Thuý Ngân lên tiếng khi Trương Thế Vinh hẹn hò Trâm Anh

T/H | 21/10/2021, 12:15
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Thuý Ngân vừa chia sẻ trạng thái "vẫn một mình" trước thông tin "bạn thân thiết" Trương Thế Vinh hẹn hò Trâm Anh...

saostar-a04e8jrrlnw3zqnh.jpg

Dòng trạng thái mới nhất vừa được Thúy Ngân đăng tải trên mạng xã hội tiết lộ tình trạng hiện nay của cô nàng.

Thúy Ngân - Trương Thế Vinh vốn là cặp đôi được cư dân mạng tích cực "đẩy thuyền" vì những tương tác ăn ý mỗi khi cả hai xuất hiện cùng nhau. Không những vậy, cặp đôi còn bị phát hiện dùng đồ đôi, ở cạnh nhau ngày Valentine và có nhiều hành động vượt trên mức tình bạn. Tuy nhiên, trước loạt bằng chứng cư dân mạng tìm được, cả hai liên tục phủ nhận lời đồn hẹn hò, khẳng định chỉ là bạn bè thân thiết.

Mới đây, giữa xôn xao đồn đoán Trương Thế Vinh đang hẹn hò Trâm Anh - Á quân The Face 2018, "thuyền" Thúy Ngân - Trương Thế Vinh chưa kịp chìm, netizen lại tiếp tục "cho ra khơi thuyền mới" - Thúy Ngân và diễn viên Trung Dũng.

Sở dĩ, "thuyền" Thúy Ngân và diễn viên Trung Dũng "ra khơi" bởi diễn xuất quá ăn ý của cặp đôi trong Gạo nếp gạo tẻ, hơn thế nữa, cư dân mạng còn tinh ý phát hiện những khoảnh khắc ngọt ngào giữa hai người khi tham sự sự kiện. Tuy vậy, Thúy Ngân vẫn chưa một lần lên tiếng phản hồi.

saostar-z1js0cu23wu75mom.jpg

Sau loạt nghi v.ấn hẹn hò, mới đây, ngày 20/10, Thúy Ngân đã đăng tải một "đoạn thính" mùi mẫn lên trang cá nhân. Theo đó, cô chia sẻ: "20/10 em vẫn một mình, nếu anh cũng vậy thì mình yêu đi". Đính kèm "đoạn thính" là hình ảnh Thúy Ngân tươi cười rạng rỡ, khoe nhan sắc ngọt ngào trong Ngày Phụ nữ Việt Nam.

Qua hình ảnh đăng tải, netizen cũng ngầm hiểu được cô nàng đang ở trạng thái độc thân và không ngại thả "thính" để tìm kiếm tình yêu đích thực.

Lê Huỳnh Thuý Ngân là một nữ diễn viên, người mẫu sáng giá của làng giải trí Việt. Những bộ phim ghi dấu ấn diễn xuất của cô như Cây táo nở hoa, Gạo nếp gạo tẻ...

Bài liên quan
Phốt chấn động Hàn Quốc của tài tử Kim Seon Ho
Tài tử Kim Seon Ho bị bạn gái bóc phốt trong đêm và bị tố ep bạn gái phá thai, lăng mạ và nói xấu bạn diễn...

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thuý Ngân lên tiếng khi Trương Thế Vinh hẹn hò Trâm Anh