Tiền đạo số một Thái Lan tập riêng trước chung kết AFF Cup

12/01/2023, 18:58
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Teerasil Dangda, tiền đạo đang dẫn đầu danh sách ghi bàn AFF Cup 2022, phải tập riêng trong ngày tuyển Thái Lan làm quen sân Mỹ Đình tối 12/1.

dangda anh 1

Tuyển Thái Lan có buổi tập làm quen sân Mỹ Đình, cũng là buổi duy nhất trước trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 với tuyển Việt Nam. Tuyển Thái Lan bước vào buổi tập với tâm lý hưng phấn và thoải mái. Sarach Yooyen (giữa) là hạt nhân trong lối chơi kiểm soát bóng của "Voi chiến" ở giải năm nay với 6 trận đá chính liên tiếp và ghi 1 bàn.

dangda anh 2

Khi Chanathip Songkrasin không tham dự, Theerathon Bunmathan (giữa) là cầu thủ được chú ý nhất trong đội hình tuyển Thái ở AFF Cup 2022. Ở giải năm nay, Bunmathan được HLV Polking xếp đá tiền vệ trung tâm, vị trí trước đây của anh trước khi sang Nhật Bản.

dangda anh 3

Tiền đạo lão tướng Teerasil Dangda (giữa) chấn thương ở bán kết lượt về nhưng vẫn sang Việt Nam. Anh không chạy mà chỉ có thể đi bộ hoặc đứng ngoài nhìn đồng đội ở buổi tập này. HLV Polking đi cùng và động viên tiền đạo này khoảng một vòng sân.

dangda anh 4

Dangda năm nay đã 34 tuổi, là cầu thủ lớn tuổi nhất tuyển Thái nhưng vẫn thể hiện tầm ảnh hưởng lớn trên hàng công với 6 bàn, nhiều nhất giải. Dangda từng đá AFF Cup 2008, năm tuyển Việt Nam lần đầu vô địch.

dangda anh 5

Tuyển Thái Lan không có đội hình mạnh nhất nhưng vẫn thể hiện đẳng cấp khi vào chung kết thuyết phục. Đội không có Chanathip Songkrasin, không có thần đồng Suphanat Mueanta và những cầu thủ Thái kiều gốc Đức ở giải năm nay.

dangda anh 6

Ekanit Panya (trái), Jaroensak Wonggorn (giữa) là những cầu thủ tiềm năng từ thời HLV Akira Nishino, từng tỏa sáng ở các kỳ SEA Games và U23 châu Á những năm gần đây.

dangda anh 7

Thái Lan tăng cường chuyền bóng để tạo cảm giác tốt với mặt cỏ sân Mỹ Đình. Những đường chuyền chính xác là thương hiệu của các cầu thủ xứ Chùa Vàng dù thi đấu ở nhiều mặt sân khác nhau.

dangda anh 8

Ông Polking cùng trợ lý quan sát bốn phía mặt sân và đưa tay chỉ trỏ.

dangda anh 9

Chiến lược gia người Đức gốc Brazil cũng thực hiện thói quen sút cầu môn từ giữa sân như mọi khi.

dangda anh 10

Cầu thủ sinh năm 2002 Chatmongkol Rueangthanarot thường xuyên gặp khó khăn với chiếc mặt nạ trong buổi tập.

dangda anh 11

Guus Hiddink: 'Tôi tự hào với HLV Park Hang-seo' Trong buổi chia sẻ riêng với Zing, chiến lược gia lão làng người Hà Lan dành lời khuyên cho bóng đá Việt Nam và hy vọng đại diện Đông Nam Á có thể dự vòng chung kết World Cup 2026.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tiền đạo số một Thái Lan tập riêng trước chung kết AFF Cup