'Tiểu thư 20.000 tỷ' diện đồ tôn vẻ đẹp 'bánh trôi nước' giữa thiên nhiên

26/03/2023, 03:42
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Vương Văn Dã được dân mạng nhận xét ngày càng gợi cảm ở tuổi 25.

Cuộc sống của Vương Văn Dã (nickname Vivi Tiffany, sinh năm 1998) - con gái của Vương Trung Lỗi, chủ tịch Hoa Nghị Huynh Đệ - tập đoàn giải trí lớn nhất Trung Quốc, quản lý những ngôi sao nổi tiếng như: Ôn Bích Hà, Lý Băng Băng, Phùng Thiệu Phong,... Ngoài ra, công ty còn đứng sau nhiều bộ phim ăn khách như Thiên hạ vô tặc, Vua Kung Fu, Họa bì 2… 

Theo Sina, vào thời kỳ đỉnh cao năm 2009, tập đoàn này nắm giữ nhiều tài nguyên hàng đầu, có quan hệ mật thiết với nhà đài lớn. Hơn một nửa ngôi sao trong giới giải trí Trung Quốc đều đã và đang thuộc quyền quản lý của Hoa Nghị Huynh Đệ. Ước tính, tài sản mà ái nữ thừa kế từ người cha "đại gia" lên đến 5,5 tỷ NDT (khoảng 20.000 tỷ đồng), số tiền có thay đổi theo thời gian. 

Hình ảnh cô diện bikini và quần jeans ngắn gây chú ý

Gia thế "khủng" cùng vóc dáng nóng bỏng, gương mặt xinh đẹp của Văn Dã giúp cô thu hút lượng fan đông đảo. Trên mạng xã hội Weibo, người đẹp này có hơn 1,5 triệu người theo dõi.

Mới đây, vị đại tiểu thư này gây bất ngờ khi chia sẻ loạt ảnh mặc nội y khoe dáng nóng bỏng trong chuyến du lịch Thái Lan. Đây là lần hiếm hoi Vương Văn Dã đăng tải hình ảnh gợi cảm lên mạng xã hội. Ở tuổi 25, cô được nhận xét ngày càng xinh đẹp, quyến rũ và ra dáng mỹ nhân.

Vương Văn Dã trông gợi cảm, cuốn hút trong loạt ảnh mới

Trong ảnh, người đẹp 25 tuổi mặc nội y cùng quần jeans ngắn, tôn lên vòng một gợi cảm và đôi chân dài. Làn da trắng mịn, body đầy đặn cuốn hút của Vương Văn Dã gây chú ý. 

Trên Weibo, cũng có nhiều bình luận trái chiều, cho rằng cô ăn mặc quá táo bạo, không phù hợp với hình ảnh tiểu thư. Tuy nhiên, trên thực tế, người đẹp cùng bạn bè thuê một căn biệt thự ở Phuket, Thái Lan để nghỉ dưỡng, có đi bơi, nên việc ăn mặc như thế là phù hợp. 

Đời thường, cô có gu ăn mặc sành điệu và có gương mặt ưa nhìn. Cô chuộng những thiết kế đơn giản, màu sắc tươi sáng, tôn lên nét trẻ trung.

Vương Văn Dã chuộng mặc những chiếc áo hai dây khoe vai thon

Người đẹp trông cá tính nhưng cũng không kém phần gợi cảm khi mặc áo croptop trễ vai cùng quần jeans ngắn

Khi diện váy dài tay khoét vai, cô khoe được lợi thế tay, chân dài và thon

Cô diện váy trắng, phối với đôi giày cùng màu trông thanh lịch

Vương Văn Dã "hack" chiều cao khi đi boot cổ lửng 

Cô được đào tạo và theo học tại Mỹ từ nhỏ. Năm 2013, người đẹp lần đầu xuất hiện trước công chúng khi cùng bố và mẹ sải bước trên thảm đỏ buổi ra mắt phim "Tiểu thời đại". Năm 2021, cô gây chú ý khi làm đạo diễn chương trình Hi Directors. Tuy nhiên, sản phẩm này không nhận được nhiều phản hồi tích cực. Trên mạng xã hội, Vương Văn Dã cũng rất hiếm khi chia sẻ về đời tư, các hoạt động của mình. 

Bài liên quan
Doãn Hải My hở bạo khi hẹn hò cùng Đoàn Văn Hậu
(GDTĐ) - Kể từ khi lộ nghi vấn hẹn hò cho đến thời điểm công khai yêu Đoàn Văn Hậu, Doãn Hải My lột xác trong cách ăn mặc.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Tiểu thư 20.000 tỷ' diện đồ tôn vẻ đẹp 'bánh trôi nước' giữa thiên nhiên