Tìm thấy thi thể người đàn ông sau 24 ngày mất tích ở rừng Cát Tiên

22/09/2023, 16:54
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sau 24 ngày tổ chức tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể người đàn ông nghi đi lạc trong rừng Cát Tiên.

Ngày 22/9, thông tin từ UBND huyện Tân Phú (Tân Phú) cho biết, sau nhiều ngày tìm kiếm, các lực lượng chức năng đã phát hiện thi thể ông K’Sơ (65 tuổi, người dân tộc Châu Mạ, sống tại xã Tà Lài, huyện Tân Phú) nghi bị lạc trong rừng Cát Tiên.

Tìm thấy thi thể người đàn ông sau 24 ngày mất tích ở rừng Cát Tiên - 1

Ông K’Sơ trước thời điểm mất tích

Theo đó, khoảng 1h ngày 22/9, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể ông K’Sơ sau 24 ngày đêm nỗ lực tìm kiếm trong rừng Cát Tiên. Thi thể ông K’Sơ được phát hiện tại vực Suối Đá, cách Bàu Sấu (rừng Cát Tiên) khoảng 2 km và cách nơi ở của ông K’Sơ tại xã Tà Lài khoảng 10 km. Lực lượng chức năng đã khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

Như tin đã đưa, vào ngày 4/9, ông K’Sơ được người nhà trình báo đã đi vào rừng Cát Tiên từ ngày 30/8 nhưng chưa về nhà, trong khi ông thường có thói quen đi rừng tìm măng, hái rau từ sáng sớm và về nhà trong ngày, chưa bao giờ ở lại qua đêm trong rừng.

Sau khi nhận được thông tin, chính quyền địa phương đã tổ chức lực lượng tìm kiếm gồm quân sự, công an, dân phòng phối hợp với đơn vị kiểm lâm của Vườn quốc gia Cát Tiên và người dân cùng với chó nghiệp vụ vào rừng Cát Tiên để tìm kiếm nạn nhân.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tìm thấy thi thể người đàn ông sau 24 ngày mất tích ở rừng Cát Tiên