Tin tức 24h qua: Thiếu tướng Đinh Văn Nơi nói về vụ hành hung tài xế xe khách

04/08/2023, 21:14
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Thiếu tướng Đinh Văn Nơi nói về vụ hành hung tài xế xe khách; Ô tô bị đất đá đè bẹp, 4 người thoát chết trong gang tấc… là những tin đáng chú ý trong 24h qua.

Ô tô bị đất đá đè bẹp, 4 người thoát chết trong gang tấc

Khoảnh khắc ô tô chở 4 người bị đất đá rơi trúng

Liên quan đến vụ sạt lở tại Quốc lộ 6 (đoạn đi qua đèo Thung Khe, Mai Châu, Hòa Bình), ông Phạm Văn Hoàn, Chủ tịch huyện Mai Châu cho biết, hiện các lực lượng chức năng đang tích cực khắc phục hậu quả, xử lý và dọn dẹp đất đá từ vụ sạt lở.

"Sau khi dọn dẹp xong 1 phần đường thì các phương tiện tạm thời có thể lưu thông qua vị trí sạt lở, chúng tôi sẽ nhanh chóng di chuyển phần đất đá còn sót lại trong thời gian sớm nhất", ông Hoàn nói.

Vụ sạt lở xảy ra vào khoảng 8h45 sáng 4/8 tại Km 128+750 Quốc lộ 6 thuộc địa phận xóm Tòng, xã Tòng Đậu, Mai Châu.

Vào thời điểm trên, đá, đất từ ta luy dương sạt xuống đường và đè trúng 1 chiếc xe ô tô đang di chuyển theo hướng Sơn La - Hà Nội (trên xe lúc này đang có 4 người).

May mắn là mặc dù đất đá đè bẹp phương tiện nhưng không gây thiệt hại về người.

Thiếu tướng Đinh Văn Nơi nói về vụ hành hung tài xế xe khách

Clip tài xế xe khách bị hành hung

Sáng 4/9, Thiếu tướng Đinh Văn Nơi - Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, cơ quan công an đã triệu tập, tạm giữ 3 người liên quan vụ tài xế xe khách bị chèn ép, hành hung.

Theo Thiếu tướng Nơi, hiện cơ quan công an đang tiếp tục thu thập các tài liệu, chứng cứ để đấu tranh làm rõ hành vi vi phạm của những người liên quan.

Trước đó, ngày 19/7, trong lúc chở khách từ Quảng Ninh về Thái Bình, khi đến khu vực chân cầu Bãi Cháy (TP Hạ Long, Quảng Ninh), tài xế B.H.T (nhân viên Công ty TNHH vận tải T.H.H.) bị một nhóm người trên chiếc xe chạy song song lao xuống giật cửa rồi hành hung.

Đến ngày 20 và 21/7, xe khách này đang hoạt động thì tiếp tục bị ném chất bẩn, đồng thời bị xe khác lạng lách, đánh võng trước mặt, cản trở việc lưu thông. Nhiều lái xe vì sợ hãi nên đã xin nghỉ việc, không dám làm đơn tố cáo.

Sau khi báo chí phản ánh, Thiếu tướng Đinh Văn Nơi đã chỉ đạo xác minh vụ việc trên.

Cô đồng bổ cau “đúng nhận, sai cãi” bị bắt vì lừa đảo

Công an thị xã Kinh Môn (Hải Dương) đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Trương Thị Hương (SN 1986, ở phường Hiến Thành, thi xã Kinh Môn) để điều tra về tội "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản". Hương là cô đồng bổ cau “đúng nhận sai cãi" xem bói toán, có biểu hiện mê tín dị đoan gây sốt trên mạng xã hội.

Tin tức 24h qua: Thiếu tướng Đinh Văn Nơi nói về vụ hành hung tài xế xe khách - 1

Trương Thị Hương từng bị công an thị xã Kinh Môn xử phạt

Theo tài liệu điều tra, ngày 6/12/2022, anh Trần Thế Xuân cùng mẹ đến nhà Hương để xem bói, xem phong thủy và tìm hiểu về những khó khăn trong cuộc sống mà gia đình đang gặp. 

Tại đây, Hương nói căn nhà anh Xuân đang ở bị yểm bùa, có ma quỷ quấy phá… Hương nói muốn giải quyết thì phải làm lễ.

Hương gợi ý mức giá 270 triệu đồng. Khi anh Xuân nói không lo được số tiền đó thì Hương giảm giá xuống còn 180 triệu đồng. Hương còn hứa hẹn với anh Xuân, sau khi làm lễ xong, khoảng ngày 28/12/2022 gia đình sẽ bán được nhà.

Sau khi bỏ tiền là lễ cúng, anh Xuân chờ hết tháng nhưng không bán được nhà. Nghĩ đã bị cô đồng lừa, anh Xuân đã làm đơn tố cáo hành vi lừa đảo chiếm đoạt tiền của Trương Thị Hương.Trước đó, ngày 9/2, Trương Thị Hương đã bị xử phạt 7,5 triệu đồng về hành vi “Cung cấp, chia sẻ thông tin cổ suý các hủ tục, mê tín, dị đoan, dâm ô, đồi truỵ, không phù hợp với thuần phong, mỹ tục của dân tộc”.

Nhóm thanh thiếu niên giết người câu cá để cướp 2 xe máy, đem bán lấy 1,1 triệu đồng

Tối 4/8, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã bắt giữ khẩn cấp 5 đối tượng có hành vi giết người, cướp tài sản. Các đối tượng trong độ tuổi từ 14 đến 20.

Tin tức 24h qua: Thiếu tướng Đinh Văn Nơi nói về vụ hành hung tài xế xe khách - 2

Các đối tượng gây án

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận để có tiền tiêu xài, cả nhóm đã rủ nhau đến khu vực mương nước nơi có người câu cá để cướp tài sản.

Sáng 4/8, cả nhóm phát hiện ông V.V.T (SN 1960) và ông N.V.D (SN 1981) đang câu cá tại khu vực mương nước trên địa bàn phường Chánh Phú Hoà, TX.Bến Cát. Các đối tượng giả vờ lại hỏi mua cá.

Trong lúc ông T. và ông D. không để ý, các đối tượng bất ngờ xô, đẩy 2 người từ xuống mương nước rồi chiếm đoạt 2 xe máy và rời khỏi hiện trường.

Bị đẩy ngã từ trên cao, ông V.V.T đã tử vong tại hiện trường, ông N.V.D bị thương hiện đang được cấp cứu.

Sau khi gây án, các đối tượng mang hai xe máy đi bán được 1,1 triệu đồng và chia nhau tiêu xài.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tin tức 24h qua: Thiếu tướng Đinh Văn Nơi nói về vụ hành hung tài xế xe khách