Tỉnh đoàn Quảng Ninh tuyên dương nhà giáo trẻ, học sinh sinh viên tiêu biểu

Minh Cương | 20/11/2022, 13:53
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

7 nhà giáo trẻ tiêu biểu, 4 thủ khoa sinh viên, 25 sinh viên 5 tốt… được tuyên dương dịp 20/11.

Ngày 20/11, Tỉnh đoàn Quảng Ninh tổ chức lễ tuyên dương nhà giáo trẻ tiêu biểu, thủ khoa sinh viên, sinh viên 5 tốt, tập thể sinh viên 5 tốt, học sinh 3 tốt và học sinh 3 rèn luyện năm 2022. Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 (1982-2022).

Tại chương trình, các giáo viên, học sinh, sinh viên đại diện cho các tập thể, cá nhân được tuyên dương đã cùng giao lưu, chia sẻ về quá trình phấn đấu, rèn luyện, kinh nghiệm để đạt được thành tích trong giảng dạy và học tập.

Ban tổ chức đã tuyên dương 7 nhà giáo trẻ tiêu biểu, 4 thủ khoa sinh viên, 25 sinh viên 5 tốt, 6 tập thể sinh viên 5 tốt, 17 học sinh 3 tốt và 7 học sinh 3 rèn luyện.

Sự kiện nhằm góp phần tôn vinh, tri ân những đóng góp của của đội ngũ nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục trong sự nghiệp giáo dục và đào tạo. Khơi dậy và phát huy truyền thống tốt đẹp của nhà giáo Việt Nam. Đồng thời tạo môi trường giáo dục, định hướng cho đoàn viên, sinh viên trong việc xác định mục tiêu, lý tưởng sống, xây dựng hoài bão, ước mơ cho bản thân, trang bị ý thức phấn đấu vươn lên trong học tập.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tỉnh đoàn Quảng Ninh tuyên dương nhà giáo trẻ, học sinh sinh viên tiêu biểu