tlinh và HIEUTHUHAI: Hai thủ lĩnh Gen Z thuộc nhà Khí sở hữu vô vàn điểm chung

Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Là hai cái tên được Gen Z thảo luận sôi nổi mỗi khi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, tlinh và HIEUTHUHAI chia sẻ nhiều điểm chung khi đều thuộc chòm sao Thiên Bình.

Nỗ lực định vị tên tuổi trong làng Rap

Được cung Thiên Bình soi chiếu, tlinh (7/10/2000) và HIEUTHUHAI (28/9/1999) thừa hưởng tính kiên định và sự cố chấp, thích chủ động làm mọi chuyện theo ý muốn. Họ sẽ cố gắng theo đuổi đến cùng con đường mình đã chọn. Phẩm chất này giúp người thuộc cung Thiên Bình đạt được mục tiêu và gặt hái thành công.

Với lòng tự trọng cao, cung Thiên Bình rất “chiến” khi muốn trở thành trung tâm của sự chú ý. Tự tin là tốt nhưng Thiên Bình cũng không nên quá đề cao cái tôi mà dễ gây ác cảm với mọi người.

Sinh ra trong gia đình có truyền thống học Y nhưng tlinh quyết định “cháy” hết mình với đam mê nghệ thuật khi tham gia Rap Việt. Trong đêm Chung kết Rap Việt, tlinh là nữ rapper duy nhất “chiến đấu” với 7 rapper nam: “Tôi không quan tâm lắm đến vấn đề giới tính. Tôi thấy tôi thoải mái làm gì thì làm thôi".

So với Thiên Bình tháng 10 thì Thiên Bình tháng 9 có phần “dịu” hơn như HIEUTHUHAI từng chia sẻ: “Thiên Bình tháng 10 “quậy” lắm. Em là Thiên Bình tháng 9. Em dễ thương hơn”. Thiên Bình tài giỏi, có mục tiêu phấn đấu và vươn lên. Họ luôn nỗ lực tạo dựng lòng tin, danh tiếng của bản thân để nhận được ánh mắt ngưỡng mộ.

tlinh và HIEUTHUHAI: Hai thủ lĩnh Gen Z thuộc nhà Khí sở hữu vô vàn điểm chung ảnh 2

Phóng khoáng thể hiện bản thân

Mang hình ảnh biểu tượng là cán cân, Thiên Bình đề cao sự hài hòa và cân bằng. Người thuộc chòm sao này có gu thẩm mỹ tinh tế và năng khiếu nghệ thuật nên rất dễ thành công nếu đi theo con đường nghệ thuật.

Thừa hưởng con mắt nghệ thuật bẩm sinh, hai rapper nhà Thiên Bình luôn đầu tư chỉn chu về hình ảnh, phong cách trình diễn và chất lượng âm nhạc. Tuy nhiên, cung hoàng đạo này nên thể hiện “màu sắc” bản thân trong giới hạn cho phép, không nên quá chú ý tới vẻ ngoài, sự lộng lẫy bên ngoài.

tlinh từng bày tỏ: “Nhạc rap cho phép tôi thể hiện cá tính có phần nổi loạn”. Như “cá gặp nước” khi theo đuổi đam mê nghệ thuật, cô nàng thỏa sức “vùng vẫy” thể hiện cá tính riêng.

Khác với tlinh, HIEUTHUHAI chọn cho mình một lối rap love “nghe như tình yêu” bắt tai, dễ nghe. Chính điều này trở thành chất riêng trong âm nhạc của anh chàng. HIEUTHUHAI thường được nhận lời khen về vẻ ngoài điển trai và anh cũng rất biết cách tận dụng lợi thế đó.

tlinh và HIEUTHUHAI: Hai thủ lĩnh Gen Z thuộc nhà Khí sở hữu vô vàn điểm chung ảnh 4

Ngoài ra, Thiên Bình vốn nổi tiếng mang “red flag” cực mạnh trong chuyện tình cảm. Nữ Thiên Bình có xu hướng cố chấp trong một mối quan hệ. Khi yêu ai, Thiên Bình dành trọn cả con tim cho người đó, nhưng việc mất cân bằng trong công việc và cuộc sống có thể khiến họ lạnh nhạt dần. tlinh từng có chuyện tình hơn 1 năm với rapper MCK trước khi chia tay. Hiện tại, câu chuyện hẹn hò giữa tlinh và Wxrdie - bạn cũ của MCK - rất được fan quan tâm.

Điểm yếu của Thiên Bình là khá thất thường, thiếu quyết đoán. Chính vì thế, họ thường bị mọi người hiểu lầm là hời hợt, không nghiêm túc. Với hình tượng “bad boy” rap về tình yêu, nam Thiên Bình HIEUTHUHAI giống “bạn trai quốc dân” khi đối xử nồng nhiệt với mọi người hôm nay, rồi lại lạnh lùng vào ngày mai. Khía cạnh này của nam rapper được kể trong các sáng tác của anh chàng.

tlinh và HIEUTHUHAI: Hai thủ lĩnh Gen Z thuộc nhà Khí sở hữu vô vàn điểm chung ảnh 6
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
tlinh và HIEUTHUHAI: Hai thủ lĩnh Gen Z thuộc nhà Khí sở hữu vô vàn điểm chung