Tội ác của người phụ nữ giỏi thao túng đàn ông: Những cuộc chiến căng thẳng

23/10/2023, 07:47
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cảnh sát đã dốc sức điều tra để tìm kiếm kẻ đột nhập thứ hai theo lời kể của bà mẹ ba con, nhưng mọi việc không hề dễ dàng.

Tracey Roberts được cộng đồng ca ngợi là "người mẹ anh hùng" sau khi kể lại câu chuyện bắn chết kẻ đột nhập để cứu ba con nhỏ. Tuy nhiên, vài năm sau đó, cơ quan chức năng lại phát hiện một câu chuyện hoàn toàn khác.

Người phụ nữ anh hùng

Cái chết của Dustin Wedhe sau khi bị cô hàng xóm Tracey Roberts bắn vào đêm 13/12/2001 đã khiến cuộc sống của hai gia đình vốn là láng giềng thân thiết thay đổi mãi mãi. Tracey nói rằng khi biết Dustin chính là người đột nhập, cô cảm thấy rất đau buồn cho mẹ của cậu vì đã mất con trai.

Tội ác của người phụ nữ giỏi thao túng đàn ông: Những cuộc chiến căng thẳng - 1

Dustin Wedhe (phải) bị bắn chết tại nhà của cô hàng xóm Tracey Roberts

Chồng của Tracey – Michael Roberts, đang đi công tác khi vụ việc xảy ra. Khi biết tin, Michael tỏ ra ngạc nhiên trước hành động anh hùng của vợ. "Tôi rất tự hào về cô ấy và con trai Bert. Họ là những người hùng của tôi", Michael nói. Không chỉ Michael, Tracey cũng được nhiều người ví là người mẹ anh hùng đã chiến đấu để bảo vệ bản thân và ba con nhỏ.

Cảnh sát đã ngay lập tức điều tra để cố gắng tìm kiếm kẻ đột nhập thứ hai theo lời kể của Tracey. Họ phát hiện không thứ gì có giá trị bị lấy đi trừ một chiếc máy tính cũ, được nhét gọn gàng vào ghế sau xe của Dustin, khi đó đang đậu ngay trước nhà.

Tracey tin rằng vụ tấn công có thể do John Pitman, người chồng đầu tiên và cũng là bố của cậu con trai Bert, dàn dựng. Vào thời điểm đó, hai người đang trải qua cuộc chiến giành quyền nuôi con căng thẳng.

Cuộc chiến với những người đàn ông

Theo mô tả của Tracey, chồng cũ cô là người rất thích kiểm soát. Tracey cho rằng cuộc hôn nhân của họ tan vỡ là do anh ta bạo hành và lừa dối. Khi Bert 3 tuổi, cô tố cáo John lạm dụng con trai.

John kịch liệt phủ nhận cáo buộc. Sau khi các điều tra viên chống lạm dụng trẻ em vào cuộc, tòa ra phán quyết rằng không có hành vi lạm dụng nào xảy ra.

John, hiện sống ở bang Virginia, nói rằng Tracey mới là người bạo lực trong cuộc hôn nhân của họ. John cáo buộc từng bị vợ cũ chĩa súng vào mình. John cũng phủ nhận việc không chung thủy và cho biết thám tử tư của anh đã tìm thấy bằng chứng cho thấy chính Tracey mới là kẻ lừa dối. “Đó thực sự là một cú sốc, cuộc sống của cô ấy có mặt thứ hai mà tôi không hề hay biết”, John mói.

Trong khi đó, Michael cho rằng thủ phạm có thể là một nha sĩ ở Illinois, người từng bị Tracey cáo buộc tấn công tình dục sau khi cho cô dùng thuốc an thần trong quá trình làm thủ thuật.

Tracey từng gửi cho Michael một bản đánh máy có vẻ là lời thú tội của nha sĩ này và thỏa thuận bồi thường 150.000USD. Michael khuyên vợ báo cảnh sát, nhưng cô lại chọn đâm đơn kiện dân sự.

Vụ kiện bắt đầu được đưa ra xét xử chỉ vài ngày trước cuộc tấn công tại nhà Tracey. Các điều tra viên không thể tìm thấy mối liên hệ nào giữa nha sĩ này với vụ việc, cũng không có bằng chứng nào cho thấy anh ta có mặt ở Iowa. Người đàn ông sau đó khẳng định "lời thú tội" đã bị giả mạo.

Lần lượt các nghi phạm được loại trừ, lúc này các nhà điều tra hướng sang Michael. Mặc dù Michael đi công tác và không có mặt ở thị trấn vào đêm xảy ra vụ việc nhưng anh có mối quan hệ thân thiết với Dustin.

(Còn nữa)

---------------

Mời quý vị đón đọc kỳ tiếp theo vào 4h00 ngày 24/10 trên mục Pháp luật.

XEM THÊM CÁC KỲ

Kỳ đầu tiên12

Bài liên quan
Giải mã tội ác của nam sinh lớp 9 sát hại bạn gái 15 tuổi, chôn xác trong vườn nhà
Do mâu thuẫn cãi vã, T. đã đánh bạn gái ngất rồi siết cổ nạn nhân và kéo ra vườn nhà chôn.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tội ác của người phụ nữ giỏi thao túng đàn ông: Những cuộc chiến căng thẳng