Tông chết người vì chạy trốn sau khi trộm xe máy

12/10/2023, 13:32
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sau khi trộm được xe máy, Tuấn phóng xe bạt mạng hòng tẩu thoát thì bị người dân truy đuổi, đạp ngã xe. Tuấn loạng choạng tông trúng bà H khiến bà này bị thương và tử vong trên đường đi cấp cứu…

Ngày 12/10, Công an huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An đang tạm giữ Huỳnh Thanh Tuấn (SN 1992, quê Đồng Tháp) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản và gây tai nạn chết người.

Tông chết người vì chạy trốn sau khi trộm xe máy - 1

Khu vực Tuấn bị người truy đuổi đạp ngã xe rồi tông trúng bà H khiến bà này tử vong.

Theo thông tin ban đầu, sáng 10/10, Tuấn đi bộ dạo quanh KP11, thị trấn Thủ Thừa, huyện Thủ Thừa, phát hiện chiếc xe gắn máy của ông T.V.P (SN 1966) không có người trông coi nên vào lấy trộm, nổ máy tẩu thoát.

Phát hiện bị trộm, chủ xe và một số người dân truy hô, dùng xe máy đuổi theo. Tuấn chạy với tốc độ cao hướng về Quốc lộ 1, đến gần dốc Cầu Xây, thị trấn Thủ Thừa thì bị nhóm người truy đuổi đuổi kịp và đạp ngã xe.

Tuấn loạng choạng tay lái, tông trúng bà N.T.H (SN 1969, ngụ xã Tân Thành, huyện Thủ Thừa), trong lúc bà H dừng xe trước chợ để mua đồ ăn. Bà H bị đa chấn thương, được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Riêng Tuấn, sau khi gây ra vụ việc trên, bị người dân vây bắt giao nộp cho Công an. Ngoài Tuấn, Công an huyện Thủ Thừa còn làm việc với một số người liên quan đến vụ TNGT khiến bà H thiệt mạng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tông chết người vì chạy trốn sau khi trộm xe máy