TỔNG THUẬT: Hội nghị đầu tiên giữa các Cổng TTĐT Bộ, ngành

Theo PV | 12/08/2023, 09:09
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sáng nay, 12/8, tại TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, Cổng Thông tin điện tử Chính phủ phối hợp với UBND tỉnh Quảng Ninh tổ chức “Hội nghị trao đổi kinh nghiệm hoạt động Cổng TTĐT các Bộ, ngành năm 2023”.

TỔNG THUẬT: Hội nghị đầu tiên giữa các Cổng TTĐT Bộ, ngành - Ảnh 1.

Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP và các đại biểu dự Hội nghị - Ảnh VGP/Quang Thương

Đây là hội nghị đầu tiên được tổ chức giữa Cổng TTĐT Chính phủ và các Cổng thông tin điện tử của các cơ quan Bộ, ngành trung ương.

Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Trần Văn Sơn dự và chủ trì Hội nghị. Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Thanh Lâm và Tổng Giám đốc Cổng Thông tin điện tử Chính phủ Nguyễn Hồng Sâm đồng chủ trì Hội nghị.

Tham dự Hội nghị có Quyền Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh Cao Tường Huy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh Nguyễn Thị Hạnh và đại diện Người phát ngôn, của lãnh đạo Văn phòng, của 25 lãnh đạo quản lý Cổng Thông tin điện tử, Trung tâm Thông tin, đơn vị phụ trách thông tin truyền thông của các Bộ, cơ quan ngang Bộ, cơ quan thuộc Chính phủ.

Sự kiện hôm nay là Hội nghị quan trọng của đội ngũ cán bộ làm thông tin truyền thông, làm thông tin điện tử của các bộ, ngành.

Tại Hội nghị, các đại biểu sẽ trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm quý, cách làm hay, cùng nhau nhìn nhận đánh giá những vấn đề còn tồn tại, hạn chế, thảo luận và đưa ra các giải pháp thiết thực để công tác thông tin truyền thông phục vụ chỉ đạo điều hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, phục vụ công tác quản lý điều hành của các Bộ ngành theo từng lĩnh vực được ngày càng thiết thực, hiệu quả hơn.

08:15 ngày 12/08/2023

Mở đầu chương trình, các đại biểu xem video clip do tỉnh Quảng Ninh thực hiện để giới thiệu tổng quan sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà, cũng là địa điểm tươi đẹp mà Hội nghị diễn ra.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
TỔNG THUẬT: Hội nghị đầu tiên giữa các Cổng TTĐT Bộ, ngành