Top 12 quán ăn ngon ở Cát Bà

Nguyệt Ánh(Tổng hợp) | 17/04/2024, 17:04
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Dưới đây là danh sách top những quán ăn ngon ở Cát Bà được rất nhiều du khách trải nghiệm và đánh giá cao, bạn có thể tham khảo cho chuyến du lịch đến khu đảo này.

Bên cạnh cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp thì ẩm thực chính là yếu tố quan trọng để níu chân khách ở các vùng đất du lịch. Khi có ý định đi du lịch đến địa phương nào đó, hầu như ai cũng tự hỏi, ở nơi ấy có món gì ngon, quán ăn nào tuyệt nhất?

Top những quán ăn ngon ở Cát Bà

Cát Bà có rất nhiều quán ăn ngon, dưới đây là một số gợi ý cho những ai thích khám phá ẩm thực khi có dịp tới Cát Bà.

Nhà hàng nổi Hưng Mạnh 559

Hưng Mạnh là một trong những quán ăn ngon ở Cát Bà. (Ảnh: Trip Hunter)

Hưng Mạnh là một trong những quán ăn ngon ở Cát Bà. (Ảnh: Trip Hunter)

Địa chỉ: Bến Cái Bèo – bến tàu du lịch Cát Bà

Giờ mở cửa: 6h – 23h

Hưng Mạnh được thiết kế dạng bè hải sản kết hợp nhà hàng nổi với diện tích khoảng 500m2 và sức chứa 450 khách. Không gian nhà hàng khá rộng rãi, lịch sự và đẹp mắt với những dây đèn trang trí rực rỡ. Món ăn chính của nhà hàng là hải sản tươi sống, menu rất đa dạng như cá song, bề bề, rắn biển, ghẹ… Món ăn được chế biến theo nhiều kiểu khác nhau nhưng vẫn thể hiện độ tươi ngon của hải sản.

Quán được nhiều du khách đưa vào top những quán ăn ngon ở Cát Bà do giá ổn định, đồ ăn tươi ngon, phục vụ rất nhiệt tình và chu đáo.

Nhà hàng Vũ Dương

Địa chỉ: Số 45 Tùng Dinh

Giờ mở cửa: 9h - 24h

Vũ Dương là nhà hàng chuyên về hải sản tươi sống được thiết kế sang trọng, tinh tế với không gian rộng rãi, thoải mái và nội thất sang trọng. Nhà hàng nằm trên mặt đường chính, có chỗ đậu xe ô tô thuận tiện. Giá cả hợp lý, phù hợp với tất cả khách hàng.

Đây cũng là nhà hàng hải sản hiếm hoi có đội tàu đánh bắt cá riêng và cũng là một trong những đại lý hải sản tươi sống hàng đầu ở Cát Bà. Do đó Vũ Dương nổi tiếng bậc nhất về độ phong phú của hải sản. Tất cả đều được đội tàu riêng của nhà hàng đánh bắt trực tiếp tại biển Cát Bà. Chính vì thế, nhà hàng có nguồn nguyên liệu đầu vào chất lượng mà giá thành thấp, mang đến cho thực khách những món ăn ngon mà không đắt đỏ.

Đến đây, thực khách có thể chọn lựa trực tiếp các loại hải sản bơi tung tăng tại bể như ghẹ, bề bề, tôm, cua, cá, tôm mũ ni, tôm hùm, các loại ngao sò…Ngoài ra nhà hàng còn có cả cơm bình dân, cơm suất giá cả cực kỳ hợp lý.

Vũ Dương còn có phòng nghỉ sạch sẽ và rộng rãi, đầy đủ tiện nghi cùng view biển đảo.

Nhà hàng nổi Quang Anh

Địa chỉ: 95 Cái Bèo

Giờ mở cửa: 6h – 22h30

Nhà hàng nổi Quang Anh có không gian rộng với diện tích khoảng 1000m2. Thiết kế của nhà hàng đơn giản nhưng rất lịch sự và sạch sẽ. Menu đa dạng với các loài hải sản như ốc hương, rắn biển, cầu gai, cá song… Nằm trong top những quán ăn ngon ở Cát Bà, đây là điểm ăn uống quen thuộc của nhiều đoàn khách du lịch bởi chất lượng tốt, giá cả hợp lý và phục vụ rất nhiệt tình.

Nhà hàng Hải Yến

Nhà hàng Hải Yến là một trong những quán ăn ngon ở Cát Bà. (Ảnh: Tripadvisor)

Nhà hàng Hải Yến là một trong những quán ăn ngon ở Cát Bà. (Ảnh: Tripadvisor)

Địa chỉ: Số 265 Đường 1/4

Giờ mở cửa: 6h - 24h

Nhà hàng hải Yến có vị trí đắc địa, nằm ngay trực đường chính 1/4 của khu du lịch Cát Bà, có view nhìn thẳng ra biển. Nhà hàng có thiết kế hiện đại, sang trọng và lịch sự. Các món ăn cũng chuyên về hải sản được chế biến theo kiểu Á lẫn Âu nên đây là điểm ăn uống yêu thích của các đoàn khách du lịch quốc tế.

Nhà hàng phục vụ hải sản tươi sống theo từng mùa, niêm yết giá rõ ràng. Khách có thể chọn theo set menu sẵn với mức giá giao động từ 150 – 300 nghìn đồng một người gồm 10 – 12 món tùy loại.

Bên cạnh đó, nhà hàng còn có khu vực sân khấu được bố trí đầy đủ màn hình, âm thanh ánh sáng. Bởi vậy mà đây là địa điểm ăn uống, tổ chức liên hoa, gala dinner quen thuộc của các đoàn khách du lịch Cát Bà.

Nhà hàng Yummy 1

Địa chỉ: 140 Núi Ngọc

Giờ mở cửa: 7h - 23h

Nếu bạn đang tìm nhà hàng với tiêu chí không gian rộng rãi thoáng mát, món ăn tươi ngon với giá cực rẻ, món nào cũng đầy ắp và nhân viên phục vụ nhiệt tình, thân thiện thì Nhà hàng Yummy 1 là một gợi ý dành cho bạn.

Nhà hàng có menu cực kỳ đa dạng, du khách tha hồ thưởng thức nhiều món đặc sản địa phương tại đây cho suốt kỳ du lịch của mình.

Đặc biệt, ở đây có một quầy cocktail với nhiều món nước uống mát lạnh, những góc nhỏ cực chill dành cho buổi tụ tập bạn bè. Du khách có thể cùng nhau thưởng thức món ăn ngon, nhâm nhi những ly nước mát lạnh và ca hát trò chuyện, chụp những bức ảnh đẹp để lưu giữ khoảnh khắc vui vẻ.

Nhà hàng Làng Chài

Địa chỉ: Đường 1/4

Giờ mở cửa: 6h - 22h

Nhà hàng có cả phòng nghỉ với view nhìn ra biển rất đẹp. Đường đi khá thuận tiện, dễ tìm vì ở ngay cung đường bờ biển của Cát Bà. Đồ ăn hải sản của nhà hàng luôn tươi ngon, cách chế biến cũng khá vừa miệng đa số thực khách, nêm nếm vừa vị. Ngoài ra, Làng Chài còn có một số món chế biến theo phong cách riêng, được thực khách đánh giá cao và góp phần làm nên tên tuổi của nhà hàng như gà bó xôi, miến áp chảo, gà xáo bia, lẩu gà ngũ sắc….

Nhà hàng lẩu nướng Huyền Béo

ĐỊa chỉ: Số 209 Núi Ngọc

Giờ mở cửa: 8h-23h

Top những quán ăn ngon ở Cát Bà không thể thiếu nhà hàng lẩu nướng Huyền Béo nằm trên đường Núi Ngọc, chỉ cách bến xe điện và bến tàu du lịch khoảng 5 phút đi bộ. Nhà hàng có phong cách thiết kế hiện đại và sang trọng, không gian rộng rãi và thoáng mát, sức chứa khoảng 200 khách, phù hợp cho các buổi liên hoan, sinh nhật…

Thực đơn phong phú, đa dạng với các món nướng, lẩu và đặt hàng theo nhu cầu của khách. Những món ăn được chế biến từ những nguyên liệu tươi sống nhập trực tiếp từ ngư dân địa phương nên luôn tươi ngon và an toàn. Các món được thực khách yêu thích là: Lẩu cá mú nấu chua ngọt, cá mú nướng muối ớt, ghẹ rang me, sò điệp nướng mỡ hành… Ngoài ra, nhà hàng luôn có các món ăn Âu, Á để phục vụ nhu cầu của du khách quốc tế.

Nhân viên phục vụ ân cần, chu đáo, sẵn sàng tư vấn những món ăn phù hợp cho khách hàng. Giá cả hợp lý và luôn được công khai.

Nhà hàng Viễn Dương

Nhà hàng Viễn Dương nằm ở 12 Núi Ngọc, thị trấn Cát Bà. (Ảnh: Priceline)

Nhà hàng Viễn Dương nằm ở 12 Núi Ngọc, thị trấn Cát Bà. (Ảnh: Priceline)

Địa chỉ: 12 Núi Ngọc

Giờ mở cửa:7h30 – 23h

Đến với nhà hàng Viễn Dương, bạn sẽ được thưởng thức món ăn đa dạng và phong cách nấu nướng, phục vụ siêu nhanh. Hải sản tươi, giá hợp lý, chất lượng đồng đều và nhân viên rất nhanh nhẹn, nhiệt tình. Nhà hàng có chỗ ngồi thoáng mát, tạo cảm giác như đang ngồi tại bãi biển. Hải sản tươi sống được chọn lọc kỹ càng nên kể cả những người sành ăn cũng khen.

Quán Ốc Ba Tàu

Địa chỉ: 259 đường 1/4

Giờ mở cửa: 6h – 22h

Ốc Ba Tàu là quán buffet nướng bạn nhất định phải trả nghiệm khi đến Cát Bà. Chỉ với 250 nghìn đồng một người, bạn có thể thỏa thích chọn những món hải sản yêu thích. Quán có hầu hết các loại hải sản tươi nhất tại vùng biển này, từ ốc luộc, sò nướng, ngao hấp, hàu nướng mỡ hành, tôm tít đến ghẹ tươi sống 100%. Quán tuy đông khách nhưng phục vụ nhanh, nhiệt tình, thân thiện.

Quán lẩu nướng Thuý Anh

Địa chỉ: 2 Cái Bèo

Giờ mở cửa: 7h - 23h

Đã đến Cát Bà thì nhất định bạn phải thử quán lẩu nướng Thúy Anh. Quán luôn đông khách bởi nguyên liệu thịt, tôm, đồ nhúng lẩu tươi ngon. Menu đa dạng các món như đồ nướng, các món lẩu, các món hải sản được chế biến thành nhiều cách khác nhau. Quán sạch sẽ, ăn ngon, giá hợp lý, nhân viên thân thiện, niềm nở. Vào ngày lễ, quán rất đông khách, mọi người nên đặt trước kẻo hết bàn.

My Way Pizza – Healthy – Vegan & Restaurant

Địa chỉ: 199 đường 1/4

Giờ mở cửa: 7h - 22h

Đây là một trong những quán bán đa dạng đồ ăn nhất ở Cát Bà từ pizza, hamburger, mỳ Ý, salad đến phở bò, cơm rang, bánh mỳ. Quán thường có rất nhiều người nước ngoài đến ăn và đều có phản hồi tích cực. Đây có lẽ là một địa điểm tuyệt vời cho các gia đình có con nhỏ khi phải suy nghĩ ăn gì. Những món như pizza, mỳ Ý, khoai tây chiên sẽ khiến trẻ con thích thú.

Quán Casa Bonita

Địa chỉ: 82 Núi Ngọc

Giờ mở cửa: 7h – 23h

Nhiều du khách bình chọn Casa Bonita nằm trong top 12 những quán ăn ngon ở Cát Bà. Nhà hàng khá đẹp với nhiều cây xanh và phục vụ chủ yếu là những món Tây như salad gà áp chảo xoài và quả bơ, spaghetti, súp bí đỏ nấu kem, beefsteak và một số đồ uống khác. Một không gian xanh, thoáng mát và yên tĩnh để khách thưởng thức đồ ăn Âu và nhâm nhi ly cà phê tuyệt ngon cùng với nhiều loại đồ uống khác.

Giá cả phải chăng, các bạn nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và nhanh nhẹn.

Bài liên quan
Khách chờ phà 3 tiếng để ra Cát Bà du lịch, trưởng bến phà nói gì?
Ông Trung cho rằng, nguyên nhân ùn tắc là do lượng khách và phương tiện tăng đột biến.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Top 12 quán ăn ngon ở Cát Bà