Top resort Nha Trang 'chất lừ', du khách không thể bỏ qua dịp nghỉ lễ 30/4

22/04/2023, 08:11
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nha Trang là địa điểm du lịch lý tưởng cho các kỳ nghỉ của gia đình bạn, dưới đây là top resort Nha Trang chất lượng nhất bạn nên đến một lần.

Vinpearl Resort Nha Trang

Top resort Nha Trang 'chất lừ', du khách không thể bỏ qua dịp nghỉ lễ 30/4 - 1

Một resort ở Nha Trang vô cùng nổi tiếng và được rất nhiều du khách nhắc tới chính là Vinpearl Resort Nha Trang.

Tọa lạc tại vị trí đẹp nhất trên đảo Hòn Tre, hướng thẳng ra vịnh Nha Trang nên resort sang trọng này còn được mệnh danh là “hòn ngọc Việt” hay “đảo thiên đường”. Và đúng như tên gọi, Vinpearl Resort Nha Trang nổi bật với một lối kiến trúc sang trọng, đầy sức quyến rũ.

Với tổng diện tích hơn 20.000 và 476 phòng nghỉ đầy tủ tiện nghi, Vinpearl Nha Trang hàng năm đều đón hàng triệu du khách đến tham quan và nghỉ dưỡng.

Sức quyến rũ của khu resort này không chỉ nằm ở bãi biển xanh trong và bờ cát trắng trải dài tới 1.1000m  mà còn ở vẻ đẹp Á Đông thuẩn khiết của kiến trúc Indochine sang trọng, bể bơi nước ngọt ngoài trời lớn nhất Đông Nam Á, hay bãi lặn rộng lớn với hơn 50 loài cá và hơn 4.800 cá thể san hô rực rỡ sắc màu. Cùng với đó là những dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp như: chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp tại Vincharm Spa, thưởng thức ẩm thực Âu - Á tại các nhà hàng sang trọng, tận hưởng bữa tối lãng mạn bên bờ biển…

Đặc biệt, resort cao cấp ở Nha Trang này nằm ngay cạnh Vinpearl Land. Đây chắc chắn là một khu nghỉ dưỡng ở Nha Trang thích hợp cho những bạn nào thích vui chơi, giải trí.

Six Senses Ninh Vân Bay

Top resort Nha Trang 'chất lừ', du khách không thể bỏ qua dịp nghỉ lễ 30/4 - 2

Six Senses Ninh Vân Bay tọa lạc phía Tây vịnh Ninh Vân – một vịnh liền kề trông ra vịnh Nha Trang. Biệt thự hướng biển số 5 của Six Senses đã được tờ Daily Mail, nhật báo bán chạy hàng đầu của Anh bình chọn là “Phòng nghỉ lãng mạn và quyến rũ nhất thế giới”.

Với concept chủ đạo là một khu nghỉ dưỡng gần gũi với thiên nhiên, resort có 54 villas biệt lập. Tất cả đều được thiết kế theo kiểu nhà vườn, ẩn mình sau những tán cây xanh mượt. Mỗi khu đều có hồ bơi riêng, hầm rượu cá nhân, sân vườn, hiên phơi nắng…

Hãy thử trải nghiệm một lần, bạn sẽ hiểu tại sao nơi đây là được coi là một trong những resort đẹp nhất Nha Trang.

L’Alya Ninh Vân Bay

Top resort Nha Trang 'chất lừ', du khách không thể bỏ qua dịp nghỉ lễ 30/4 - 3

L’Alya Ninh Vân Bay nằm sát bên vịnh Ninh Vân, mang nét đẹp hoang sơ, tự nhiên tưởng chừng như bị thời gian quên lãng.

Nơi đây chỉ sở hữu vẻn vẹn 33 cụm biệt thự, là sự hòa quyện của truyền thống và hiện đại, nằm tách biệt nhau tạo cho bạn không gian riêng tư mà rộng lớn với bể bơi ngoài trời, phòng tắm và sân tắm nắng riêng.

Mỗi căn biệt thự sẽ phục vụ bữa sáng tại chỗ, có quản gia để hỗ trợ bạn 24/24. Điểm nhấn ấn tượng của nơi đây là L’Alya Spa - nằm sâu trong khu rừng nhiệt đới và cách xa phần còn lại của khu nghỉ. Với các liệu trình chăm sóc đặc biệt, tận dụng nguồn thảo dược thiên nhiên, các chuyên gia trị liệu sẽ giúp bạn thả lỏng tâm hồn, tinh thần thư thái và trẻ hóa cơ thể.

Fusion Resort Cam Ranh, Nha Trang

Top resort Nha Trang 'chất lừ', du khách không thể bỏ qua dịp nghỉ lễ 30/4 - 4

Nhắc đến resort ở Nha Trang hiện đại nhất, sang chảnh nhất chắc hẳn không thể thiếu được cái tên Fusion. Nằm trọn vẹn trên một cồn cát cao 12m với diện tích trải dài lên tới 13,6 hecta, Fusion Resort Cam Ranh có tổng cộng 72 phòng suite và các biệt thự có hồ bơi. Tất cả các phòng đều được thiết kế có thể nhìn thẳng ra biển và bao trọn được cảnh biển Cam Ranh đẹp tuyệt vời.

Fusion Resort Cam Ranh chú trọng lối thiết kế theo xu hướng gần gũi với thiên nhiên, với nội thất là gỗ sáng màu cùng ý tưởng bố trí sao cho ánh tráng mặt trời lọt vào phòng nhiều nhất có thể. Vì vậy, bạn có thể thấy rất nhiều tấm kính to được sử dụng để giúp tối đa hóa không gian mở phòng khách, phòng ngủ và cả phòng tắm.

Các cụm nhà tại resort đẹp ở Nha Trang này có vị trí khá xa nhau, mà mỗi nhà lại không quá 2 tầng nên tầm nhìn vô cùng rộng rãi. Mỗi căn nhà đều có một chiếc võng hình mái vòm, một hình ảnh được coi là đặc trưng của Fusion Resort Nha Trang.

Champa Island Nha Trang Resort Hotel & Spa

Top resort Nha Trang 'chất lừ', du khách không thể bỏ qua dịp nghỉ lễ 30/4 - 5

Nằm giữa 2 hòn đảo ở ngay khu di tích thắng cảnh Tháp Bà Ponagar và cửa sông Cái, Champa Island Nha Trang Resort Hotel & Spa là quần thể cồn đảo duy nhất tại Nha Trang ngay giữa trung tâm thành phố.

Những khu biệt thự, khách sạn được thiết kế theo phong cách của kiến trúc Chăm truyền thống hết sức tinh tế. Với lợi thế gần trung tâm, resort Nha Trang này được nhiều du khách chọn là điểm nghỉ dưỡng dịp cuối tuần.

Ngọc Vy(tổng hợp)

Bài liên quan
Bãi tắm đôi Nha Trang, thiên đường nghỉ dưỡng của giới trẻ
Bãi tắm đôi Nha Trang (bãi tắm đôi Hòn Nội) sở hữu khung cảnh tựa chốn thiên đường.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Top resort Nha Trang 'chất lừ', du khách không thể bỏ qua dịp nghỉ lễ 30/4