TP.HCM có dự án căn hộ kết hợp trí tuệ nhân tạo đầu tiên

12/10/2023, 08:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Dự án ra mắt trong tháng 10/2023, lần đầu tiên tại Nhà Bè, khu Nam Sài Gòn xuất hiện khu căn hộ kết hợp trí tuệ nhân tạo (AI). Dự án mang tên Khải Hoàn Prime, do Khải Hoàn Land là đơn vị phát triển dự án.

Khải Hoàn Prime có quy mô 19.820 m2 với 3 tòa tháp, 27 tầng nổi trong đó có 2 tầng thương mại, 2 tầng hầm. Dự án liền kề cầu Long Kiểng, tọa lạc ngay mặt tiền đường Lê Văn Lương, Nhơn Đức, Nhà Bè. 5-10 phút, cư dân tại Khải Hoàn Prime tiếp cận ngay khu đô thị GS Metrocity, Đại học sư phạm TDTT, Đại học Mở TPHCM, khu đô thị cao cấp Phú Mỹ Hưng quận 7, Đại học Tài Nguyên Môi Trường.

Chia sẻ từ đại diện đơn vị phát triển Khải Hoàn Land cho biết, là dự án đầu tiên thật sự ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI vào quản lý vận hành tòa nhà và chuỗi tiện ích, Khải Hoàn Prime khát vọng mang đến cho thị trường bất động sản những sản phẩm mới và tốt hơn.

TP.HCM có dự án căn hộ kết hợp trí tuệ nhân tạo đầu tiên - 1

Khải Hoàn Prime dự án tiên phong ứng dụng AI vào quản lý vận hành tòa nhà và các tiện ích tại TPHCM, mang nhiều ý nghĩa khai phá trí tuệ cho cư dân nhí. 

Với việc ứng dụng AI vào trong vận hành tòa nhà và các tiện ích, Khải Hoàn Prime mang lại không gian sống Hitech nâng tầm sự tiện nghi, chuẩn sống cho người lớn. Quan trọng nhất, thế hệ con trẻ được tiếp xúc và phát triển trong công nghệ, từ đó giúp khai phá những khả năng, năng lực tiềm ẩn từ rất sớm của con trẻ.

Khải Hoàn Prime sẽ có hơn 25+ tiện ích trong đó không chỉ gồm các tiện ích kết hợp AI, những tiện ích đặc quyền hiếm có dành riêng cho cư dân, dự án còn có các tiện ích giải trí đỉnh cao… hứa hẹn biến Khải Hoàn Prime thành tâm điểm vui chơi giải trí mới của cư dân Nhà Bè.

Theo kế hoạch xây dựng Đề án đầu tư - xây dựng các huyện thành quận (hoặc thành phố thuộc TP.HCM) giai đoạn 2021 – 2030 được ban hành tháng 05/2023, Nhà Bè được đánh giá có nhiều lợi thế để trở thành đô thị vệ tinh của TP.HCM trước 2025 với định hướng phát triển thành khu du lịch đường sông, nghỉ dưỡng sinh thái cao cấp.

TP.HCM có dự án căn hộ kết hợp trí tuệ nhân tạo đầu tiên - 2

Phối cảnh dự án Khải Hoàn Prime.

Khải Hoàn Prime kết hợp hài hòa giữa phong cách sống hiện đại với thiên nhiên nguyên bản, đón đầu định hướng phát triển kinh tế chủ đạo của Nhà Bè. Dự án được bao bọc xung quanh bởi sông rạch, cảnh sắc thiên nhiên vẫn còn giữ nguyên những nét đẹp hoang sơ và đặc trưng sông nước Nam Bộ, vì thế Khải Hoàn Prime sở hữu tầm view mãn nhãn với mây, trời, sông, nước,... đánh thức mọi giác quan.

Cũng trong mục tiêu phát triển trở thành đô thị vệ tinh của TP.HCM trong 2025, nhiều dự án hạ tầng giao thông đường bộ, đường sắt, đường thủy và cảnh quan đô thị trên địa bàn Nhà Bè đồng loạt đôn thúc hoàn thành hoặc triển khai mạnh mẽ. Gần nhất trong tháng 9/2023, cầu Long Kiểng sau nhiều năm trì trệ do vướng bàn giao mặt bằng đến 9/2022. Chỉ một năm sau khi hoàn thành bàn giao mặt bằng, dự án đã chính thức hoàn thành và đi vào hoạt động trước tiến độ 3 tháng. Khải Hoàn Prime là một trong số ít những dự án ra mắt trong năm 2023 góp phần nâng tầm chất lượng sống đạt chuẩn thành phố và bộ mặt đô thị của Nhà Bè trong kế hoạch phát triển này.

TP.HCM có dự án căn hộ kết hợp trí tuệ nhân tạo đầu tiên - 3

Sở hữu lợi thế về cảnh quan thiên nhiên còn nguyên bản và vị trí đắc địa, Nhà Bè được định hướng trở thành đô thị vệ tinh của TP.HCM trước năm 2025 phát triển khu du lịch đường sông, nghỉ dưỡng sinh thái cao cấp. Ảnh: Quốc Anh.

Hơn 15 năm hình thành và phát triển, Khải Hoàn Land không ngừng tích lũy cả về nội lực cả về trải nghiệm sống tinh tế, để chuẩn bị cho những bước bức phá, nắm giữ vị thế tiên phong kiến tạo nên những dự án bất động sản không chỉ là nơi an cư lý tưởng mà còn mang tính biểu tượng của khu vực, đại diện Khải Hoàn Land chia sẻ thêm.

Khải Hoàn Prime dự kiến cung cấp ra thị trường gần 1300 căn hộ cao cấp, hệ thống shophouse cùng với hàng loạt tiện ích lần đầu tiên có mặt tại Nhà Bè, không chỉ là điểm nhấn sáng giá nâng tầm vị thế của cả khu vực. Khải Hoàn Prime cũng là dự án đánh dấu tiên phong trong dòng căn hộ kết hợp AI, khai mở thời kỳ mới với bất động sản Hitech tại TP.HCM và Việt Nam.

Trong xu hướng đang dần ấm lên của thị trường bất động sản, những sản phẩm như Khải Hoàn Prime góp phần đẩy nhanh hơn sự phục hồi của thị trường bất động sản cuối năm 2023, đầu 2024.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
TP.HCM có dự án căn hộ kết hợp trí tuệ nhân tạo đầu tiên