TP HCM trao 5 tỉ đồng hỗ trợ nạn nhân vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội

17/09/2023, 17:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Đây là số tiền do nhân dân, cán bộ, chiến sĩ TP HCM đóng góp nhằm hỗ trợ các gia đình bị ảnh hưởng trong vụ hỏa hoạn tại chung cư mini trên địa bàn quận Thanh Xuân, TP Hà Nội

Ngày 17-9, ông Nguyễn Thành Trung, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ TP HCM, đã đại diện đoàn lãnh đạo thành phố đến thăm hỏi, động viên các gia đình có người thân là nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini trên địa bàn phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội.

TP HCM trao 5 tỉ đồng hỗ trợ nạn nhân vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội - 1

Ông Nguyễn Thành Trung trao bảng tượng trưng hỗ trợ số tiền 5 tỉ đồng cho Ủy ban MTTQ TP Hà Nội

Ông Nguyễn Thành Trung đã trao bảng tượng trưng số tiền 5 tỉ đồng cho Ủy ban MTTQ TP Hà Nội nhằm hỗ trợ các gia đình bị ảnh hưởng trong vụ hỏa hoạn. Đây là số tiền do nhân dân, cán bộ, chiến sĩ TP HCM ủng hộ. 

Bà Nguyễn Lan Hương, Chủ tịch Ủy ban MTTQ TP Hà Nội, cảm ơn tình cảm sẻ chia của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP HCM. Bà cho biết thời gian tới sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động chăm lo cho các nạn nhân trong vụ hỏa hoạn.

Cùng ngày, đoàn công tác của TP HCM đã đến thăm, chia sẻ những mất mát và hỗ trợ các gia đình bị ảnh hưởng trong vụ hỏa hoạn tại phường Khương Đình; thắp hương tại khu vực tưởng niệm các nạn nhân.

Thay mặt đoàn công tác, ông Nguyễn Thành Trung đã chia sẻ những mất mát to lớn của các gia đình có người thân tử vong, bị thương trong vụ hỏa hoạn. Ông Trung bày tỏ mong muốn các gia đình sẽ vượt qua nổi đau, khắc phục hậu quả, ổn định cuộc sống trong thời gian sớm nhất; những người bị thương sớm bình phục và trở lại cuộc sống hằng ngày.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
TP HCM trao 5 tỉ đồng hỗ trợ nạn nhân vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội