TPHCM: 113 học sinh có hoàn cảnh khó khăn được tặng máy tính bảng

Hồ Phúc | 22/02/2022, 17:34
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Hưởng ứng Chương trình “Sóng và máy tính cho em”, ngày 22/2, Phòng GD-ĐT Quận 11 phối hợp với VNPT TPHCM chi nhánh Chợ Lớn trao tặng 113 máy tỉnh bảng cho học sinh nghèo, cận nghèo trên địa bàn quận.

Học sinh trường Tiểu học Phú Thọ vui mừng nhận máy tính bảng từ các đơn vị trao tặng.Học sinh trường Tiểu học Phú Thọ vui mừng nhận máy tính bảng từ các đơn vị trao tặng.

Sau khi nhận máy tính bảng, phụ huynh, học sinh được các đơn vị tặng sim Vinaphone 4G, đồng thời giúp các em cài đặt ứng dụng, phần mềm học trực tuyến trên máy tính.

Đại diện VNPT TPHCM chi nhánh Chợ Lớn trao máy tính bảng cho học sinh.

Phía VNPT cũng tận tình hướng dẫn cách sử dụng, truy cập mạng Internet, giải đáp các thắc mắc liên quan cho phụ huynh, học sinh để các em nhanh chóng tiếp cận và sử dụng máy tính phục vụ vào việc học tập.

Với chiếc máy tính bảng, học sinh có được điều kiện, công cụ học tập tốt hơn.

Là đơn vị có 22 học sinh được nhận máy tính đợt này, cô Nguyễn Thị Kim Hương, Hiệu trường trường Tiểu học Phú Thọ (Quận 11) cho biết, việc kịp thời hỗ trợ máy tính bảng cho học sinh nghèo thể hiện tinh thần nhân ái, quan tâm, tình yêu thương đối với học sinh có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có được điều kiện, công cụ học tập tốt hơn.

Học sinh vui mừng khi được nhận máy tính bảng.

Cô Hương cũng mong muốn các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, nhà tài trợ tiếp tục có sự quan tâm, để nhiều học sinh được hỗ trợ thiết bị học tập, từ đó tiếp thêm nghị lực cho các em cố gắng vươn lên.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
TPHCM: 113 học sinh có hoàn cảnh khó khăn được tặng máy tính bảng