Trải bài tarot: Điều gì sẽ đến với bạn trong tuần lễ 22/7 – 28/7?

ELLE Feature Team {Ngày xuất bản}

Những sự kiện bất ngờ nào sẽ xuất hiện trong cuộc sống của bạn vào tuần này? Chọn 1 tụ bài tarot thu hút bạn nhất và đón nhận thông điệp cho bản thân nhé!

trải bài tarot với các nhân vật blackpink

Trải bài tarot tuần lễ 22/7 – 28/7.

Vì đây là trải bài chung, mong bạn đón nhận mọi thông điệp một cách cởi mở và tích cực nhé!

Tụ 1

trải bài tarot tụ 1 page of cups ace of swords the hierophant

Bạn có: Page of Cups – Ace of Swords – The Hierophant

Bạn sở hữu cả năng lực và tư duy nhạy bén, vì vậy, tụ bài tarot số 1 nhắc nhở bạn rằng hãy tận dụng hai thế mạnh này để bứt phá trong tuần này. Bạn có thể được đề xuất cho một vị trí mới hoặc đảm nhận những công việc đúng với khả năng, mong đợi của bản thân. Do đó, hãy tự tin vào bản thân và đừng từ chối những cơ hội này đề tiến đến những nấc thang cao hơn trong sự nghiệp. May mắn thay, bạn sẽ nhận được sự hướng dẫn từ một người giàu kinh nghiệm hơn, họ sẽ giúp bạn phân tích mọi khía cạnh để đưa ra lựa chọn đúng đắn. Bên cạnh đó, đừng ngại tìm kiếm sự trợ giúp từ bất kỳ người nào bạn tin tưởng để cảm thấy vững vàng hơn trong chặng đường sắp tới.

Tụ 2

tụ bài tarot 2 eight of pentacles the magician - seven of cups

Bạn có: Eight of Pentacles – The Magician – Seven of Cups

Trong tuần mới, bạn sẽ làm việc chăm chỉ và năng suất hơn bình thường để tăng tốc độ đạt đến mục tiêu mà bản thân đề ra. Một vài sự kiện giúp bạn tỉnh ngộ và tập trung nhiều hơn vào quá trình phát triển bản thân và nâng cao tri thức. Ngoài ra, trong tuần mới, bạn sẽ phải đứng trước rất nhiều cơ hội và sự lựa chọn mang tính quyết định, có thể làm thay đổi . Sự chăm chỉ và nhạy bén giúp bạn được mọi người xung quanh tin tưởng và trao những cơ hội tiềm năng. Tuy nhiên, tụ bài tarot số 2 muốn nhắn nhủ rằng bạn nên dành thời gian cân nhắc kỹ lưỡng, xem xét đâu là con đường phù hợp với khả năng, hoàn cảnh của bản thân hiện tại để tránh đưa ra những lựa chọn sai lầm.

Tụ 3

the sun king of cups five of cups

Bạn có: The Sun – King of Cups – Five of Cups

Những tổn thương trong các mối quan hệ độc hại và những chuyện đau buồn trong quá khứ khiến bạn khép mình và không dám mở lòng để yêu một lần nữa hay tự tin chia sẻ những câu chuyện của bản thân cho bất cứ ai. Sự cô độc trong một thời gian dài cho phép bạn tìm lại sự bình yên trong tâm hồn và tập trung vào những điều quan trọng đối với bản thân, nhưng lại khiến bạn xa cách với các mối quan hệ thân thiết và những kết nối cộng đồng hữu ích giúp bạn phát triển. Tuần mới là thời điểm bạn cho phép bản thân mở lòng, kết nối với xã hội nhiều hơn và tìm lại sự tự tin trong những mối quan hệ mới. Với sự cởi mở và lạc quan, bạn ra ngoài nhiều hơn, gặp gỡ bạn bè và bắt đầu cảm thấy yêu đời trở lại. Nhờ đó, bạn bắt đầu xây dựng những kết nối chất lượng khiến bạn tin vào cuộc sống một lần nữa.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trải bài tarot: Điều gì sẽ đến với bạn trong tuần lễ 22/7 – 28/7?