Trại hè năng lượng 2023 - nơi trẻ rèn ý chí thể thao

Nam Khánh | 02/07/2023, 14:52
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trại Hè Năng Lượng Nestlé MILO 2023 – Trung tâm rèn ý chí sẽ diễn ra từ ngày 20/6 đến ngày 31/7 tại 6 thành phố lớn.

Đồng hành cùng trẻ em Việt rèn chí cùng thể thao và chung tay cùng các bậc phụ huynh xây dựng một thế hệ ý chí, tạo tiền đề cho một hành trình "Có ý chí thì nên" ý nghĩa của trẻ trong tương lai.

Trước đó ngày 30/6, Nhãn hàng Nestlé MILO thuộc công ty Nestlé Việt Nam chính thức khai mạc Trại Hè Năng Lượng Nestlé MILO 2023 - Trung tâm rèn ý chí tại Trung tâm Văn hóa Thể thao Quận 11 (TPHCM), đánh dấu mốc tròn một thập kỷ chương trình được Nestlé MILO tổ chức, phối hợp cùng các trung tâm thể dục thể thao trên khắp cả nước.

1.jpg
Ông Huỳnh Trọng Khải, Chủ tịch Liên đoàn Bóng rổ TP HCM và ông Nguyễn Nam Nhân, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao TP HCM trao quà cho các vận động viên bóng rổ thuộc đội tuyển quốc gia

Là hoạt động thường niên tiêu biểu của chương trình Năng Động Việt Nam do Nestlé MILO phát động, Trại Hè Năng Lượng Nestlé MILO 2023 – Trung tâm rèn ý chí là một trong những sân chơi thể thao đáng mong chờ vào mùa hè, được tổ chức lần đầu vào năm 2013 và thành công truyền cảm hứng thể thao đến hàng triệu trẻ em trên khắp cả nước qua 10 năm liên tiếp. 

Trong bối cảnh ngày nay, được sinh ra trong thời đại công nghệ và tiếp xúc nhiều với thiết bị điện tử từ sớm khiến trẻ em ít cơ hội được trải nghiệm, dễ nản lòng trước khó khăn của cuộc sống và không đủ ý chí bền bỉ để thành công trong tương lai. Thực tế, không phải phụ huynh nào cũng biết rõ cách hiệu quả giúp trẻ rèn ý chí. 

Đặc biệt trong giai đoạn nghỉ hè, trẻ sẽ càng có thêm nhiều thời gian để vui chơi giải trí, thay vì chọn vận động và tập luyện thể thao. Trại Hè Năng Lượng Nestlé MILO 2023 – Trung tâm rèn ý chí chính là giải pháp tập luyện thể thao giúp bé vận động, có được những trải nghiệm thú vị khi hè về, đồng thời giải quyết nỗi trăn trở của phần lớn các bậc phụ huynh thời nay khi băn khoăn không biết nên bắt đầu từ đâu khi cho con rèn ý chí cùng thể thao.

2.jpg
Talkshow chia sẻ về hành trình "Có chí thì nên" cùng thể thao của vận động viên bóng rổ thuộc đội tuyển quốc gia Huỳnh Thị Ngoan và Nguyễn Thị Tiểu Duy

Tiếp nối hành trình 10 năm bền bỉ, Trại Hè Năng Lượng Nestlé MILO 2023 – Trung tâm rèn ý chí với mục tiêu khuyến khích các em nhỏ và các bậc phụ huynh chú trọng việc rèn luyện thể thao đã quay trở lại cùng với các “Trung tâm rèn ý chí” được triển khai tại các Nhà văn hóa cấp Quận ở 6 thành phố lớn trên cả nước: Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ, thu hút sự tham gia của trên 20.000 học viên, với 4 bộ môn thể thao phổ biến là bóng đá, bóng rổ, Vovinam và Aerobics. 

Đây là một trong những sáng kiến thể hiện cam kết dài hạn của Nestlé MILO trong việc mang hành trình “Có chí thì nên” cùng thể thao đến nhiều trẻ em Việt Nam; khuyến khích các bậc phụ huynh cùng Nestlé MILO đặt những bước chân đầu tiên trên hành trình xây dựng một thế hệ ý chí. Bên cạnh việc triển khai các Trung tâm rèn ý chí, Nestlé MILO cũng tiếp tục triển khai Học viện thể thao MILO trực tuyến để tạo điều kiện cho các em có thể rèn ý chí thông qua thể thao mọi lúc, mọi nơi.

3.jpg

Tham dự lễ khai mạc, bà Trần Thị Chính, Trưởng phòng Dịch vụ Marketing, Công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Trại Hè Năng Lượng Nestlé MILO 2023 – Trung tâm rèn ý chí là một trong những nỗ lực của Nestlé MILO nhằm truyền cảm hứng tập luyện thể thao cho các em nhỏ và mang đến những sân chơi bổ ích để các em rèn ý chí cùng thể thao, chuẩn bị hành trang cho một hành trình “có chí thì nên” của các em sau này. Thông qua chương trình Năng Động Việt Nam cùng các sáng kiến thể thao linh hoạt, chúng tôi khuyến khích các bậc phụ huynh và mong mỏi sự chung tay của các cơ quan ban ngành từ trung ương đến địa phương để đặt bước chân đầu tiên bắt đầu hành trình xây dựng tương lai bền vững và một thế hệ ý chí của Việt Nam.”

4.jpg

Là một trong những vận động viên bóng rổ thuộc đội tuyển quốc gia, chị Huỳnh Thị Ngoan cho biết: “Bản thân là một người lớn lên từ thể thao, tôi tin rằng, để đạt được thành công từ thể thao là một quá trình dài hạn nhưng “có chí thì nên”. Thể thao sẽ là người thầy tuyệt vời dạy trẻ nhiều bài học đáng quý như sự tự tin, ý chí bền bỉ và quyết tâm. Tôi tin rằng Trại Hè Năng Lượng Nestlé MILO 2023 – Trung tâm rèn ý chí sẽ là sân chơi thể thao thú vị, giúp các em có một mùa hè vui chơi thể thao thật năng động và đáng nhớ.”

Bài liên quan
Gần 2000 học sinh tranh tài Vovinam Việt võ đạo Cup Nestlé Milo 2023
Giải Vovinam Việt Võ Đạo Cup Nestlé MILO năm học 2022-2023 vừa chính thức khai mạc tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Quận 11, TPHCM)

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trại hè năng lượng 2023 - nơi trẻ rèn ý chí thể thao