Trải nghiệm hè "chill đúng ý, ở hợp gu" tại SOJO Hotel Ga Hanoi

Ánh Dương | 19/06/2023, 15:05
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Mùa hè này, đến SOJO Hotel Ga Hanoi, du khách sẽ được trải nghiệm hành trình lưu trú đầy thú vị với những điểm chạm hứng khởi và phong vị ẩm thực nuông chiều vị giác.

Những điểm chạm cảm xúc

Chạm để chủ động check-in và lên phòng mà không cần trải qua giai đoạn làm thủ tục nào. Chạm để tận hưởng cuộc chơi cảm xúc của bản thân, với những lựa chọn chế độ phòng thông minh, có thể tùy chỉnh từ phòng nghỉ thành rạp chiếu phim, nghe nhạc, không gian thư giãn tùy theo nhu cầu của bạn. Chạm để điều chỉnh các chế độ phòng như điều hòa, kéo rèm, bật tivi, yêu cầu dịch vụ ẩm thực… Tất cả đều được tích hợp trên ứng dụng điện thoại của SOJO Hotels.

SOJO Hotel Ga Hanoi chạm đến xúc cảm của du khách không chỉ bởi ứng dụng thông minh mà còn qua những chi tiết vô cùng tinh tế. Đó là lời chào "JO ơi, chào mừng bạn đã gia nhập cộng đồng JO" trên màn hình tivi khi bạn bước những bước đầu tiên vào không gian nghỉ. Hay câu hỏi dí dỏm "Gội trước hay tắm trước, đó mới là vấn đề" trên bộ sản phẩm nhà tắm. Hoặc như chiếc túi đựng máy sấy với lời nhắc nhẹ "Sóng bắt đầu từ gió, gió bắt đầu từ đây"…

ư

Trải nghiệm hè chill đúng ý, ở hợp gu tại SOJO Hotel Ga Hanoi - Ảnh 1.

Từng chi tiết nhỏ tại SOJO Hotels đều chạm đến cảm xúc của khách lưu trú.

Điều thú vị nhất mà SOJO Hotels nói chung và SOJO Hotel Ga Hanoi nói riêng mong muốn mang đến cho du khách đó điểm chạm đến trái tim từ những người bạn đồng hành mang tên GURU. Ở SOJO Hotels, GURU luôn sẵn sàng hỗ trợ các vị khách với sự thân thiện, nhiệt thành. GURU có thể là chị lễ tân luôn niềm nở, bạn bartender hài hước hay anh đầu bếp tài hoa. Đó là những người bạn sẽ mang đến cho khách hàng những thông tin vô cùng hữu ích về văn hóa, ẩm thực… của địa phương.

Ở SOJO Hotels có rất nhiều điểm chạm cảm xúc mang đến những trải nghiệm mới lạ cho du khách. Năm nay, thương hiệu "khách sạn thuận ích" tiếp tục được đề cử tham gia giải thưởng World Travel Award 2023 ở hạng mục "Thương hiệu khách sạn phong cách nhất Châu Á" - Asia’s Leading Lifestyle Hotel Brand sau hai năm liên tiếp đạt giải.

Menu hấp dẫn trong không gian "chill hết nấc"

Mùa hè này, đến với SOJO Hotel Ga Hanoi, bạn sẽ được tận hưởng menu đồ uống "Sống phong cách, Uống có Gu" với sự kết hợp hài hòa của hoa quả nhiệt đới. Bữa trưa tại SOJO Hotel Ga Hanoi sẽ đưa bạn trải nghiệm ẩm thực thủ đô đầy thi vị mà vẫn không kém phần "healthy".

Trải nghiệm hè chill đúng ý, ở hợp gu tại SOJO Hotel Ga Hanoi - Ảnh 2.

Menu F&B thanh mát dành riêng cho hè này chắc chắn không làm các tín đồ ẩm thực thất vọng.

Đặc biệt trong tháng 6 này, SOJO Hotel Ga Hanoi chuẩn bị ra mắt Free Flow Beer - tháp bia ướp lạnh đầy sảng khoái tại JO247 Lounge. Những ngày hè của bạn sẽ thật "chill" khi thưởng thức một ly bia mát lạnh và trò chuyện cùng những người bạn.

Trải nghiệm hè chill đúng ý, ở hợp gu tại SOJO Hotel Ga Hanoi - Ảnh 3.

Thưởng thức ẩm thực phong phú trong một không gian trẻ trung và ngập tràn hứng khởi tại JO247 Lounge.

Trải nghiệm hè chill đúng ý, ở hợp gu tại SOJO Hotel Ga Hanoi - Ảnh 4.

SOJO Hotel Ga Hanoi với không gian độc đáo, hiện đại mang hơi thở của một nhà ga trăm tuổi.

Kết hợp với Be trong chương trình "Có Be rồi, tới SOJO thôi", từ 15/06 - 15/07/2023, du khách khi di chuyển đến và đi từ SOJO Hotel Ga Hanoi tại 115 Trần Hựng Đạo đều được nhận ngay ưu đãi giảm 15%, tối đa lên tới 50.000đ cho dịch vụ beBike/beCar/beTaxi/beAirport.

Trải nghiệm hè chill đúng ý, ở hợp gu tại SOJO Hotel Ga Hanoi - Ảnh 5.

Chẳng ngại nắng nóng, đã có Be tung ưu đãi hấp dẫn đến SOJO Hotel Ga Hanoi.

Ưu đãi hấp dẫn này cũng hoàn toàn lý tưởng cho những ai có dự định trải nghiệm không gian lưu trú trẻ trung, sáng tạo tại SOJO Hotels hoặc chỉ đơn giản là nhâm nhi 1 ly cocktail hay thưởng thức ẩm thực đặc sắc tại JO247 Lounge. Còn gì hoàn hảo hơn khi "tránh nắng" tại SOJO Hotels mà không phải tự xách xe ra đường trong tiết trời nóng nực thế này?

Bài liên quan
Luật Đất đai 2024, Luật Nhà ở 2023, Luật Kinh doanh Bất động sản 2023 sẽ tác động thị trường bất động sản như thế nào?
Theo ông Nguyễn Văn Đính, Luật Đất đai 2024, Luật Nhà ở 2023, Luật Kinh doanh Bất động sản 2023 đã được thông qua là căn cứ bản lề góp phần giúp thị trường bất động sản phát triển theo hướng an toàn, lành mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trải nghiệm hè "chill đúng ý, ở hợp gu" tại SOJO Hotel Ga Hanoi