Trang Trần bị phạt 7,5 triệu đồng vì đăng các video tục tĩu

PV | 28/10/2021, 10:43
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cơ quan chức năng phạt Trang Trần 7,5 triệu đồng với kết luận cô phát ngôn phản cảm, không chuẩn mực trên mạng xã hội.

Ông Nguyễn Đức Thọ - Chánh Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM - cho biết cựu người mẫu vi phạm quy định về trách nhiệm sử dụng dịch vụ mạng xã hội, theo nghị định số 15 của chính phủ. Trang Trần được yêu cầu rà soát, gỡ bỏ các video có từ ngữ tục tĩu. Cô đã nộp phạt.

Ông Thọ nói: "Việc livestream, đăng các video có ngôn từ, hình ảnh phản cảm, không chuẩn mực đã ảnh hưởng đến trật tự an toàn xã hội và môi trường văn hóa trên không gian mạng, trực tiếp tác động xấu cho người xem". Chiều 27/10, Trang Trần có buổi làm việc với cơ quan chức năng về chủ kênh Youtube "Trang Khàn" phát ngôn với lời lẽ phản cảm.

Vài tháng qua, khi một doanh nhân lên tiếng trên mạng xã hội yêu cầu các nghệ sĩ sao kê tiền từ thiện, Trang Trần nhiều lần phản pháo. Nữ doanh nhân này đã gửi đơn đến Sở Thông tin & Truyền thông TP HCM, yêu cầu xử lý hành vi bị làm nhục, vu khống, đe dọa trên mạng xã hội, liên quan đến video trên kênh riêng của cựu người mẫu.

Người mẫu Trang Trần. Ảnh: Fanpage Trang Trần.

Cựu người mẫu Trang Trần sinh năm 1985 ở Hà Nội. Ảnh: Fanpage Trang Trần

Hồi 2015, Trang Trần từng bị phạt 9 tháng tù treo về hành vi chống người thi hành công vụ tại Hà Nội. Cô khởi nghiệp người mẫu từ năm 21 tuổi. Năm 2014, sau khi lấn sân diễn xuất, cô đoạt giải Mai Vàng ở hạng mục "Nữ diễn viên điện ảnh - truyền hình xuất sắc" với phim Biết chết liề" của đạo diễn Lê Bảo Trung. Cô cũng từng gây chú ý với khán giả qua vai phụ trong phim Hương Ga (2014). Cô ít khi trình diễn catwalk mà chỉ tham gia một vài show của nhà thiết kế có mối quan hệ thân thiết. Hiện, cô bán hàng online và kinh doanh quán ăn.

Bài liên quan
Tung tin phường ăn chặn vắc xin, cô gái bị xử phạt hành chính
Đưa thông tin phường "ăn chặn" vắc xin Covid-19, cô gái trẻ ở Ba Đình (Hà Nội) đã khiến dư luận hoang mang, lo lắng.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trang Trần bị phạt 7,5 triệu đồng vì đăng các video tục tĩu