Trao áo ấm gửi yêu thương

Phương Thảo | 02/01/2023, 08:16
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tuổi trẻ trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp đã có hành trình tình nguyện với nhiều hoạt động ý nghĩa tại huyện Chợ Đồn, tỉnh Bắc Kạn.

Tại chương trình, đoàn tình nguyện đã tổ chức thăm hỏi và trao tặng 188 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó bao gồm khăn quần áo, giày dép, chăn, tất, khăn, găng tay, sữa, sách vở; tặng 72 suất quà cho các hộ dân gồm các nhu yếu phẩm gạo, mắm, muối, mì chính, cá khô, mì tôm.

Bên cạnh đó, tuổi trẻ trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp đã trao tặng cho điểm trường Nà Bản - xã Xuân Lạc, huyện Chợ Đồn, tỉnh Bắc Kạn 1 sân bê tông 70m2; 1 cây lọc nước, 15 chiếc chăn ấm, chiếu xốp cùng nhiều đồ dùng học tập cho các em học sinh mầm non ( đồ chơi, giấy cắt hoa..) với tổng giá trị gần 100 triệu đồng.

Trao áo ấm gửi yêu thương ảnh 1

Trao tặng áo ấm cho học sinh vùng cao Bắc Kạn.

Đây là hoạt động thường niên của Đoàn thanh niên, Hội sinh viên trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp tổ chức với mong muốn trao tận tay cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn những chiếc áo ấm, phần quà cùng tình yêu thương.

Đồng thời, chương trình tình nguyện “áo ấm mùa đông – trao gửi yêu thương” không chỉ hỗ trợ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có một mùa đông ấm áp, siết chặt tình yêu thương, mà còn góp phần phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên, sinh viên nhà trường trong các hoạt động xã hội, chung tay góp sức cùng cộng đồng, tăng cường tình đoàn kết, gắn bó, sẻ chia.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao áo ấm gửi yêu thương