Trao bằng cử nhân chương trình liên kết với ĐH Rouen Normandie

10/06/2023, 19:37
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 10/6, Trường ĐH Mở TPHCM tổ chức Lễ tốt nghiệp khoá 2020 Chương trình liên kết quốc tế với Đại học Rouen Normandie, Pháp.

Lễ tốt nghiệp lần này có 35 sinh viên được công nhận tốt nghiệp Chương trình Cử nhân Nghề nghiệp thương mại quốc tế, trong đó 24 sinh viên Việt Nam và 11 sinh viên nước ngoài.

Phát biểu tại lễ trao bằng, GS Nguyễn Minh Hà chia sẻ với các tân cử nhân: Hôm nay khi bước ra khỏi Trường Đại học Mở TPHCM, các bạn không chỉ mang theo truyền thống, thương hiệu của nhà trường mà còn mang theo những giá trị cốt lõi: Nâng cao tri thức và năng lực nghề nghiệp, Gắn kết thực tiễn, Học tập suốt đời, Phục vụ cộng đồng, Chuyên nghiệp, sáng tạo và hiệu quả.

Trao bằng cử nhân chương trình liên kết với ĐH Rouen Normandie ảnh 1

GS.TS Nguyễn Minh Hà, Hiệu trưởng Trường ĐH Mở TPHCM phát biểu tại buổi lễ.

Vì vậy, điều đầu tiên và quan trọng nhất là tinh thần nâng cao tri thức và năng lực nghề nghiệp. Như dòng chảy trong thâm tâm bao thế hệ, những sinh viên tốt nghiệp của ĐH Mở TPHCM luôn nỗ lực trau dồi kiến ​​thức, mở lòng đón nhận những điều mới mẻ và trở thành những con người có học thức toàn diện.

Việc các bạn tốt nghiệp ngày hôm nay không phải là kết thúc của một hành trình mà là mở đầu cho nhiều điều tuyệt vời sắp tới. Là một sinh viên tốt nghiệp ĐH Mở TPHCM, tất cả chúng ta đều hoan nghênh và nắm bắt các cơ hội học tập trong suốt cuộc đời của mình. Không ngừng học hỏi, học cách yêu thích thử thách, đón nhận thất bại, rèn luyện sự tỉnh táo và luôn hiếu kỳ là những gì chúng tôi mong đợi ở sinh viên tốt nghiệp", GS Hà nhấn mạnh.

Được biết từ khi mới thành lập đến nay Chương trình liên kết giữa ĐH Mở TPHCM và ĐH Rouen Normandie, Pháp không ngừng lớn mạnh và đã đào tạo gần 150 sinh viên ngành Thương mại quốc tế với năng lực chuyên môn cao, năng lực ngoại ngữ xuất sắc, bộ kỹ năng mềm đáp ứng yêu cầu hội nhập quốc tế.

Ngoài ra chương trình cũng thu hút nhiều lượt sinh viên nước ngoài đến từ các quốc gia tiên tiến như Pháp, Thổ Nhĩ Kỳ theo học. Sau khi tốt nghiệp, hơn 90% sinh viên đã tìm được các công việc chuyên môn tại các tập đoàn, công ty lớn, không chỉ tại Việt Nam mà còn ở các quốc gia phát triển như tập đoàn Bollore, Tập đoàn Lotte...

Trao bằng cử nhân chương trình liên kết với ĐH Rouen Normandie ảnh 2

Các tân cử nhân chương trình liên kết quốc tế với Đại học Rouen Normandie, Pháp trong ngày vui tốt nghiệp.

Bên cạnh đào tạo chuyên môn, Chương trình cũng tổ chức nhiều hoạt động giao lưu kết nối doanh nghiệp địa phương, cung cấp các cơ hội thực hành các dự án kinh doanh và đề xuất giải pháp kinh doanh cho các doanh nghiệp đối tác địa phương.

Nhiều hoạt động giao lưu văn hoá Pháp Việt cũng được diễn ra hằng năm. Hình ảnh văn hoá, con người Việt Nam từ đó cũng được lan toả và giới thiệu cho bạn bè thế giới biết đến.

Bài liên quan
Khởi tố hai đối tượng viết bài xuyên tạc, bôi nhọ cơ quan tư pháp liên quan vụ án Hồ Duy Hải
Dự và Việt đã biên tập nhiều bài viết có nội dung xuyên tạc, vu khống, bôi nhọ một số tổ chức, cá nhân thuộc cơ quan tư pháp của tỉnh Long An và Tòa án nhân dân tối cao.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao bằng cử nhân chương trình liên kết với ĐH Rouen Normandie