Trao hơn 2.200 đầu sách cho thư viện trường học ở An Giang

Trường Tiến | 01/10/2022, 16:33
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nhóm "Thích tặng sách” vừa đến huyện miền núi Tri Tôn trao tặng 2.240 đầu sách và 1000 quyển vở cho 2 trường Tiểu học ở An Giang.

Theo đó, nhóm "Thích tặng sách” (TP. Hồ Chí Minh) đã trao tặng cho thư viện và học sinh Trường Tiểu học A và B Lương Phi (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) 2.240 đầu sách dành cho thiếu nhi.

Đầu sách trao tặng gồm truyện tranh, sách truyện cổ tích, sách văn học...giúp các trường có thêm nhiều sách mới phát triển văn hóa đọc trong nhà trường, tạo điều kiện để cho học sinh học tập tốt hơn.

Anh Thịnh - Trưởng nhóm "Thích tặng sách” cho biết: “Đây là lần thứ 3, nhóm đến An Giang và đã tặng hơn 3.000 đầu sách. Nhóm tặng sách và tập vở riêng cho thư viện trường và học sinh tiểu học với mong muốn các em quan tâm đọc sách nhiều hơn để mở mang kiến thức và khám phá những điều thú vị qua sách”.

Trao hơn 2.200 đầu sách cho thư viện trường học ở An Giang ảnh 1

Nhóm Thích Tặng Sách trao tặng sách cho học sinh khó khăn 2 Trường Tiểu học A, Trường Tiểu học B Lương Phi (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang).

Em Chau Chanh, học sinh lớp 3A của Trường Tiểu học A Lương Phi chia sẻ: "em rất vui và thích khi thư viện trường có thêm nhiều sách mới. Những giờ ra chơi, em sẽ rủ bạn cùng lên thư viện để đọc sách".

Thầy Trần Văn Dồi - Hiệu trưởng Trường Tiểu học A Lương Phi (Tri Tôn) khẳng định, đây là nguồn sách rất cần thiết giúp nhà trường phát triển văn hóa đọc cho học sinh. Đó cũng là điều kiện tốt nhất giúp cho 50%, học sinh con em người Khmer đang theo học tại trường có điều kiện tiếp cận với tiếng Việt, góp phần tăng khả giao tiếp và học tốt môn tiếng Việt.

Bài liên quan

(1) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao hơn 2.200 đầu sách cho thư viện trường học ở An Giang