Trao tặng xe đạp và học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Lạng Sơn

PV | 13/12/2023, 06:07
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Vừa qua, tại UBND huyện Đình Lập, tỉnh Lạng Sơn đã tổ chức buổi lễ trao quà cho các em học sinh khuyết tật, mồ côi, nghèo tại địa phương 50 chiếc xe đạp cùng 50 xuất học bổng và nhiều phần quà khác.

toan-canh-tu-thien.jpg
Toàn cảnh chương trình trao tặng xe đạp và học bổng cho học sinh khuyết tật, mồ côi, nghèo tại Lạng Sơn.

Buổi lễ trao tặng xe đạp và học bổng cho học sinh khuyết tật, mồ côi, nghèo tại huyện Đình Lập do Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo, người khuyết tật và trẻ em mồ côi tỉnh Lâm Đồng phối hợp với Hội bảo trợ người khuyết tật và bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Lạng Sơn cùng UBND huyện Đình Lập tổ chức.

ong-nguyen-trong-dam.jpg
Ông Dương Xuân Huyên, Phó chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn phát biểu.

Dự buổi lễ có Ông Dương Xuân Huyên, Phó chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn; Ông Nguyễn Văn Hà, Chủ tịch UBND huyện Đình Lập, tỉnh Lạng Sơn.

Ông Nguyễn Trọng Đàm, nguyên Thứ trưởng Bộ LĐTB & XH, Chủ tịch Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam.

Ông Trần Lực, UV BTV Trung Ương Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam, Chủ tịch Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo, người khuyết tật và trẻ em mồ côi tỉnh Lâm Đồng. Cùng đoàn thiện nguyện là các cán bộ, hội viên hội Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo, người khuyết tật và trẻ em mồ côi tỉnh Lâm Đồng.

d_-c-duong-xuan-huyen.jpg

Ông Nguyễn Trọng Đàm, Chủ tịch Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam.

Dịp này, Đoàn thiện nguyện đã trao tặng 50 chiếc xe đạp cùng 50 xuất học bổng, có tổng trị giá 140 triệu đồng cho 100 em học sinh nghèo, khuyết tật tại địa phương. Đây là khoản kinh phí được trích từ nguồn hỗ trợ của cán bộ, hội viên hội bảo trợ bệnh nhân nghèo, người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh Lâm Đồng.

ong-tran-luc.jpg
Ông Trần Lực, Chủ tịch Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo, người khuyết tật và trẻ em mồ côi tỉnh Lâm Đồng động viên, chia sẻ  với hoàn cảnh khó khăn của các em học sinh.

Được biết, chương trình là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo, người khuyết tật và trẻ em mồ côi tỉnh Lâm Đồng, Hội bảo trợ người khuyết tật và bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Lạng Sơn cùng UBND huyện Đình Lập, Lạng Sơn.

hoi-vien-tang-xe-dap.jpg
Những chiếc xe và học bổng được trao tới tay các em học sinh khuyết tật, mồ côi, nghèo.

Với tinh thần tương thân tương ái, hoạt động của chương trình  mong muốn hỗ trợ, giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn thêm phương tiện đến trường thuận lợi, khích lệ, động viên các em có ý chí vượt lên hoàn cảnh để học tập, vươn tới tương lai tươi sáng./.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao tặng xe đạp và học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Lạng Sơn