Isla Dhaliwal-Grizzell, 8 tuổi - Spokane, Washington. |
“Trẻ em cần bài tập về nhà. Nhưng số lượng nên thay đổi theo độ tuổi. Học sinh trung học cơ sở và trung học phổ thông có thể làm nhiều bài tập về nhà hơn. Ở trường em, học sinh tiểu học có bài tập về nhà, nhưng không quá nhiều. Giáo viên của em có thể giao cho chúng em đánh vần các từ để học ở nhà và mỗi tuần chúng em sẽ được kiểm tra. Đôi khi, học sinh tiểu học ở trường sẽ có một bài tập về nhà tùy chọn để nhận một giải thưởng nào đó.”
Isaac McKee, 11 tuổi - Durham, Bắc Carolina. |
“Trẻ em không cần bài tập về nhà. Bọn em học sáu giờ mỗi ngày ở trường, tập trung vào các môn từ Toán, Khoa học đến Lịch sử và Đọc. Thêm một giờ làm bài tập cho trẻ em ở nhà chỉ là yêu cầu chúng em lặp lại những gì chúng em đã học trên lớp. Ngoài ra, bài tập về nhà làm mất thời gian của các hoạt động như thể thao đồng đội, sở thích, tập thể dục và vui chơi. Những điều này cũng quan trọng như việc học ở trường, bởi vì chúng giúp trẻ em năng động. Trẻ em không cần thêm thời gian nhìn chằm chằm vào một tờ giấy hoặc màn hình máy tính. Bài tập về nhà chỉ bao gồm những gì bọn em đã học được trên lớp".
Jolynn Xiao, 9 tuổi - Corpus Christi, Texas. |
“Đây là lý do tại sao em nghĩ trẻ em nên có bài tập về nhà. Nếu bạn không thể giải một bài Toán hoặc nếu bạn trả lời sai một câu hỏi trong bài tập về nhà, giáo viên của bạn sẽ biết chính xác phải giúp bạn điều gì. Cha mẹ cũng có cơ hội để giúp đỡ. Họ có thể giúp bạn giải một bài toán hoặc làm rõ một câu hỏi. Em không tranh cãi về bài tập về nhà mà em chỉ nghĩ rằng đó là một cách để giáo viên, phụ huynh và thậm chí cả học sinh biết bạn có thể cần cải thiện hoặc trợ giúp thêm ở đâu. Nó đơn giản mà.”
Theo Time for Kids