Triệu hồi Harley-Davidson CVO Street Glide và Road Glide do lỗi phanh

Như Phúc | 18/11/2023, 08:09
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Bộ đôi CVO Street Glide và CVO Road Glide đang được Harley-Davidson triệu hồi tại Mỹ do nguy cơ rò rỉ dầu phanh, làm tăng nguy cơ tai nạn.

Cơ quan Quản lý An toàn Giao thông Hoa Kỳ (NHTSA) vừa thông báo đợt triệu hồi mới dành cho các mô tô Harley-Davidson CVO Street Glide (mã FLHXSE) và CVO Road Glide (mã FLTRXSE) do dầu phanh có thể rò rỉ, làm giảm hiệu suất phanh và gây ra va chạm khi di chuyển trên đường.

Nguyên nhân của vấn đề nằm ở việc dây phanh sau có thể được cố định không đúng cách khiến dây tiếp xúc và cọ sát với ống xả. Theo thời gian, điều này có thể gây nên các vết nứt và khiến dầu phanh rò rỉ theo những vị trí này.

Harley-Davidson CVO Street Glide và CVO Road Glide bị triệu hồi do lỗi phanh. Theo TGPT

Tổng cộng có 2.212 chiếc Harley-Davidson CVO Street Glide và CVO Road Glide bị triệu hồi tại thị trường Mỹ đợt này. Trong đó, CVO Street Glide bị ảnh hưởng với 930 chiếc và CVO Road Glide bị ảnh hưởng với 1.282 chiếc.

Trong khi đó, Harley-Davidson cũng phải thực hiện đợt triệu hồi xe Softail tại thị trường châu Âu do vấn đề tương tự vừa được thông báo gần đây bởi Ủy ban Châu Âu (EC). Chưa rõ số lượng xe bị ảnh hưởng cụ thể nhưng các mô tô này đều được sản xuất tại nhà máy ở Mỹ từ ngày 11/4/2023 đến 6/9/2023.

Tại Việt Nam, bộ đôi CVO Street Glide và CVO Road Glide của Harley-Davidson cũng đang được phân phối chính thức thông qua Al Naboodah International Việt Nam.

Như Phúc

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Triệu hồi Harley-Davidson CVO Street Glide và Road Glide do lỗi phanh