Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong 'nối lại tình xưa'?

29/12/2023, 09:53
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Thông tin nghi vấn Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong 'nối lại tình xưa' đang thu hút sự chú ý của nhiều người.

Sau khi có với nhau cậu con trai Tưởng Tưởng, cặp đôi Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong bất ngờ thông báo ly hôn khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối.

Tuy nhiên, cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ thân thiện, cùng nhau chia sẻ quyền nuôi dưỡng cậu con trai. Dù lịch trình công việc bận rộn nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn sắp xếp dành thời gian cho con.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong.
Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong.

Bộ phim Minh Lan Truyện được xem là nơi se duyên cho Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong thành đôi. Dù đã lên sóng từ năm 2018, thế nhưng bộ phim này vẫn cực kỳ ăn khách khi liên tục lọt vào top phim được khán giả xem nhiều nhất.

Minh Lan Truyện cũng được đánh giá là một trong những dự án phim cổ trang chất lượng nhất vài năm trở lại đây trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ. Điều này cho thấy sức nóng của Minh Lan Truyện và Triệu Lệ Dĩnh không hề thay đổi.

Thành tích này của Triệu Lệ Dĩnh được dự đoán sẽ còn tiếp tục tăng bởi hiện tại phim của Minh Lan Truyện đang được chiếu lại.

Mới đây, Minh Lan Truyện và phòng làm việc của Triệu Lệ Dĩnh đã tung bản cover "Biết Không, Biết Không" do Triệu Lệ Dĩnh hát, bản thu được thực hiện từ năm 2018.

Được biết, vừa qua là kỷ niệm 5 năm phát sóng phim, đồng thời cũng là thời điểm Youku giành được độc quyền phát sóng bộ phim.

Nhiều người đùa vui rằng, việc này giống như Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong sắp tổ chức hôn lễ chính thức lần thứ 2 sau 5 năm vậy.

Từ động thái này, không ít cư dân mạng đặt ra nghi vấn nữ diễn viên đang nhớ nhung Phùng Thiệu Phong sau nhiều năm ly hôn.

Tuy nhiên, người hâm mộ lại cho rằng cô nàng chỉ đang nhắc lại các kỷ niệm với Minh Lan Truyện và chia sẻ điều đó với khán giả mà thôi.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong cùng tham gia Minh Lan Truyện.
Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong cùng tham gia Minh Lan Truyện.

Triệu Lệ Dĩnh sinh năm 1987, được biết tới là một trong những ngôi sao Hoa ngữ có xuất thân từ vùng nông thôn nghèo khó, nhiều lần bị mỉa mai về ngoại hình và phong cách không hiện đại. Tuy nhiên, vượt qua mọi khó khăn, cô hiện là một minh tinh hạng A và là ngôi sao giàu có của làng giải trí Hoa ngữ.

Cô bước chân vào làng giải trí từ năm 2006 và khẳng định tên tuổi qua nhiều dự án truyền hình có tiếng như Sam Sam tới rồi, Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều truyện, Hữu Phỉ…

Về phía Phùng Thiệu Phong sau khi ly hôn, sự nghiệp của nam diễn viên được đánh giá chưa có gì khởi sắc, cho đến nay anh vẫn chưa có tác phẩm nào nổi bật.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong 'nối lại tình xưa'?