Triệu phú mất mạng khi biết vợ đưa tình trẻ về nhà: Thi thể trong thùng carton

08/10/2023, 04:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Một tháng kể từ khi mất tích, thi thể của triệu phú đang phân hủy nặng được tìm thấy trong một chiếc thùng carton.

Cuộc điều tra vụ mất tích bí ẩn của triệu phú Boris Kiejliche đã đưa cảnh sát đến với một bí mật đen tối của người vợ “đầu ấp tay gối” suốt 8 năm của anh.

Triệu phú mất mạng khi biết vợ đưa tình trẻ về nhà: Thi thể trong thùng carton - 1

Nạn nhân Boris Kiejliche.

Cái chết kiểu hành quyết

Ngày 25/4/2000, 1 tháng kể từ khi triệu phú Boris Kiejliche mất tích bí ẩn, vài đứa trẻ trong lúc chơi đùa đã vô tình phát hiện chiếc thùng carton ở khu đầm lầy thuộc Belt Parkway, Đảo Staten. Thiết kế chiếc thùng khá đặc biệt khiến đám trẻ nghĩ rằng có thể có kho báu ở bên trong. Cả nhóm hào hứng mở ra và thứ chúng tìm thấy là một xác người.

Cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt ngay sau khi nhận được tin báo. Thi thể được bọc trong một tấm ga trải giường màu xanh có hoa văn màu vàng, buộc bằng dây điện và đang trong giai đoạn phân hủy nặng.

Kết quả kiểm tra dấu vân tay xác nhận thi thể này chính là triệu phú đang mất tích Boris Kiejliches. Khám nghiệm tử thi cho thấy, nguyên nhân chính thức của cái chết là do một phát đạn duy nhất vào phía sau đầu. Boris bị bắn ở cự ly gần từ khẩu súng cỡ 9mm. Ngoài ra, nạn nhân cũng bị gãy phần sau hộp sọ, dường như là kết quả của cú đánh mạnh từ phía sau.

Cơ quan chức năng nhận định đây là vụ giết người theo kiểu hành quyết, có thể được thực hiện bởi một sát thủ chuyên nghiệp.

Vụ án mạng được lên kế hoạch

Triệu phú mất mạng khi biết vợ đưa tình trẻ về nhà: Thi thể trong thùng carton - 2

Elena Kiejliches.

Ban đầu, cảnh sát đã nghi ngờ tổ chức tội phạm nào đó đứng đằng sau vụ án mạng và điều tra các mối quan hệ có thể có của vị doanh nhân 49 tuổi với thế giới ngầm.

Những nghi ngờ này càng tăng lên khi thi thể của người đàn ông người Nga 33 tuổi tên là Yury Bershadski cũng được tìm thấy dọc theo bờ biển Đảo Staten, vào cùng ngày người ta phát hiện ra thi thể của Boris. Giống như Boris, Yury cũng bị một vết thương do đạn bắn vào phía sau đầu.

Tuy nhiên, cảnh sát nhanh chóng biết rằng hung thủ sát hại Yury là người bạn cùng phòng với nạn nhân. Gã đàn ông này giết Yury vì lo ngại anh đã biết việc gã sát hại một vũ công. Cuối cùng, cơ quan chức năng kết luận vụ án mạng của Yury và Boris không liên quan đến nhau.

Điều tra sâu hơn về Boris, họ cũng biết vị doanh nhân này không có mối quan hệ nào với các băng đảng và hoạt động kinh doanh của anh rất minh bạch. Ngoài ra, thám tử cảm thấy việc dùng thùng carton chứa thi thể có gì đó hơi nghiệp dư, không phù hợp với cách thức mà tội phạm có tổ chức thường sử dụng.

Tất cả các bằng chứng đều chỉ ra rằng, đây là vụ tấn công đã được lên kế hoạch trước chứ không phải là tội ác nhất thời, cho thấy nạn nhân có thể biết rõ kẻ hại mình.

Trong khi chờ đợi việc thu thập thông tin từ nhà sản xuất thùng carton, cảnh sát bắt đầu nói chuyện với bạn bè và gia đình nạn nhân. Cùng với đó, họ cũng tìm hiểu Elena Kiejliches - vợ của Boris và cuộc hôn nhân của họ.

Cuộc sống của Elena dường như hoàn hảo. Ở tuổi 34, cô có 2 con xinh xắn, một người chồng giàu có và một dinh thự xa hoa ở khu dân cư cao cấp. Tuy nhiên, các nhà điều tra sớm phát hiện ra thực chất cuộc hôn nhân của hai vợ chồng Elena không hạnh phúc, sau khi biết một bí mật đáng kinh ngạc.

(Còn nữa)

-------------

Mời quý vị đón đọc kỳ tiếp theo vào 4h ngày 9/10 trên mục Pháp luật. 

XEM THÊM CÁC KỲ

Kỳ đầu tiên12
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Triệu phú mất mạng khi biết vợ đưa tình trẻ về nhà: Thi thể trong thùng carton