Trung tâm Anh ngữ IELTS WITH DATIO - Đơn vị đào tạo IELTS hàng đầu Việt Nam

PV | 21/11/2022, 15:35
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Trung tâm anh ngữ IELTS WITH DATIO được sáng lập bởi Thầy Hồ Kính Đạt với hơn 10 năm kinh nghiệm giảng dạy và đào tạo ngoại ngữ cho hàng chục ngàn học viên.

Trung tâm anh ngữ IELTS WITH DATIO được sáng lập bởi Thầy Hồ Kính Đạt với hơn 10 năm kinh nghiệm giảng dạy và đào tạo ngoại ngữ cho hàng chục ngàn học viên ở khắp các tỉnh thành.

image001.jpg

Đây là trung tâm anh ngữ chuyên sâu về lĩnh vực IELTS với đội ngũ giáo viên ưu tú có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy có thể giúp học viên nhanh chóng tiếp cận và làm quen với tiếng anh và cấu trúc đề thi IELTS.

Con số ấn tượng IELTS with Datio

Bước sang năm thứ 3 phát triển, IELTS with Datio vẫn luôn khẳng định được tên tuổi và vị trí khi thuộc TOP đầu Trung tâm Anh ngữ chất lượng cao và được tin chọn bởi học viên.

Tầm nhìn - Nhận thức được IELTS là kỳ thi đánh giá năng lực tiếng Anh uy tín và được công nhận rộng rãi nhất trên toàn thế giới, được chấp nhận bởi hơn 11.000 tổ chức giáo dục tại hơn 140 quốc gia bao gồm Anh, Mỹ, Canada, Úc, New Zealand, IELTS with Datio không ngừng được đào sâu nghiên cứu để có thể nâng cao trình độ chuyên môn, cập nhật xu hướng ra đề, qua đó giúp học viên tiếp thu kiến thức IELTS một cách chất lượng nhất.

image003.jpg

Đội ngũ sáng lập IELTS With Datio tham gia workshop cùng siên viên Đại học

Sứ mệnh - IELTS with Datio ý thức sứ mệnh đem lại một môi trường ôn luyện chuyên nghiệp, năng động, để giúp các bạn hoàn thành chặng đầu tiên trên con đường chinh phục thành công trong tương lai.

image005.jpg

Với đội ngũ giảng viên chuyên môn giỏi, kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm cùng sự thấu hiểu mong muốn học viên tham gia chương trình đào tạo, mỗi học viên đều được tư vấn và đồng hành trên hành trình chinh phục mục tiêu IELTS.

Một vài con số ấn tượng mang niềm tự hào của toàn thể đội ngũ IELTS with Datio:

5.000+ học viên tham gia đào tạo.

Nhận được sự hài lòng và tin tưởng cùng đào tạo thành công cho hơn 98% lượng học viên đạt được nguyện vọng đầu ra.

Riêng năm 2021, số lượng học viên đăng ký lên đến 2.000+.

90% có kết quả đầu ra từ 6.5 IELTS trở lên.

Phương pháp PICNIC mà trung tâm đã và đang rất thành công trong việc áp dụng vào chương trình luyện thi IELTS dành cho 100% học viên với mục tiêu rõ ràng.

Có vai trò quan trọng với sự thành công đáng mong đợi của IELTS with Datio chính là thầy Hồ Kính Đạt (thầy Đạt IELTS - Datio) là “gương mặt vàng” trong làng IELTS. Quá trình học tập và phát triển: Cử nhân xuất sắc chuyên ngành Ngôn Ngữ Anh, Đại học Quốc Gia Singapore (NUS – National University of Singapore); Học bổng Đại Học toàn phần ASEAN - chương trình đại học tại NUS; Chứng chỉ sư phạm quốc tế CELTA được cấp bởi Đại học Cambridge (Tổ chức uy tín hàng đầu về giáo dục trên toàn thế giới); 10 năm kinh nghiệm giảng dạy IELTS và tiếng anh học thuật tại Singapore và Việt Nam; Top 5% sinh viên xuất sắc nhất khoa (Dean’s List) trong suốt chương trình đại học; Trở thành IELTS Musketeers - Khách mời của chương trình IELTS Face-Off phát sóng trên kênh truyền hình quốc gia VTV7, giải đáp mọi thắc mắc của khán giả liên quan đến IELTS.

Khám phá trải nghiệm “chill IELTS” cùng IELTS with Datio

image007.jpg

Được biết đến là trung tâm Anh ngữ thuộc Top đầu về uy tín và chất lượng đào tạo, IELTS with Datio bước sang năm thứ 3 phát triển đã đạt được thành tựu quan trọng: Chính thức chào đón diện mạo mới của cơ sở thứ 2 tại Tp.Hồ Chí Minh vào tháng 09/2022.

image009.jpg

Không gian hiện đại, bắt nhịp xu hướng trẻ trung, check in cùng "góc sống ảo" IELTS with Datio. 400 m2 - Là diện tích mặt bằng sử dụng cho toàn bộ không gian. 4 tầng: Từ lễ tân tầng 1 hỗ trợ bạn nhanh nhất đến không gian phòng học, khu vực thư giãn cho các bạn học viên. 4 phòng học - Đáp ứng đủ công suất và thời gian các lớp học trực tiếp không bị gián đoạn, phòng học tiêu chuẩn được trang bị đầy đủ thiết bị học tập hiện đại: Máy lạnh; Bảng bằng gương để học sinh tương tác; Tivi màn ảnh rộng 4K để giảng bài.

image011.jpg

Với sự nâng cấp về diện mạo mới tại cơ sở thứ 2 vừa chính thức đi vào hoạt động, những chia sẻ và đánh giá của học viên như sự ghi nhận chất lượng và uy tín của IELTS with Datio: “Mình vừa kết thúc 1 khóa học, đối với mình Tiếng Anh luôn là một môn học khó nhằn nên mình rất lo lắng khi chọn các trung tâm để học. Tuy nhiên tại IELTS with Datio mình cảm thấy rất thích cách dạy của thầy cô vì luôn quan tâm và tràn đầy sự nhiệt huyết đối với các học viên. Chương trình dạy được biên soạn phù hợp với mọi người thuộc mọi trình độ cùng với bộ giáo trình chi tiết và rất công phu… Đội ngũ tư vấn hỗ trợ học viên cũng hỗ trợ mình xuyên suốt khoá học. Học xong một khoá mình thấy khả năng mình tốt lên, đặc biệt là được trang bị các kiến thức để mình có thể chinh phục kỳ thi Ielts sắp tới.”, học viên Lê Tùng.

Khám phá ngay lộ trình IELTS trọn gói tại IELTS with Datio tại: https://ieltsdatio.edu.vn/

Trung tâm ngoại ngữ Thiên Hà Thuỷ (IELTS with Datio)

Cơ sở 1: Số 51/4/9 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP Hồ Chí Minh.

Cơ sở 2: 440 đường 3/2 Phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh.

HOTLINE: (028)73.099990

Bài liên quan
Cô giáo Trường THCS Ái Mộ chia sẻ quan điểm dạy tiếng Anh theo chương trình mới
(GDTĐ) - Cô Vũ Thị Trang, Trường THCS Ái Mộ (Long Biên, Hà Nội) chia sẻ quan điểm dạy học tiếng Anh hiệu quả theo Chương trình GDPT 2018.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trung tâm Anh ngữ IELTS WITH DATIO - Đơn vị đào tạo IELTS hàng đầu Việt Nam