Trung vệ Pháp nổi giận khi Mbappe bị Martinez chế nhạo

22/12/2022, 09:44
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trung vệ Adil Rami tức giận với hành động khiêu khích nhiều cầu thủ Pháp, trong đó có Kylian Mbappe, của thủ thành Emiliano Martinez ở chung kết World Cup 2022.

Martinez nhiều lần khiêu khích Mbappe trước và sau chung kết World Cup 2022.

Trên trang cá nhân, Rami chia sẻ thông điệp với nội dung: "Hắn là một tên xấu xa trong thế giới bóng đá và xứng đáng bị ghét bỏ", đính kèm hình ảnh Martinez ăn mừng khi vô địch World Cup 2022 cùng tuyển Argentina. Chưa dừng lại tại đó, Rami tiếp tục viết: "Kylian Mbappe khiến đối thủ bị tổn thương đến mức họ ăn mừng chiến thắng trước đội của chúng tôi nhiều hơn cả số chức vô địch World Cup của họ".

Sau khi chỉ trích Martinez, Rami chia sẻ hình ảnh Yassine Bounou, người đang thi đấu ở đội cũ của anh là Sevilla, với bình luận: "Đây mới là người xứng đáng giành giải Găng tay vàng", ám chỉ màn trình diễn xuất sắc của thủ thành người Morocco tại World Cup 2022.

Thủ thành Martinez ăn mừng gây tranh cãi khi đội nhà lên ngôi vô địch World Cup 2022 hôm 18/12 (giờ Hà Nội). Ở loạt sút luân lưu, anh nhảy múa khi tiền vệ Aurelien Tchouameni dứt điểm hỏng. Trong phòng thay đồ ngay sau trận đấu, Martinez tạm dừng màn ăn mừng của cả đội để dành một phút "mặc niệm" cho Mbappe. "Bây giờ là một phút mặc niệm cho Mbappe. Cậu ta toi rồi", người gác đền của Aston Villa tuyên bố.

Sau đó, trong lễ diễu hành của tuyển Argentina ở Buenos Aires, người hâm mộ bắt gặp cảnh Martinez ôm búp bê có khuôn mặt Mbappe để ăn mừng. Lionel Messi đứng cạnh thủ thành 30 tuổi này.

Hành động của Martinez được cho là màn đáp trả những phát biểu của Mbappe hồi tháng 5. Khi đó, chân sút 24 tuổi này cho rằng "trình độ bóng đá Nam Mỹ vẫn còn thua kém châu Âu" và "Argentina lẫn Brazil không chơi những trận đấu ở đẳng cấp cao thường xuyên để giành quyền dự World Cup".

Rami, 36 tuổi, là trung vệ có 36 lần khoác áo tuyển Pháp. Anh góp mặt trong đội hình vô địch World Cup 2018 của HLV Didier Deschamps. Sau giải đấu đó, trung vệ này tuyên bố từ giã đội tuyển quốc gia.

Highlights Argentina 3-3 Pháp (pen: 4-2) Lionel Messi và các đồng đội ở tuyển Argentina vô địch World Cup 2022 sau chiến thắng 4-2 trước Pháp tại loạt luân lưu 11 m trong trận chung kết đêm 18/11.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trung vệ Pháp nổi giận khi Mbappe bị Martinez chế nhạo