Trúng xe máy điện 25 triệu khi đồng hành cùng Toshiko mùa Vu Lan

28/08/2023, 12:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tham gia ngay cuộc thi “Yêu thương đúng lúc - Thay ngàn lời chúc”, chỉ cần đăng Ảnh chia sẻ Khoảnh Khắc Gia Đình, bạn có cơ hội trúng Xe Máy Điện trị giá tới 25 triệu đồng, 2 chỉ vàng 9999 và hàng trăm phần quà hấp dẫn khác trong Đại Lễ Vu Lan 2023 với Toshiko!

Cuộc thi đang diễn ra hết sức sôi động trên Fanpage Toshiko, kéo dài đến 31/8/2023. Đã có hàng ngàn lượt like, hàng trăm comment hình ảnh gia đình cùng hàng triệu lượt tương tác của khán giả trên khắp cả nước. Chần chừ gì nữa, tham gia để rinh quà to với Toshiko ngay hôm nay!

54 giải thưởng hấp dẫn trị giá hàng triệu đồng

Đại Lễ Vu Lan Báo Hiếu 2023, Toshiko - Thương hiệu ghế massage uy tín của gia đình Việt mong muốn lan tỏa một cách mạnh mẽ thông điệp “Yêu thương đúng lúc - Thay ngàn lời chúc” đã gây ấn tượng mạnh cho khách hàng trên khắp cả nước với những phần quà lớn, giá trị cao khiến người chơi vô cùng phấn khích. Tham gia chơi cực dễ mà phần quà cực bự!

Trúng xe máy điện 25 triệu khi đồng hành cùng Toshiko mùa Vu Lan - 1

Tham gia cuộc thi với Toshiko để rinh quà giá trị

- 1 Giải đặc biệt: 1 Xe máy điện Hamachi VENUS – Mẫu xe điện sành điệu HOT NHẤT 2023

- 1 Giải nhất: 2 chỉ vàng 9999

- 2 Giải nhì: Mỗi giải 1 chỉ vàng 9999. Trong đó 1 Giải cảm xúc và 1 Giải khán giả bình chọn (có lượt tương tác nhiều nhất)

- 20 Giải ba: Mỗi giải 1 Bộ ấm chén trà cao cấp

- 30 Giải khuyến khích: Mỗi giải 1 Máy đo huyết áp Toshiko

Cuộc thi diễn ra trong 2 tuần, từ 15/08 đến 31/08/2023 với cơ cấu giải thưởng quá hấp dẫn. Đúng như tên gọi của cuộc thi “Yêu thương đúng lúc - Thay ngàn lời chúc” Toshiko muốn lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa tình yêu thương gia đình trong Đại Lễ Vu Lan năm nay. Đồng thời, thông qua đó, nhắn gửi thông điệp dành cho mọi người rằng hãy thể hiện tình cảm với người thân yêu trong dịp Vu Lan - Đúng lúc để thay ngàn lời chúc!

Cách đăng ký tham dự đơn giản, ai cũng chơi được

Để tham gia cuộc thi, bạn chỉ cần làm theo các hướng dẫn sau, rất đơn giản:

Bạn hãy truy cập ngay Post Cuộc Thi trên Fanpage Toshiko hoặc Quét mã QR dưới đây để tham gia.

Trúng xe máy điện 25 triệu khi đồng hành cùng Toshiko mùa Vu Lan - 2

Mở máy ảnh trên điện thoại để quét mã QR của cuộc thi tham gia dễ dàng

Tiếp theo, bạn hãy để lại một COMMENT dưới bài post dưới dạng Hình Ảnh hoặc Video để chia sẻ một khoảnh khắc bất kỳ của gia đình bạn. Đừng quên kể lại các kỷ niệm gắn liền với các hình ảnh đó thật cảm xúc và tag 3 người bạn và kèm theo các hashtag theo yêu cầu của cuộc thi nhé.

Đây chính là cơ hội để bạn khoe những khoảnh khắc ý nghĩa của gia đình mình. Qua đó góp phần lan tỏa những giá trị yêu thương trong mùa hiếu hạnh Vu Lan 2023 này. 

Bằng việc tag thật nhiều bạn bè trên Fb vào comment, tỷ lệ nhận được Xe Máy Điện trị giá tới 25 triệu đồng và Chỉ vàng 9999 của bạn càng cao. Bởi tiêu chí chấm giải thưởng của Cuộc thi “Yêu thương đúng lúc - Thay ngàn lời chúc” của Toshiko dựa vào lượt tương tác comment của bạn.

Tiêu chí chấm giải cuộc thi đơn giản để nhận quà

Comment và hình ảnh của bạn càng ý nghĩa, nhận được nhiều lượt LIKE thì bạn càng dễ được nhận quà to.

Bức ảnh của gia đình bạn là đẹp nhất, có HÌNH ẢNH THẬT của bố và mẹ thì càng tốt. Hãy bình luận những bức ảnh chất lượng nhất có thể, tuy không cần quá rõ nét nhưng nên là tấm ảnh khơi gợi được nhiều cảm xúc nhất.

Bức ảnh nào càng nhận được nhiều lượt LIKE thì càng dễ trúng Xe Máy và Chỉ Vàng. Vì Điểm số dựa trên 50% đến từ lượt like, share và 50% đến từ hội đồng chấm giải của Toshiko.

Trúng xe máy điện 25 triệu khi đồng hành cùng Toshiko mùa Vu Lan - 3

Cuộc thi của Toshiko ý nghĩa, thu hút rất nhiều người tham gia

Cuối mỗi ngày, bạn hãy truy cập lại bài post cuộc thi để xem kết quả để xem cơ hội trúng giải của mình. Đừng quên giữ vững phong độ bằng cách tag thật nhiều người bạn trên fb của mình để gia tăng cơ hội trúng giải thưởng cao nhất nhé.

Toshiko là thương hiệu ghế massage uy tín được hàng triệu gia đình Việt tin dùng. Cuộc thi “Yêu thương đúng lúc - Thay ngàn lời chúc” nằm trong chuỗi sự kiện được tổ chức thường niên của thương hiệu ghế massage uy tín này. Không chỉ là dịp tri ân khách hàng đã yêu mến và ủng hộ Toshiko suốt thời gian qua, Toshiko mong muốn lan tỏa những giá trị yêu thương đầy ý nghĩa trong mùa hiếu hạnh Vu Lan. 

Cuộc thi đang diễn ra hết sức sôi động, thể lệ tham gia thi đơn giản mà phần quà To Bự. Đừng bỏ lỡ bạn nhé! 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trúng xe máy điện 25 triệu khi đồng hành cùng Toshiko mùa Vu Lan