Horoscope

Trước Tết ông Công ông Táo, 3 tuổi xòe tay hứng lộc, trúng số đổi đời

MT (TH) 04/01/2024 06:06

(GDTĐ) - Tử vi dự đoán, từ nay đến Tết ông Công ông Táo 23 tháng Chạp, 3 con giáp lộc tràn vào cửa, sự nghiệp thăng hoa tột bậc.

Tuổi Sửu

Con giáp này có ý chí kiên cường và tinh thần bất khuất, có thể kiên trì trước khó khăn và cuối cùng giành được thắng lợi.

tuoi-suu-7.png

Thời điểm trước Tết Giáp Thìn, sự nghiệp của con giáp tuổi Sửu cũng có nhiều kết quả tốt, được đồng nghiệp, lãnh đạo ghi nhận và ủng hộ. Nhờ đó, cuộc sống của những người này trở nên viên mãn hơn, hạnh phúc hơn thay thế cho khoảng thời gian căng thẳng, khủng hoảng với nhiều áp lực trước đó.

Tử vi dự đoán, từ giờ đến Tết ông Công ông Táo, người tuổi Sửu tiếp nhận nhiều cơ hội phát triển hơn, công việc suôn sẻ, cuộc sống bớt âu lo. Đường tài vận của bản mệnh khởi sắc, tiền kiếm được ngày một nhiều. Cuộc sống của tuổi Sửu sẽ trở nên sung túc hơn nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi có tính cách hiền lành, sâu sắc. Con giáp này nói ít làm nhiều. Bản mệnh rất giỏi trong việc che giấu suy nghĩ của mình. Những người sinh trong năm Mùi sẽ gặp những quý nhân trong cuộc đời của họ vào năm 2024. Sự xuất hiện của quý nhân có thể mang lại những thay đổi lớn về tài lộc và sự nghiệp của họ, giúp họ nhận được nhiều cơ hội kiếm tiền và cơ hội đầu tư tuyệt vời.

tuoi-mui-7.jpg

Tử vi dự báo ngay từ tháng Chạp năm 2023, tuổi Mùi đã có thể đạt được nhiều thành tích đáng nể, đặc biệt trước dịp ông Công ông Táo. Công việc của bản mệnh diễn ra trơn tru, mọi việc hanh thông, không cần phải lo lắng nhiều.

Đồng thời, họ cũng sẽ nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ từ những quý nhân ở nơi làm việc, được kỳ vọng sẽ có được chức vụ và phúc lợi tốt hơn. Tuổi Mùi có cơ hội gia tăng thu nhập, con đường thăng quan tiến chức ngày một rộng mở.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu chăm chỉ, tốt bụng, biết cách đối nhân xử thế. Bản mệnh có tham vọng và không ngừng nỗ lực phấn đấu để đạt được điều mình muốn.

tuoi-dau-111.jpg

Trong tháng Chạp năm 2023, người tuổi tuổi Dậu có thể gặp một số khó khăn, thử thách. Tuy nhiên, con giáp này dựa vào sự sáng suốt và kỹ năng phân tích nhạy bén của bản thân nhanh chóng tìm ra giải pháp cho vấn đề.

Quý nhân của con giáp tuổi Dậu cũng sẽ xuất hiện, cho họ lời khuyên và sự trợ giúp quý giá, khiến họ phát huy hết giá trị của bản thân, vững vàng tiến về phía trước.

Tử vi dự báo, trước dịp Tết ông Công ông Táo, người tuổi Dậu đón vận trình hanh thông, tài lộc dồi dào, có cơ hội chuyển bại thành thắng. Người làm công ăn lương có thêm cơ hội kiếm tiền, thăng tiến ngày một nhanh. Người làm ăn kinh doanh buôn may bán đắt, hàng đi hàng về liên tục, một vốn bốn lời.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
3 con giáp đỏ nhất 2024, tiền của nối đuôi nhau vào nhà, giàu tột đỉnh
(GDTĐ) - Bước sang năm 2024, 3 con giáp số mệnh phú quý, đón vận may tới tấp, mở ra thời kỳ thịnh vượng, ấm no.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trước Tết ông Công ông Táo, 3 tuổi xòe tay hứng lộc, trúng số đổi đời