Trường Cao đẳng Nghề Cần Thơ: Nhiều hoạt động thiết thực trong Tháng Thanh niên

Trường Tiến | 26/03/2022, 14:56
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trong tháng thanh niên 2022, Đoàn Trường Cao đẳng Nghề Cần Thơ tổ chức nhiều hoạt động chào mừng Đại hội Đoàn các cấp và ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đầy ý nghĩa với thông điệp bảo vệ môi trường xanh.

Đoàn Trường Cao đẳng Nghề Cần Thơ tổ chức lễ kết nạp Đoàn viên trong tháng Thanh niên 2022.Đoàn Trường Cao đẳng Nghề Cần Thơ tổ chức lễ kết nạp Đoàn viên trong tháng Thanh niên 2022.

Nhằm đẩy mạnh phong trào hoạt động Tháng thanh niên năm 2022, Đoàn trường Cao đẳng Nghề Cần Thơ ra mắt mô hình "Thế giới xanh cần tôi". Điểm nhấn của mô hình là những thùng rác xanh.

Theo thầy Nguyễn Trọng Hiếu, Bí thư Đoàn Trường Cao đẳng Nghề Cần Thơ, hiện nay, vấn đề về giảm thiểu rác thải nhựa và rác thải sinh hoạt được rất nhiều người quan tâm. Những chiếc thùng rác thế này có ý nghĩa nhất định vì góp phần tác động vào ý thức chung tay bảo vệ môi trường của mọi người.

"Có thể bạn sẽ đi qua một chiếc thùng rác thông thường nhưng với một chiếc thùng rác có điểm nhấn như thế này sẽ làm bạn chú ý hơn và hơn hết là truyền đi thông điệp bỏ rác vào thùng, bỏ rác đúng nơi, góp phần bảo vệ môi trường", thầy Hiếu nhấn mạnh.

Đoàn trường Cao đẳng Nghề Cần Thơ ra mắt mô hình "Thế giới xanh cần tôi".

Trong tháng 3 này, Đoàn trường đã kết nạp Đoàn viên cho hơn 150 thanh niên ưu tú tại khu tưởng niệm mộ Thủ khoa Bùi Hữu Nghĩa.

Bên cạnh đó,ĐoànTrường Cao đẳng Nghề cũng tổ chức Hội thao Sinh viên chào mừng Đại hội Đoàn các cấp và Đại hội Đoàn trường nhiệm kỳ 2022-2024,lập thành tích chào mừng 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2022)

Hoạt động "Ngày thứ 7 tình nguyện", Đoàn trường phối hợp cùng các đơn vị thực hiện công trình "Vì trường đẹp cho em"

Các trận thi đấu được diễn ra từ 26/3 đến 30/4 và được đảm bảo trật tự, an toàn, giữ gìn kỷ luật, đoàn kết phát huy tin thần thể thao cao thượng.

Ngoài ra, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên các trường Cao đẳng Nghề, Cao đẳng Y tế, Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Cần Thơ, Cao đẳng Cơ điện và Nông nghiệp Nam Bộ phối hợp Quận đoàn Ô Môn, thực hiện công trình "Vì trường đẹp cho em" tại trường Tiểu học Nguyễn Thông trong các hoạt động "Ngày thứ 7 tình nguyện".

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường Cao đẳng Nghề Cần Thơ: Nhiều hoạt động thiết thực trong Tháng Thanh niên