Trường Cao đẳng Quốc tế Hà Nội chưa đủ điều kiện tuyển sinh lớp 10

26/04/2023, 16:10
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Theo Sở GD&ĐT Hà Nội, Trường Cao đẳng Quốc tế Hà Nội (Yên Thái, Đông Yên, Quốc Oai hoặc số 1 Trịnh Văn Bô - Nam Từ Liêm) chưa đủ điều kiện tuyển sinh lớp 10.

Căn cứ hồ sơ đề nghị giao chỉ tiêu tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2023-2024 của các cơ sở giáo dục trên địa bàn thành phố và kết luận của hội đồng giao chỉ tiêu tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2023-2024, Sở GD&ĐT Hà Nội thông báo Trường Cao đẳng Quốc tế Hà Nội (Yên Thái, Đông Yên, Quốc Oai hoặc số 1 Trịnh Văn Bô - Nam Từ Liêm) chưa đủ điều kiện tuyển sinh lớp 10.

Trường Cao đẳng Quốc tế Hà Nội chưa đủ điều kiện vì hồ sơ thiếu biểu mẫu, hợp đồng liên kết; chưa đủ cơ sở pháp lý giao chỉ tiêu tuyển sinh năm học 2023-2024.

truong-cao-dang-quoc-te-ha-noi.jpeg

Mặc dù chưa đủ điều kiện tuyển sinh nhưng trên trang web địa chỉ https://caodangquoctehanoi.edu.vn vẫn đang thông báo tuyển sinh THPT.

Thực hiện chủ trương phân luồng học sinh trong giáo dục phổ thông của Chính phủ, căn cứ chỉ tiêu tuyển sinh năm học 2023 – 2024, Trường Cao đẳng Quốc tế Hà Nội thông báo “Tuyển sinh vào Lớp 10 – Hệ THPT Quốc gia kết hợp Trung cấp nghề”.

Chương trình cụ thể như sau:

1.      Chỉ tiêu tuyển sinh:

– Mã trường: CDD0123

– Chỉ tiêu tuyển sinh 150 chỉ tiêu vào học lớp 10 hệ song bằng (THPT Quốc gia kết hợp Trung cấp)

2. Thời gian đào tạo:

Học tập trung chính quy 03 năm, học trong giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, nghỉ Chủ nhật và các ngày Lễ, Tết theo quy định.

3. Chương trình đào tạo THPT song song với đào tạo Trung cấp:

Trong thời gian học hệ THPT học sinh được học thêm một trong các chương trình trung cấp/giáo dục nghề nghiệp sau: Công nghệ Ô tô, Công nghệ thông tin, Công nghệ Kỹ thuật điện điện tử; Kỹ thuật chế biến món ăn, Chăm sóc sắc đẹp…

4. Hình thức Đào tạo:

Chương trình đào tạo tích hợp; Học sinh được học theo mục tiêu phát triển kỹ năng nghề nghiệp, được định hướng chọn nghề ngay khi học THPT; Thời gian học văn hoá tập trung chủ yếu vào các môn học chính như Toán, Hoá, Lý, Sinh, Văn, Sử, Địa, Ngoại ngữ.

5. Học phí: Thu theo quy định của Nhà nước

  • Mức thu học phí hệ VĂN HÓA THPT:  300.000đ/tháng, toàn khoá thu 27 tháng/3 năm học, mỗi năm học thu 09 tháng;
  • Học phí học Trung cấp nghề: Học sinh được miễn học phí 100%, theo Nghị định số 81/2021/NĐ – CP.
  • Nhà trường cam kết KHÔNG tăng học phí hệ văn hóa THPT trong toàn khóa học.

6. Thời gian nhận hồ sơ và xét tuyển:

Đợt 1: Từ 5/05/2023 đến 30/6/2023;

Đợt 2: Từ ngày 01/07/2023 đến hết ngày 20/07/2023

Đợt 3: Xét tuyển bổ sung từ ngày 25/7/2023 – 15/8/2023 (nếu còn chỉ tiêu)

Thông điệp của Hiệu trưởng Trương Tuấn Dũng

Trường Cao đẳng Quốc tế Hà Nội (HIC) được thành lập theo quyết định số 1969/QĐ-LĐTBXH ngày 22 tháng 11 năm 2012 của Bộ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội. Trên hành trình xây dựng và phát triển, Trường Cao đẳng Quốc tế Hà Nội đã trở thành một cơ sở đào tạo đa ngành, nghề, trở thành lá cờ đầu của Giáo dục nghề nghiệp thủ đô Hà Nội trong việc đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao trong nước và quốc tế.

Hiện nay, Trường đào tạo đa ngành nghề, các lĩnh vực quan trọng đáp ứng kịp thời nhu cầu cao của xã hội. Các ngành đào tạo của trường có tính thực tiễn cao như Quản trị khách sạn, Hướng dẫn du lịch, Kỹ thuật chế biến món ăn, Kế toán doanh nghiệp, Marketing thương mai, Quản trị kinh doanh, Y-Dược và Thẩm mỹ, Công nghệ ô tô, Công nghệ thông tin, Công nghệ Kỹ thuật Điện điện tử, Tiếng Anh, Tiếng Trung, Tiếng Hàn, Tiếng Nhật, tiếng Đức. Đến với HIC, các em sinh viên có nhiều lựa chọn về ngành nghề đã được nhà trường xây dựng và thẩm định chặt chẽ.

Đến với trường sinh viên sẽ được đào tạo một cách bài bản, có chất lượng và kỷ luật bằng một đội ngũ cán bộ quản lý, giảng viên, giáo viên và kỹ thuật viên có trình độ cao, giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề, cùng với một chương trình đào tạo ưu việt gắn với thực tiễn, việc làm và hướng tới các chuẩn mực Quốc tế. Ngoài chương trình đào tạo chính thức trên lớp, sinh viên HIC còn được tạo điều kiện để tham gia vào hàng loạt các hoạt động ngoại khóa về kỹ năng mềm, các câu lạc bộ phát triển thể chất, các hội thảo kỹ năng, việc làm, các phong trào Đoàn – Hội vui tươi, bổ ích và các hoạt động phục vụ cộng đồng.

Việc làm cho sinh viên tốt nghiệp được Nhà trường đặc biệt quan tâm. Hiện nay, Nhà trường đã thiết lập được một mạng lưới các mối quan hệ với các doanh nghiệp trong và ngoài nước đảm bảo cho việc thực tập của sinh viên trong thời gian học tại trường và là địa chỉ làm việc sau khi ra trường. Nhà trường đã ký kết với nhiều tổ chức nước ngoài nhận sinh viên tốt nghiệp của trường ra nước ngoài làm việc, đặc biệt là các doanh nghiệp, Hàn Quốc, Nhật bản và CHLB Đức. Cam kết 100% sinh viên ra trường có việc làm ổn định

Với những thay đổi cơ bản về đội ngũ cán bộ, về chương trình đào tạo và sự đầu tư lớn cùng sự nỗ lực không ngừng của toàn thể giảng viên, cán bộ và sinh viên nhà trường, Trường Cao đẳng Quốc tế Hà Nội rất tự tin về một tương lai tươi sáng phía trước. Chặng đường này sẽ trọn vẹn hơn khi chúng tôi tiếp tục nhận được sự ủng hộ và đồng hành của tất cả quý vị, quý phụ huynh và các em sinh viên, những người đặt niềm tin vào trường chúng tôi – Trường Cao đẳng Quốc tế Hà Nội.

Bài liên quan
Những cơ sở chưa đủ điều kiện tuyển sinh lớp 10 ở Hà Nội
Sở GD&ĐT Hà Nội vừa thông báo danh sách trường chưa đủ điều kiện tuyển sinh lớp 10 năm học 2023-2024.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường Cao đẳng Quốc tế Hà Nội chưa đủ điều kiện tuyển sinh lớp 10