Trường CĐ Cộng đồng Đắk Nông trao 192 bằng tốt nghiệp cho sinh viên

27/08/2023, 19:54
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trường Cao đẳng Cộng đồng Đắk Nông vừa tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho 192 tân khoa khóa K2020-2023.

Tham dự buổi Lễ có T.S Tôn Thị Ngọc Hạnh - Tỉnh ủy viên, Phó chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng nhà trường; đại diện lãnh đạo các Sở ban ngành, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên các huyện, 17 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.

192 tân khoa các ngành nghề được trao bằng tốt nghiệp gồm các ngành: Công nghệ ô tô, Điện công nghiệp, Công nghệ thông tin, Cắt gọt kim loại, Thú y, Bảo vệ thực vật, May thời trang, Công tác xã hội.

Trường CĐ Cộng đồng Đắk Nông trao 192 bằng tốt nghiệp cho sinh viên ảnh 1

T.S Tôn Thị Ngọc Hạnh - Tỉnh ủy viên, Phó chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng trường và TS. Nguyễn Hữu Lành, Hiệu trưởng nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho tân khoa khóa K20.

Trong 192 tân khoa, có 13 tân khoa tốt nghiệp loại giỏi, 97 tân khoa loại khá, 75 tân khoa loại trung bình khá và 7 tân khoa tốt nghiệp loại trung bình. Các tân khoa trong niềm vui, xúc động đón nhận thành quả sau quá trình học tập và rèn luyện tại trường. Đây là quá trình rèn luyện trưởng thành đầy tự hào và là hành trang quan trọng của các tân khoa trong chặng đường tiếp theo để chinh phục thành công những ước mơ và khát vọng.

Bên cạnh thành tích học tập nổi bật, các tân khoa tốt nghiệp K20 đã được trang bị những kỹ năng mềm, kiến thức chuyên môn, kỹ năng lao động sản xuất kinh doanh thực tiễn tại doanh nghiệp, đảm bảo tay nghề vững chắc và các điều kiện cần thiết để ứng tuyển tại các doanh nghiệp.

Phát biểu tại buổi lễ, T.S Nguyễn Hữu Lành - Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà đã trường chúc mừng và tuyên dương 192 tân khoa được trao bằng đợt này với thành tích, kết quả học tập của các em.

Trường CĐ Cộng đồng Đắk Nông trao 192 bằng tốt nghiệp cho sinh viên ảnh 2

các tân khoa trong niềm vui, xúc động đón nhận thành quả sau quá trình học tập và rèn luyện tại trường.

Bày tỏ cảm xúc của mình tại buổi lễ, tân cử nhân ngành Điện công nghiệp K20-Trần Đức Hạnh đại diện cho 192 tân khoa K2020-2023 gởi lời cám ơn đến gia đình và thầy cô. Qua đó, đại diện cho các tân khoa K20 em cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực rèn luyện kiến thức chuyên môn, kiến thức xã hội, kỹ năng lao động… để thực hiện ước mơ khởi nghiệp hiệu quả sau khi trường.

Trường CĐ Cộng đồng Đắk Nông trao 192 bằng tốt nghiệp cho sinh viên ảnh 3
Trường Cao đẳng Cộng đồng Đắk Nông ký kết hợp tác với các doanh nghiệp đơn vị trên tất cả các lĩnh vực, ngành nghề mà trường đào tạo.

Cũng trong khuôn khổ của buổi Lễ trao bằng tốt nghiệp cho tân khoa khóa k20, Trường Cao đẳng Cộng đồng Đắk Nông tiếp tục ký kết hợp tác với các doanh nghiệp trong và ngoài tinhr trên tất cả các lĩnh vực, ngành nghề mà nhà trường đang tổ chức đào tạo kể cả lĩnh vực du học, thực tập, xuất khẩu lao động.

Bên cạnh buỗi lễ trao bằng tốt nghiệp, ngày hội việc làm năm 2023 cũng được tổ chức, các tân khoa ngay khi hận bằng đã có cơ hội tiếp cận thông tin việc làm của doanh nghiệp tại các gian hàng giao dịch việc làm.

Theo đó, các tân khoa sẽ nắm bắt được nhu cầu, điều kiện tuyển dụng của các doanh nghiệp để có thể lựa chọn phù hợp theo trình độ chuyên môn, ứng tuyển trực tiếp vào các doanh nghiệp tuyển dụng lao động ngay sau khi vừa tốt nghiệp.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường CĐ Cộng đồng Đắk Nông trao 192 bằng tốt nghiệp cho sinh viên