Trường CĐ Việt Mỹ Cần Thơ chào đón 300 tân sinh viên

19/07/2023, 19:52
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 19/7, Cao đẳng Việt Mỹ Cần Thơ tổ chức lễ định hướng dành cho tân sinh viên khóa 2023.

Lễ định hướng do Cao đẳng Việt Mỹ Cần Thơ tổ chức nhằm chào đón tân sinh viên 2023. Với chủ đề “The Future Flight”, hoạt động định hướng đánh dấu sự khởi đầu của các sinh viên.

Chương trình có sự góp mặt đại diện Ban lãnh đạo Tập đoàn Giáo dục EQuest; Ban lãnh đạo Trường Cao đẳng Việt Mỹ và Cao đẳng Việt Mỹ Cần Thơ; tân sinh viên khoá 2023 và phụ huynh; Doanh nghiệp là đối tác liên kết trong đào tạo và việc làm của trường; cán bộ, giảng viên, nhân viên Cao đẳng Việt Mỹ Cần Thơ.

Theo lãnh đạo nhà trường, một trong những mục đích chính của buổi lễ là cung cấp cho sinh viên các thông tin về nhà trường, các chương trình học tập, phát triển cá nhân. Chi tiết hơn là hướng dẫn sinh viên làm cách nào để bắt đầu thích nghi với cuộc sống hoàn toàn mới của một tân sinh viên.

Trường CĐ Việt Mỹ Cần Thơ chào đón 300 tân sinh viên ảnh 1

Nghi thức chào đón tân sinh viên Cao đẳng Việt Mỹ Cần Thơ.

Lễ định hướng là hoạt động thường niên, nhằm chào đón các tân sinh viên trước khi chính thức học tập tại Cao đẳng Việt Mỹ Cần Thơ. Đây là dịp để Nhà trường - Sinh viên - Doanh nghiệp gặp gỡ, chia sẻ để sinh viên hiểu rõ hơn về chương trình đào tạo; xu hướng nghề nghiệp; cơ hội việc làm cũng như cập nhật các điều kiện, yêu cầu từ nhà tuyển dụng - sử dụng lao động đối với sinh viên sau tốt nghiệp…

Tại buổi lễ, Trường Cao đẳng Việt Mỹ Cần Thơ trao 12 suất học bổng cho sinh viên có thành tích học tập xuất sắc.

Trường CĐ Việt Mỹ Cần Thơ chào đón 300 tân sinh viên ảnh 2

Cao đẳng Việt Mỹ Cần Thơ trao học bổng cho sinh viên có thành tích học tập xuất sắc.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Trần Thị Xuân Mai, Giám đốc Sở LĐ-TB&XH TP Cần Thơ đánh giá cao công tác đào tạo của Cao đẳng Việt Mỹ Cần Thơ. Đặc biệt, trường đã không ngừng nỗ lực đóng góp giá trị xã hội, nhất là có nhiều đóng góp về nguồn nhân lực cho TP Cần Thơ nói riêng và các tỉnh ĐBSCL nói chung.

Nhà trường đã thực hiện định hướng giáo dục nghề nghiệp “học đi đôi với hành”. Được đánh giá cao về tính thực hành, ứng dụng nghề nghiệp, mang tính thực tế, bám sát với nhu cầu người sử dụng lao động cho doanh nghiệp và xu thế tuyển dụng trong thời đại chuyển đổi số hiện nay.

Trường CĐ Việt Mỹ Cần Thơ chào đón 300 tân sinh viên ảnh 3

Bà Trần Thị Xuân Mai, Giám đốc Sở LĐ-TB&XH TP Cần Thơ phát biểu tại buổi lễ.

Đặc biệt, Cao đẳng Việt Mỹ Cần Thơ có thế mạnh tạo nhiều lợi thế cho sinh viên về “nghiệp vụ vững vàng, kỹ năng thực tế và thái độ chuyên nghiệp”. Chính điều này, trường giúp các em tiết kiệm thời gian và chi phí, tăng cơ hội trải nghiệm nghề nghiệp sớm hơn và hoàn toàn chủ động được việc học chuyển tiếp và linh động liên thông các bậc học cao hơn…

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường CĐ Việt Mỹ Cần Thơ chào đón 300 tân sinh viên