Trường Đại học Nội vụ Hà Nội tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng Thạc sĩ năm 2022

Hải Danh | 09/12/2022, 17:24
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Ngày 9/12, tại Hội trường tầng 2, Trường Đại học Nội vụ Hà Nội long trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng Thạc sĩ năm 2022.

PGS.TS Nguyễn Bá Chiến - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng Nhà trường dự và chỉ đạo buổi lễ.

Về phía Trường Đại học Nội vụ Hà Nội còn có TS Lê Thanh Huyền - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng các Trưởng, phó khoa, đơn vị, giảng viên và các tân thạc sĩ cùng tham dự.

PGS.TS Nguyễn Bá Chiến - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Bá Chiến, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời chúc mừng đến các tân thạc sĩ và khẳng định: “Bên cạnh việc nâng cao tính thiết thực của nội dung đào tạo, Trường Đại học Nội vụ Hà Nội cũng luôn chú trọng phát triển, cập nhật phương pháp giảng dạy, gắn đào tạo sau đại học với công tác nghiên cứu khoa học, ứng dụng vào thực tiễn.

Từ khóa đào tạo trình độ thạc sĩ đầu tiên, Nhà trường đã tổ chức các hội nghị công tác đào tạo sau đại học thường niên từ năm 2018 với mục đích đánh giá quá trình tổ chức đào tạo trình độ thạc sĩ các chuyên ngành của Nhà trường. Từ đó, tiếp nhận ý kiến phản hồi của học viên và các bên liên quan, đồng thời, tiếp thu ý kiến góp ý của các chuyên gia, đại biểu tham dự,... Đề xuất giải pháp, lộ trình phát triển, nâng cao chất lượng, tạo sự khác biệt trong đào tạo trình độ thạc sĩ theo hướng ứng dụng của Trường”.

dai-hoc-noi-vu-1.jpg
TS. Vũ Thị Cẩm Tú - Phó Trưởng phòng phụ trách Quản lý Đào tạo sau đại học trình bày báo cáo tổng kết khóa học và công bố Quyết định của Hiệu trưởng Nhà trường về công nhận tốt nghiệp.

Tại buổi lễ TS. Vũ Thị Cẩm Tú - Phó Trưởng phòng phụ trách Quản lý Đào tạo sau đại học trình bày báo cáo tổng kết khóa học và công bố Quyết định của Hiệu trưởng Nhà trường về công nhận tốt nghiệp.

Phòng Quản lý đào tạo Sau đại học đã phối hợp chặt chẽ với các khoa chuyên môn và các đơn vị liên quan ban hành kế hoạch đào tạo, giảng dạy và thực hiện theo dõi, giám sát quá trình thực hiện đào tạo các lớp để đảm bảo đúng theo tiến độ đã ban hành và Quy chế đào tạo. Căn cứ đề xuất của Khoa chuyên môn và Phân hiệu Trường tại Hồ Chí Minh, Nhà trường bố trí, mời các giảng viên uy tín, chất lượng tham gia giảng dạy, đánh giá các học phần thuộc chương trình đào tạo trình độ thạc sĩ các lớp, các chuyên ngành.

Phó Trưởng phòng phụ trách Quản lý Đào tạo cũng cho biết, nhìn chung, các hoạt động tổ chức quản lý, vận hành chương trình đào tạo, bố trí sắp xếp đội ngũ giảng viên giảng dạy các lớp tại cả Hà Nội và Phân hiệu Hồ Chí Minh được thực hiện hiệu quả, nghiêm túc, phù hợp với điệu kiện thực tế và theo đúng Quy chế, quy định.

ThS. Đặng Thị Hạnh - phó Trưởng phòng Công tác sinh viên lên công bố các Quyết định của Hiệu trưởng Nhà trường về khen thưởng học viên.
PGS.TS Nguyễn Bá Chiến, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường trao giấy khen cho các tân thạc sĩ.
Đại diện cho các học viên tốt nghiệp phát biểu cảm ơn BGH và các thầy cô.
Đại diện cho các học viên tốt nghiệp tặng hoa BGH Nhà trường.
Đại diện cho các học viên tốt nghiệp tặng hoa các thầy cô Giảng viên.

Năm 2022, Trường Đại học Nội vụ Hà Nội đã tổ chức 2 đợt họp xét tốt nghiệp trình độ thạc sĩ các chuyên ngành. Kết quả có 17 học viên cao học trúng tuyển năm 2018, 23 học viên trúng tuyển 2019 và 11 học viên trúng tuyển 2020 đủ điều kiện tốt nghiệp được cấp bằng thạc sĩ định hướng ứng dụng.

Các học viên tốt nghiệp có kết quả xếp loại học tập, rèn luyện tốt, được xếp loại tốt nghiệp từ khá trở lên. Trong đó, 12 học viên đạt loại giỏi (8 học viên Lưu trữ học, 4 học viên Quản lý công).

Đại diện nhà trường cho biết, đây là kết quả rất đáng ghi nhận đối với các khóa đào tạo thạc sĩ của Nhà trường đến nay, khẳng định khả năng học tập, nghiên cứu của học viên và quá trình tâm huyết trong tổ chức đào tạo của tập thể Ban Giám hiệu và các Phòng, Khoa thuộc Trường Đại học Nội vụ Hà Nội. Như vậy, Trường Đại học Nội vụ Hà Nội đã cơ bản hoàn thành mục tiêu đào tạo trình độ thạc sĩ định hướng ứng dụng các khóa.

PGS.TS Nguyễn Bá Chiến, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho các học viên.
TS Lê Thanh Huyền - Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho các học viên.
PGS. TS Nguyễn Quốc Sửu cũng trao bằng thạc sĩ cho các học viên học tại cơ sở Trường Đại học Nội vụ Hà Nội Phân hiệu Tp. Hồ Chí Minh.

Được biết, cũng trong thời gian này, PGS. TS Nguyễn Quốc Sửu đã trao bằng thạc sĩ cho các học viên học tại cơ sở Trường Đại học Nội vụ Hà Nội Phân hiệu Tp. Hồ Chí Minh...

Bài liên quan
Trường Đại học Nội vụ Hà Nội trao bằng tốt nghiệp cho gần 700 tân cử nhân
Sáng 9/8, Trường Đại học Nội vụ Hà Nội tổ chức lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp đợt 1 năm 2022 cho 685 sinh viên đại học hệ chính quy. PGS.TS Nguyễn Bá Chiến, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường dự và trao bằng cho các tân cử nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường Đại học Nội vụ Hà Nội tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng Thạc sĩ năm 2022