Ngày 22/8, căn cứ kết quả xét tuyển và lọc ảo toàn quốc, Hội đồng tuyển sinh xác định điểm chuẩn xét tuyển năm 2025 vào các ngành đào tạo đại học chính quy của Trường Đại học Sư phạm Hà Nội.
Một số trường đại học đã công bố điểm sàn và bảng quy đổi điểm xét tuyển như Đại học Kinh tế Quốc dân, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, Đại học Thương mại, Trường Đại học Hà Nội.
Trường Đại học Sư phạm Hà Nội vừa mở cổng tra cứu điểm thi Đánh giá năng lực SPT năm 2025 và cho phép thí sinh đăng ký phúc khảo kết quả chấm thi (nếu có nguyện vọng).
Theo thông tin từ Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, Kỳ thi đánh giá năng lực (SPT) năm 2025 sẽ diễn ra trong hai ngày 17-18/5 với tổng số 17.439 thí sinh đăng ký dự thi.
GS. Nguyễn Ngọc Hà, Phó cục trưởng Cục Quản lý chất lượng (Bộ Giáo dục và Đào tạo) nhấn mạnh các điểm nổi bật của kỳ thi đánh giá năng lực độc lập (SPT) năm 2025 và việc học sinh không cần ôn luyện riêng.
Kỳ tuyển sinh đại học 2025 diễn ra trong bối cảnh lần đầu tiên học sinh tốt nghiệp theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018. Đây không chỉ là bước chuyển lớn của hệ thống giáo dục, mà còn là phép thử thực sự đối với các trường sư phạm – khi chất lượng đội ngũ giáo viên tương lai sẽ được tuyển chọn trong một bối cảnh hoàn toàn mới.
Chiều 9/4, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội đã tổ chức Hội nghị triển khai với các trường đối tác về kỳ thi độc lập (SPT) để xét tuyển vào đại học hệ chính quy năm 2025.
Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 vừa công bố đề minh họa kỳ thi độc lập xét tuyển sinh đại học hệ chính quy năm 2025. Đây là năm đầu tiên Nhà trường tổ chức kỳ thi độc lập xét tuyển sinh đại học với 8 môn thi.
Ngày 22/1, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội đã công bố phương án tuyển sinh 2025. Theo đó, trường có 3 phương thức xét tuyển, thay vì 5 phương thức như năm ngoái.
Sáng 14/12, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội tổ chức Hội thảo quốc tế về Khoa học dạy - học lần thứ 10 – International Workshop on Advanced Learning Sciences (IWALS).
Chiều 10/12, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội tổ chức Hội thảo khởi động Dự án “Mở rộng tiếp cận giáo dục thông qua ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong dạy học ở Việt Nam”.