Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM có thêm 6 chương trình đào tạo đạt chuẩn kiểm định

Anh Tú | 30/06/2022, 12:52
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

GD&TĐ - Ngày 30/6, Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM (HUFI) đã  tổ chức Lễ công bố và trao “Giấy Chứng nhận đạt chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục chương trình đào tạo” áp dụng cho các trình độ của Nhà trường.

Theo đó, HUFI có 3 chương trình đào tạo trình độ thạc sĩ đạt chuẩn kiểm định chất lượng gồm: Kỹ thuật môi trường, Công nghệ thực phẩm, Quản trị kinh doanh. Giấy chứng nhận các chương trình đạt chuẩn kiểm định do Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục, Đại học Vinh công nhận.

Ngoài 3 chương trình đào tạo Thạc sĩ đạt chuẩn kiểm định chất lượng, HUFI cũng vinh dự đón nhận “Giấy chứng nhận đạt chuẩn kiểm định chất lượng cho 3 ngành trình độ đại học gồm: Tài chính- Ngân hàng, Công nghệ chế tạo máy, Công nghệ chế biến thủy sản, do Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục, ĐHQG TP.HCM công nhận.

Như vậy, tính đến nay HUFI đã có 15 chương trình đào tạo đạt chuẩn chất lượng ở các trình độ và hiện đang triển khai tự đánh giá tiếp 7 chương trình đào tạo mới có 1 khóa sinh viên tốt nghiệp và 2 chương trình đào tạo trình độ đại học ngành Công nghệ thực phẩm, Công nghệ kỹ thuật hóa học đạt chuẩn AUN.

Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM có thêm 6 chương trình đào tạo đạt chuẩn kiểm định  ảnh 1

Lãnh đạo Nhà trường trao quyết định bổ nhiệm PGS cho cán bộ, giảng viên đạt chuẩn của Bộ GD&DĐT

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Xuân Hoàn- Hiệu trưởng Nhà trường cho biết với mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo toàn diện ở tất cả các chuyên ngành, Nhà trường đã từng bước khẳng định giá trị thương hiệu và là địa điểm tin cậy của học sinh và phụ huynh trên cả nước.

"Những nỗ lực, phấn đấu của tập thể Nhà trường đã được xã hội công nhận và thừa nhận, thông qua kết quả chất lượng đào tạo nhiều năm qua, mà minh chứng cụ thể nhất là các chương trình đào tạo của Nhà trường đạt chuẩn kiểm định chất lượng ngày càng nhiều"- PGS.TS Nguyễn Xuân Hoàn nhấn mạnh.

Nhân dịp này, Nhà trường cũng đã tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định công nhận đạt tiêu chuẩn chức danh giáo sư, phó giáo sư năm 2022 của Hội đồng giáo sư Nhà nước của 4 chuyên ngành: Kinh tế, Hóa học, Môi trường và Sinh học.

Cũng trong ngày 30/6, HUFI đã tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng tốt nghiệp năm 2022 cho 3.309 tân Cử nhân, tân Kỹ sư thuộc các bậc học Đại học chính quy, Đại học liên thông, cao đẳng và 23 học viên tốt nghiệp trình độ Thạc sĩ của các ngành học.

Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM có thêm 6 chương trình đào tạo đạt chuẩn kiểm định  ảnh 2

PGS.TS Nguyễn Xuân Hoàn(giữa) Hiệu trưởng HUFI trao bằng Thạc sĩ cho các học viên hoàn thành khóa học


Theo Phòng Đào tạo, trong tổng số sinh viên tốt nghiệp lần này có 8 sinh viên đạt loại xuất sắc, 213 sinh viên loại giỏi. Tại buổi lễ, Nhà trường đã chi 412 triệu đồng khen thưởng cho sinh viên tốt nghiệp loại giỏi, xuất sắc.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM có thêm 6 chương trình đào tạo đạt chuẩn kiểm định