Trường ĐH Cửu Long trao bằng tốt nghiệp cho 125 tân kỹ sư

13/08/2023, 10:25
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trường ĐH Cửu Long tổ chức lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp đại học chính quy cho 125 tân kỹ sư khóa 20 (niên khóa 2019 - 2023).

Phát biểu tại lễ trao bằng tốt nghiệp, PGS.TS Lương Minh Cừ - Hiệu trưởng Trường ĐH Cửu Long chúc mừng toàn thể tân kỹ sư đã hoàn thành khóa học. Khóa 20 (khóa học 2019 - 2023) hệ đại học chính quy của Trường ĐH Cửu Long khai giảng ngày 17/10/2019 với 26 chuyên ngành đào tạo.

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, nhà trường đã thay đổi phương thức học từ trực tiếp sang trực tuyến như là một giải pháp tình thế nhưng rất hợp lý, vẫn đảm bảm chất lượng đào tạo.

Trường ĐH Cửu Long trao bằng tốt nghiệp cho 125 tân kỹ sư ảnh 1
TS Nguyễn Thanh Dũng - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Cửu Long trao giấy khen cho sinh viên có thành tích xuất sắc trong phong trào nghiên cứu khoa học.

Mặc dù gặp nhiều khó khăn, nhưng cho đến hiện nay số sinh viên chính quy chương trình kỹ sư đủ điều kiện tốt nghiệp ra trường đúng thời hạn là 125 sinh viên. Trong đó, số sinh viên đạt loại xuất sắc và giỏi đạt chiếm tỷ lệ khá cao. Hy vọng các tân kỹ sư vận dụng tốt kiến thức đã học được vào thực tiễn một cách khoa học và hiệu quả, góp phần xây dựng đất nước ngày một phát triển.

Đợt này có 125/134 sinh viên chính quy chương trình kỹ sư khóa 20 được công nhận tốt nghiệp, tỷ lệ 93,28% (trong đó, có 3 lưu học sinh Campuchia). Kết quả tốt nghiệp gồm xuất sắc 2 (tỷ lệ 1,6%), giỏi 6 (tỷ lệ 4,8 %), khá 84 (tỷ lệ 67,2%), Trung bình 33 (tỷ lệ 26,4 %).

Căn cứ kết quả học tập, Trường ĐH Cửu Long đã khen thưởng cho 1 sinh viên tốt nghiệp thủ khoa; 1 sinh viên tốt nghiệp xuất sắc trong học tập và tốt trong rèn luyện; 6 sinh viên tốt nghiệp loại giỏi trong học tập và tốt trong rèn luyện; 1 sinh viên người nước ngoài và 2 sinh viên dân tộc có thành tích tốt trong học tập và rèn luyện. Bên cạnh đó, trường khen thưởng cho 35 sinh viên có thành tích xuất sắc trong phong trào nghiên cứu khoa học.

Trường ĐH Cửu Long trao bằng tốt nghiệp cho 125 tân kỹ sư ảnh 2
PGS.TS Lương Minh Cừ trao quà cho sinh viên tham gia chương trình việc làm, thực tập sinh tại Nhật.

Dịp này, Trường ĐH Cửu Long tổ chức lễ xuất quân cho 19 sinh viên ngành Điều dưỡng và ngành Cơ khí tham gia chương trình việc làm, thực tập sinh và trải nghiệm tại Nhật Bản. Đây là cơ hội để sinh viên được trải nghiệm, tiếp cận với công việc, tích lũy kinh nghiệm để làm hành trang vững vàng khi tốt nghiệp ra trường.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường ĐH Cửu Long trao bằng tốt nghiệp cho 125 tân kỹ sư