Trường ĐH Luật TPHCM công bố điểm chuẩn trúng tuyển xét tuyển sớm

22/06/2023, 08:17
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 22/6, Trường ĐH Luật TPHCM đã công bố điểm chuẩn trúng tuyển phương thức xét tuyển sớm theo đề án riêng của trường năm 2023. 

Theo đó, điểm chuẩn trúng tuyển (không nhân hệ số) cho năm ngành đào tạo của trường với đối tượng 2 (Kết hợp kết quả học tập THPT với chứng chỉ quốc tế) phải có điểm trung bình cộng 5 học kỳ THPT của 3 môn thuộc tổ hợp xét tuyển từ 22.5 - 28 điểm, cộng thêm tiêu chí phụ là khả năng ngoại ngữ tùy ngành.

Ngành có điểm chuẩn cao nhất là ngành Luật thương mại quốc tế với tiêu chí phụ là IELTS 7.0 điểm trở lên.

Điểm chuẩn ở đối tượng 3 (Xét tuyển sớm theo Đề án của trường) cho năm ngành đào tạo của trường phải có điểm trung bình cộng 5 học kỳ THPT của 3 môn thuộc tổ hợp xét tuyển dao động từ 24.5 - 28 điểm.

Đây chỉ là kết quả đủ điều kiện trúng tuyển. Kết quả này sẽ trở thành chính thức khi thí sinh đã tốt nghiệp chương trình THPT năm 2023 hoặc các năm trước theo Quy chế tuyển sinh hiện hành.

Có kết quả thẩm tra hợp lệ của chứng chỉ quốc tế (hoặc chứng chỉ do đơn vị tổ chức thi cung cấp cho trường theo đề nghị của thí sinh) hoặc kết quả đối soát bản chính học bạ trung học phổ thông với các loại giấy tờ mà thí sinh đã cung cấp cho trường là thống nhất và hợp lệ.

Thời hạn và cách thức thí sinh thực hiện việc đăng ký nguyện vọng trên Hệ thống hỗ trợ tuyển sinh chung của Bộ GD&ĐT (Hệ thống) hoặc trên Cổng dịch vụ công quốc gia (Cổng): từ ngày 10/7/2023 đến 17g00 ngày 30/7/2023 (chủ nhật).

Trường ĐH Luật TPHCM công bố điểm chuẩn trúng tuyển xét tuyển sớm ảnh 1

Điểm chuẩn trúng tuyển chi tiết từng ngành 2 đối tượng vào Trường Đại học Luật TPHCM.

Thí sinh có tên trong danh sách được xét đủ điều kiện trúng tuyển, nếu vẫn còn nguyện vọng học tại Trường Đại học Luật TPHCM thì phải: tiếp tục thực hiện việc đăng ký nguyện vọng đã được trường thông báo đủ điều kiện trúng tuyển lên Hệ thống hoặc trên Cổng.

Theo đó, thí sinh được trường thông báo đủ điều kiện trúng tuyển theo đối tượng, phương thức nào thì chọn đúng đối tượng, phương thức đó để đăng ký.

Trong quá trình đăng ký nguyện vọng xét tuyển trên Hệ thống hoặc trên Cổng, nếu cần hỗ trợ thêm các thông tin liên quan đến công tác tuyển sinh, xét tuyển, hoặc gặp khó khăn khi thực hiện việc đăng ký nguyện vọng xét tuyển trực tuyến,…. thí sinh cần chủ động liên lạc với trường để được hướng dẫn, hỗ trợ và giải quyết thông qua các kênh liên lạc sau:

Số tổng đài tư vấn tuyển sinh: 1900.555.514.

Số điện thoại cố định của trường: (028) 3940.0989 và bấm số nội bộ để gặp các bộ phận có liên quan: Trung tâm Tư vấn tuyển sinh: số nội bộ 221 hoặc 220 hoặc 209; Phòng Đào tạo: số nội bộ 112;

Số điện thoại di động: 0879.555.514 (zalo); Website: http://tuyensinh.hcmulaw.edu.vn

Năm 2023, Trường ĐH Luật TPHCM tiếp tục đẩy mạnh đào tạo liên thông giữa 3 ngành: Luật, Quản trị kinh doanh và Ngôn ngữ Anh (chuyên ngành tiếng Anh pháp lý), trong đó đặc biệt tập trung vào chương trình đào tạo liên thông từ ngành Quản trị kinh doanh và ngành Ngôn ngữ Anh sang ngành Luật.

Theo đó, sau khi đã học xong năm thứ II của ngành thứ nhất (ngành Quản trị kinh doanh hoặc ngành Ngôn ngữ Anh của Trường Đại học Luật TPHCM), nếu đạt học lực từ loại Khá trở lên, sinh viên sẽ được đăng ký học liên thông sang ngành Luật.

Sau thời gian từ 5.0 năm đến 5.5 năm (tính từ năm 2023), nếu sinh viên hoàn thành cả 2 chương trình đào tạo sẽ được Nhà trường xét tốt nghiệp và cấp 2 văn bằng cử nhân trình độ đại học hình thức chính quy (trong đó có bằng cử nhân ngành Luật). Đây là lợi thế rất lớn của sinh viên theo học ngành Quản trị kinh doanh hoặc ngành Ngôn ngữ Anh tại Trường Đại học Luật TPHCM.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường ĐH Luật TPHCM công bố điểm chuẩn trúng tuyển xét tuyển sớm