Trường ĐH Mở Hà Nội trao bằng tốt nghiệp cho gần 900 sinh viên, học viên

Minh Phong | 05/03/2023, 11:28
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 5/3, Trường ĐH Mở Hà Nội tổ chức trao bằng tốt nghiệp đợt 1/2023 cho gần 900 sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Thị Nhung – Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh, Chương trình được tổ chức tại Khu di tích quốc gia Văn Miếu Quốc Tử Giám (Hà Nội) – Biểu tượng cho trí tuệ và truyền thống hiếu học của dân tộc Việt Nam. Qua đây, nhằm nhắc nhở và hun đúc tinh thần tự học, học suốt đời của cán bộ, giảng viên và người học Trường ĐH Mở Hà Nội.

Theo PGS.TS Nguyễn Thị Nhung, những năm vừa qua, dịch bệnh Covid-19 đã tác động và làm thay đổi mọi mặt đời sống; trong đó có giáo dục và đào tạo. Song, Trường ĐH Mở Hà Nội vẫn phát huy tốt truyền thống và thế mạnh của mình, luôn chủ động đi đầu trong ứng dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy và học tập. Qua đó, vừa đảm bảo an toàn trong phòng chống dịch bệnh, vừa hoàn thành tốt nhiệm vụ giảng dạy và học tập của thầy - trò.

Trường ĐH Mở Hà Nội trao bằng tốt nghiệp cho gần 900 sinh viên, học viên  ảnh 1

PGS.TS Nguyễn Thị Nhung gửi lời chúc mừng đến các tân cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ.

“Đóng góp quan trọng vào những thành tựu đó là những nỗ lực không ngừng nghỉ của các nghiên cứu sinh, học viên và sinh viên của nhà trường” - PGS.TS Nguyễn Thị Nhung ghi nhận.

Nhấn mạnh, sứ mạng của Trường ĐH Mở Hà Nội là “Mở cơ hội học tập cho mọi người”, PGS.TS Nguyễn Thị Nhung khẳng định, các bạn nghiên cứu sinh, học viên, sinh viên tốt nghiệp hôm nay chính là những gạch nối để nhà trường đạt mục tiêu trở thành cơ sở đào tạo đại học hàng đầu về giáo dục mở trong hệ thống giáo dục quốc gia; đồng thời đạt tiêu chuẩn chất lượng khu vực và là nòng cốt trong xây dựng xã hội học tập, học tập suốt đời.

Trường ĐH Mở Hà Nội trao bằng tốt nghiệp cho gần 900 sinh viên, học viên  ảnh 2

Người học tuyên thệ trước khi nhận Bằng tốt nghiệp.

“Nhà trường luôn mong được đón các bạn trở lại Trường để tiếp tục những khóa học mới, những khóa học chuyên sâu, những khóa học nâng cao” - PGS.TS Nguyễn Thị Nhung bày tỏ và tin tưởng, các bạn đã, đang là nghiên cứu sinh, học viên và sinh viên của trường sẽ trở thành những chủ nhân trong tương lai, là niềm tự hào của gia đình và thầy, cô.

Các bạn sẽ tiếp nối và phát huy truyền thống tốt đẹp của Trường ĐH Mở Hà Nội, tiếp tục đem tri thức và nhiệt huyết của mình tới mọi miền của Tổ quốc, cùng lan tỏa triết lý đào tạo: Mở cơ hội – Mở trái tim – Mở trí tuệ – Mở tầm nhìn – Mở tương lai.

Trường ĐH Mở Hà Nội trao bằng tốt nghiệp cho gần 900 sinh viên, học viên  ảnh 3

Toàn cảnh buổi lễ trao bằng tốt nghiệp đợt 1/2023 cho gần 900 sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh của Trường ĐH Mở Hà Nội.

Anh Phạm Xuân Hòa – tân thạc sĩ bộc bạch: thời gian học ở trường tuy không dài nhưng đủ để mỗi nghiên cứu sinh, học viên, sinh viên biết mình đang ở đâu, muốn gì và lựa chọn của mình là đúng hay sai.

“Bên cạnh những bài học từ sách vở, kiến thức chuyên môn được trang bị qua mỗi giờ học trên lớp, chúng tôi còn cảm nhận được nhiều bài học sâu sắc qua sứ mạng “Mở cơ hội học tập cho mọi người” cùng Triết lý đào tạo của Nhà trường” – anh Hòa bày tỏ.

Trường ĐH Mở Hà Nội trao bằng tốt nghiệp cho gần 900 sinh viên, học viên  ảnh 4

Đại diện sinh viên, học viên tặng hoa tri ân thầy, cô giáo trong ngày nhận bằng tốt nghiệp.

Với anh Hòa, tốt nghiệp không chỉ là lên sân khấu nhận tấm bằng; quan trọng hơn, nó đánh dấu sự khởi đầu của giai đoạn tiếp theo. Dù biết rằng, thực tế có thể sẽ có rất nhiều khó khăn nhưng ai nấy đều quyết tâm, nỗ lực vượt qua.

Để nghiên cứu sinh, học viên, sinh viên kịp thời tham gia và có chỗ đứng tốt hơn trong thị trường lao động; hàng năm, Trường ĐH Mở Hà Nội tổ chức 4 đợt xét và trao bằng tốt nghiệp. Sự kiện hôm nay nhận được sự quan tâm tham gia của gần 40 đơn vị liên kết, trạm đào tạo từ xa trên toàn quốc của Trường và đông đảo quý vị phụ huynh cùng người học.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường ĐH Mở Hà Nội trao bằng tốt nghiệp cho gần 900 sinh viên, học viên