Trường ĐH Mở TPHCM vinh danh sinh viên xuất sắc

01/07/2023, 10:49
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trường ĐH Mở TPHCM vừa tổ chức Chương trình Tuyên dương sinh viên đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện năm 2023. 

Chủ tịch Hội đồng trường, Ban Giám hiệu, lãnh đạo các đơn vị cùng hơn 35 cá nhân, doanh nghiệp đã đồng hành cùng Quỹ hỗ trợ sinh viên trường đã trao bằng khen và phần thưởng khích lệ cho 213 sinh viên.

Trong số 213 sinh viên của Trường ĐH Mở TPHCM được vinh danh năm nay có 50 sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên học tập xuất sắc tiêu biểu của năm 2023” – được trao cúp vinh danh. 151 sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên học tập xuất sắc của năm 2023” – được trao huy chương vinh danh.

Có 2 dự án đạt giải Khuyến khích cuộc thi “Học sinh, sinh viên với ý tưởng khởi nghiệp” lần V (2023) của Bộ Giáo dục và Đào tạo – được trao Giấy khen.

6 sinh viên đạt giải nhất cuộc thi "ICAEW China and South-East Asia Business Challenge" các trường đại học (khu vực phía Nam), trong đó có 1 sinh viên đạt thêm giải Best presenter vòng khu vực Đông Nam Á và Trung Quốc – được trao Giấy khen.

Trường ĐH Mở TPHCM vinh danh sinh viên xuất sắc ảnh 1

Đại diện một Khoa của Nhà trường trao bằng khen cho sinh viên có thành tích học tập xuất sắc.

TS Lê Nguyễn Quốc Khang, Phó hiệu trưởng Trường ĐH Mở TPHCM cho biết: Sự kiện vinh danh nhằm khích lệ tinh thần học tập của sinh viên, giúp sinh viên có trải nghiệm tốt trong quá trình học tập. Đây cũng là dịp Ban giám hiệu nhà trường cảm ơn các đơn vị doanh nghiệp đã đồng hành hỗ trợ, tạo động lực cho các em viết tiếp ước mơ trong hành trình chinh phục tri thức.

"Hằng năm, Trường ĐH Mở TPHCM dành hơn 4.000 suất học bổng với tổng giá trị lên đến hơn 30 tỉ đồng trao tặng cho sinh viên học giỏi cũng như sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng nỗ lực học tập và rèn luyện.

Thông qua nhiều chính sách học bổng, nhà trường mong muốn phần nào chia sẻ khó khăn với các sinh viên thuộc diện hộ nghèo, hộ cận nghèo, khích lệ các sinh viên hiếu học, có hạnh kiểm tốt và có ý chí tiến thủ. Chúng tôi mong rằng với những sự hỗ trợ này sẽ góp phần mạnh mẽ giúp cho các em trở thành công dân hữu ích với gia đình và cống hiến được nhiều trí lực cho xã hội."- TS Khang nói.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường ĐH Mở TPHCM vinh danh sinh viên xuất sắc