Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long tổ chức Ngày hội tư vấn tuyển sinh

Phước Giang | 26/02/2023, 18:16
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 26/2, Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long đón hơn 3.000 giáo viên và học sinh lớp 12 đến tham gia Ngày hội tư vấn tuyển sinh năm 2023.

Tham dự ngày hội có hơn 3.000 học sinh lớp 12 và các thầy cô đến từ các trường THPT tại 13 tỉnh thuộc Khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long.

Học sinh được tham quan các phòng thực hành, trải nghiệm thực tế các ngành nghề đào tạo tại trường, các dây chuyền tự động, thao tác với thiết bị thực hành tại các khoa chuyên môn.

Ban tư vấn cũng giải đáp cho học sinh những nội dung liên quan đến phương thức xét tuyển, chương trình đào tạo và cơ hội việc làm, những điểm mới của công tác tuyển sinh năm 2023.

Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long tổ chức Ngày hội tư vấn tuyển sinh ảnh 1

PGS.TS Cao Hùng Phi, Hiệu trưởng Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long chia sẻ tại ngày hội tuyển sinh.

PGS.TS Cao Hùng Phi, Hiệu trưởng Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long gửi đến học sinh những lưu ý về lựa chọn ngành nghề theo sở thích bản thân, phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình và đáp ứng được nhu cầu xã hội.

Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long là trường đại học định hướng ứng dụng thuộc hệ thống đào tạo quốc dân. Năm 2023, nhà trường tuyển sinh 30 ngành với 47 chuyên ngành đào tạo, theo 4 phương thức xét tuyển, tổng chỉ tiêu là 2790 thí sinh.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long tổ chức Ngày hội tư vấn tuyển sinh