Trường ĐH Thái Bình Dương hợp tác ngân hàng đào tạo nhân lực chất lượng cao

04/08/2023, 16:29
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

ĐH Thái Bình Dương và HDBank đã ký kết thỏa thuận hợp tác phát triển các lĩnh vực nghiên cứu thị trường lao động, đào tạo nhân lực chất lượng.

Sáng 4/8, Trường ĐH Thái Bình Dương (TBD) và Ngân hàng TMCP Phát triển TPHCM (HDBank) ký kết thỏa thuận hợp tác phát triển các lĩnh vực nghiên cứu thị trường lao động, đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao.

Theo đó, hai đơn vị tiếp tục tăng cường quan hệ hợp tác, phát huy thế mạnh của mỗi bên để hỗ trợ lẫn nhau trong quá trình hoạt động và phát triển, đào tạo nguồn nhân lực.

TBD cam kết đảm bảo tổ chức tuyển sinh, đào tạo và quản lý sinh viên, chú trọng nâng cao năng lực, đạo đức, kỹ năng chuyên môn và chuẩn đầu ra đúng với các yêu cầu của HDBank, thị trường lao động.

TBD cũng đồng thời xây dựng chương trình, tổ chức các khóa bồi dưỡng chuyên môn, nâng cao nghiệp vụ cho các cán bộ nhân viên HDBank. Từ đó đồng hành cùng việc đào tạo, phát triển nhân sự, đặc biệt là trang bị các kỹ năng, năng lực cần thiết để phù hợp với quá trình chuyển đổi số và làm chủ công nghệ của ngân hàng.

Trường ĐH Thái Bình Dương hợp tác ngân hàng đào tạo nhân lực chất lượng cao ảnh 1
Tiến sĩ Phạm Quốc Lộc kỳ vọng Thái Bình Dương và HDBank sẽ cùng nhau tạo ra các giá trị giáo dục hữu ích.

Trong khi đó phía HDBank sẽ tạo điều kiện để sinh viên nhà trường được trải nghiệm thực tế và làm việc trong môi trường tài chính chuyên nghiệp với sự hướng dẫn của các chuyên viên, chuyên gia tài chính giàu kinh nghiệm.
Theo đó, HDBank cam kết tuyển dụng 100% sinh viên Trường Đại học Thái Bình Dương tại các vị trí như cộng tác viên kinh doanh, nhân viên, chuyên viên và cấp quản lý.

Tiến sĩ Phạm Quốc Lộc, Hiệu trưởng Trường Đại học Thái Bình Dương cho biết, việc đẩy mạnh hợp tác doanh nghiệp là một trong những định hướng chiến lược của nhà trường. Việc ký kết hợp tác chính là cơ hội để sinh viên tiếp tục được nâng cao nghiệp vụ, là lợi thế vượt trội để am hiểu môi trường tài chính-ngân hàng, sẵn sàng gia nhập và làm việc hiệu quả ngay khi tốt nghiệp.

Được biết, TBD là một trong những cái nôi đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao ngành Tài chính- Ngân hàng ở khu vực Nam Trung bộ. Giải quyết bài toán việc làm cho sinh viên, nhà trường mở rộng mạng lưới đối tác với hơn 400 doanh nghiệp đẳng cấp quốc tế.
Thông qua hoạt động ký kết lần này cùng các hoạt động hợp tác trước đó, Trường Đại học Thái Bình Dương kỳ vọng HDBank tạo nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên nhà trường trong thời gian tới.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường ĐH Thái Bình Dương hợp tác ngân hàng đào tạo nhân lực chất lượng cao