Trường Lê Quý Đôn hợp tác với trường ĐH ChunNam và tập đoàn Huyndai

Minh Khang | 09/08/2023, 14:53
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trường Lê Quý Đôn vừa ký kết chương trình du học trao đổi sinh viên với trường Đại học khoa học kỹ thuật Chun Nam (Hàn Quốc)và tập đoàn Huyndai

Theo đó, với 6 nước đã ký kết và đưa người đi học tập và làm việc tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Mỹ, Úc, Đức - Trường CĐ Lê Quý Đôn - thuộc Tập đoàn Anh Vinh phát triển, mở chi nhánh ở các nước để hỗ trợ học viên và người lao động tại nước ngoài.

Mở ra nhiều cơ hội cho người học

Trong đó đáng chú ý nhất là chương trình du học, hợp tác để trao đổi sinh viên Việt Hàn với trường Đại học khoa học kỹ thuật ChunNam (Hàn Quốc) và sự hợp tác giữa Tập đoàn Anh Vinh với công ty Huyndai.

lqd-1(1).jpg
Ông Đặng Quang Vinh (trái) ký kết hợp tác giữa trường Cao đẳng Lê Quý Đôn với trường ĐH Khoa học kỹ thuật Chunnam (Hàn Quốc)

Đây chính là cơ hội để các sinh viên, người lao động có sự khám phá, trải nghiệm môi trường giáo dục hàng đầu của xứ kim chi. Đồng thời cũng có cơ hội hợp tác với các công ty hàng đầu của Hàn Quốc chính là tập đoàn Huyndai.

Trong nội dung hợp tác, Huyndai nhận hơn 100 người lao động mỗi tháng và trường ĐH khoa học kỹ thuật Chunnam và trường Đại học Hosan cũng sẽ nhận mỗi trường 120 sinh viên vừa học vừa làm mỗi tháng.

Hiện nay nhà trường đã và đang tuyển sinh đào tạo sinh viên cũng như người lao động làm việc diện EB3 tại Mỹ với mức lương hấp dẫn.

Các ngành đào tạo của trường đang chú trọng như: Chăm sóc sắc đẹp, Điều dưỡng, Hộ sinh, Dược, Công nghệ ô tô, Điện công nghiệp, Điện dân dụng, May công nghiệp, Quản trị kinh doanh và Xây dựng.

Khi nộp hồ sơ, người lao động, học viên chưa biết hoặc chưa đạt về ngoại ngữ được tham gia khóa học miễn phí “tiếng Mỹ dành cho người làm việc tại Mỹ” trước khi xuất cảnh (240 tiết, từ 6-8 tháng).

lqd-4(1).jpg
Trường Lê Quý Đôn hợp tác với trường ĐH khoa học kỹ thuật Chunnam và trường Đại học Hosan cũng sẽ nhận mỗi trường 120 sinh viên vừa học vừa làm mỗi tháng

ThS Nguyễn Hữu Nam – Chủ tịch Hội đồng tuyển sinh cho biết: Chương trình tuyển sinh, đào tạo và làm việc tại Mỹ diện EB3 của nhà trường là cơ hội thuận lợi cho các học sinh, sinh viên, người lao động tham gia.

Đào tạo theo định hướng ứng dụng quốc gia

Nhận thấy trong bối cảnh ngành nhân lực đang "thừa thầy, thiếu thợ" – Tập đoàn Anh Vinh đã nâng cao năng lực, phát triển Trường CĐ Lê Quý Đôn thành một trường đào tạo đa ngành nghề, phấn đấu đến năm 2025 trở thành trường đại học đa ngành, đào tạo theo định hướng ứng dụng của quốc gia.

Để đáp ứng công tác giảng dạy, bên cạnh phòng học hiện đại, tập đoàn Anh Vinh còn đầu tư trang thiết bị máy móc thực hành phiên bản mới, đặc biệt là ngành Y dược.

lqd5.jpg

Với mô hình đào tạo khép kín: Trường - Viện nghiên cứu - Bệnh viện, sinh viên hệ Cao đẳng của trường Cao đẳng Lê Quý Đôn liên tục có cơ hội tiếp xúc với các công ty, tập đoàn lớn trong và ngoài nước.

Đại diện trường cho biết: nhà trường liên tục nhận được các đơn đặt hàng hay chính là đối tác chiến lược đào tạo, cung cấp nguồn nhân lực cho các nước Nhật Bản, Đức, Mỹ, Nhật, Cộng hòa Liên bang Đức, Úc…

Bên cạnh đấy, nhà trường cũng được Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội cấp Giấy phép cung ứng và xuất khẩu lao động. Các sinh viên, lao động, đối tác sẽ được đào tạo một cách bài bản, khép kín từ khâu tuyển sinh, đào tạo và đưa lao động đi xuất khẩu với chi phí thấp nhất, thời gian đào tạo ngắn, công việc ổn định và thu nhập cao.

Điều này mở ra nhiều cơ hội việc làm và thăng tiến, đặc biệt, chương trình có các chuyên gia hỗ trợ tư vấn về luật di trú, chính sách, visa… để thuận lợi cho người lao động hiểu rõ về cơ hội học tập, lao động theo diện EB3.

lqd-2.jpg
Trường CĐ Lê Quý Đôn ký biên bản thỏa thuận hợp tác với các tập đoàn nước ngoài trong việc xúc tiến lao động việc làm và du học

Trường CĐ Lê Quý Đôn hiện đang đặt mục tiêu chiến lược nâng cao uy tín, chất lượng đào tạo với gói đào tạo đa ngành nghề, đáp ứng linh hoạt yêu cầu nguồn nhân lực theo từng đơn đặt hàng.

Nhà trường tiến tới trở thành trường ĐH đa ngành nghề để khai thác tối đa mọi nguồn lực trong và ngoài nhà trường để nâng cao hiệu quả hoạt động, mở rộng liên kết trong và ngoài nước với mục tiêu hợp tác quốc tế phát triển bền vững.

Những năm gần đây, trường đã đón nhiều đoàn trong và ngoài nước đến tham quan, tìm hiểu và ký kết hợp tác chính thức trong công tác đào tạo và tiếp nhận sinh viên sau khi hoàn thành chương trình làm việc

Tập đoàn Anh Vinh và Trường Cao đẳng Lê Quý Đôn luôn phấn đấu không ngừng để hoàn thiện, nâng cao chất lượng giáo dục để trở thành ngọn cờ đầu - được các học sinh và phụ huynh lựa chọn là một trong những trường đào tạo hàng đầu khu vực Đông Nam Bộ và điểm đến đáng tin cậy của sinh viên cả nước.

Box: Tập đoàn Anh Vinh hoạt động trong lĩnh vực Giáo dục, cung ứng và xuất khẩu lao động, bất động sản, vận tải và khai thác khoáng sản, tư vấn thiết kế và xây dựng công trình... Ngoài trụ sở chính đặt tại TP.Biên Hòa, tới nay Tập đoàn có 3 chi nhánh tại thủ đô Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh và Thành Phố Ninh Bình.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường Lê Quý Đôn hợp tác với trường ĐH ChunNam và tập đoàn Huyndai