Trương Ngọc Ánh đính chính tin đồn ‘chia tay do con dâu tỷ phú Hoàng Kiều’

16/04/2024, 15:38
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trương Ngọc Ánh đã lên tiếng chia sẻ về tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là 'trà xanh' trong chuyện tình cảm của mình.

Sáng 16/4, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều - cựu người mẫu Đào Lan Phương đã bất ngờ đăng tải dòng trạng thái chia sẻ về việc cô bị đồn đoán chính là nguyên nhân khiến một cặp đôi nổi tiếng đổ vỡ.

Đào Lan Phương viết: "Mọi người ơi, gần đây có tin đồn Phương chính là nguyên nhân gây đổ vỡ cho một cặp đôi anh chị trong showbiz.

Phương xin phép trả lời duy nhất một lần này: Phương không hề liên quan đến chuyện tình cảm của ai khác. Người chị gái Phương rất kính trọng, còn bạn nam là đồng nghiệp. Bạn ấy chỉ đến ủng hộ Nha Khoa Phương mới khai trương. Phương là người đã có gia đình, mọi người vui lòng đừng thêu dệt sai sự thật, ảnh hưởng đến cả vợ chồng Phương lẫn anh chị ấy.

Đây là lần cuối cùng Phương trả lời về vấn đề này. Đề nghị quý báo và các trang mạng hãy kiếm chứng thông tin chính xác trước khi đăng bài.

Nếu có tin tức đưa sai sự thật làm ảnh hưởng danh dự của Phương, Phương sẽ nhờ pháp luật can thiệp. Mong mọi người tôn trọng tất cả chúng tôi. Cảm ơn mọi người nhiều ạ!".

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều - cựu người mẫu Đào Lan Phương.
Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều - cựu người mẫu Đào Lan Phương.

Dù con dâu tỷ phú Hoàng Kiều không đề cập trực tiếp đến tên của cặp đôi mới đổ vỡ nhưng nhiều người cho rằng nhân vật chính mà Đào Lan Phương đề cập đến là Trương Ngọc Ánh và Nguyễn Anh Dũng.

Sau nhiều đồn đoán, mới đây trên trang cá nhân, Trương Ngọc Ánh cũng đã đăng bài đính chính nguyên do chuyện tình cảm của mình tan vỡ là vì Đào Lan Phương.

Trương Ngọc Ánh viết: "Cả nhà ơi gần đây có mấy trang tin vịt đăng tin bậy bạ, pr câu view cho trang của họ, (chứ báo chí chính thống không ai đăng đâu ạ).

Nói về em gái tôi rất quí mến Đào Lan Phương chính là nguyên nhân gây đổ vỡ. Mắc cười ghê. Hai vợ chồng em gái, tôi biết từ 18 năm nay. Sorry Phương nhé, hôm đó chị kẹt việc nên không đến khai trương bên Dentist của em được. Phương là người đã có gia đình, đề nghị mấy trang vịt đừng thêu dệt sai sự thật, ảnh hưởng đến vợ chồng Phương và đến chúng tôi".

Nữ diễn viên Hương ga cũng dành lời tốt đẹp cho Anh Dũng: "Còn viết về Nguyễn Anh Dũng thì lại càng sai trầm trọng. Dũng đàng hoàng, tử tế, tốt bụng, chăm chỉ như thế nào... cũng bị tin vịt đăng bậy bạ gây ảnh hưởng hình ảnh của bạn. Tôi sẽ có phát ngôn chính thức về các lời đồn linh tinh bấy lâu nay tôi đã im lặng để không phát ngôn tạo nghiệp.

Tôi vốn không thích viết gì không tích cực lên facebook của mình. Cả vụ 6,6 tỷ đồng mọi người muốn biết sự thật không, trong kinh doanh kiện tụng dân sự giữa 2 pháp nhân là lẽ thường, sao cứ lôi tên cá nhân lên để tôn vinh mình.

Tôi sẽ chia sẽ sớm để thông tin không đi một chiều gây ảnh hưởng nghiêm trọng và hiểu lầm rất lớn. Xin cám ơn!".

Diễn viên Trương Ngọc Ánh.
Diễn viên Trương Ngọc Ánh.

Thời gian qua, Trương Ngọc Ánh và tình trẻ kém 14 tuổi - diễn viên Anh Dũng dính nghi vấn đường ai nấy đi do cả hai không còn tương tác với nhau. Cô còn liên tục dự sự kiện và gặp hội bạn thân một mình mà không có Anh Dũng kề bên.

Đặc biệt, trên trang cá nhân, nữ diễn viên còn từng đăng tải dòng chú thích: "Độc thân, vui tính, thích một mình nhưng sợ cô đơn". Điều này càng khiến dân tình chú ý về mối quan hệ của cô với Anh Dũng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trương Ngọc Ánh đính chính tin đồn ‘chia tay do con dâu tỷ phú Hoàng Kiều’