Trường PTCS Nguyễn Đình Chiểu kỷ niệm 40 năm ngày thành lập

Hải Danh | 11/11/2022, 14:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Hòa trong không khí chào mừng 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, sáng 11/11, trường PTCS Nguyễn Đình Chiểu tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm thành lập trường.

Tại Lễ kỷ niệm, trường PTCS Nguyễn Đình Chiểu vinh dự đón nhận Cờ thi đua đơn vị xuất sắc Thành phố năm học 2021 - 2022.

_mg_7027.jpg
Quang cảnh buổi lễ.

Lễ kỷ niệm 40 năm Thành lập trường PTCS Nguyễn Đình Chiểu là dịp tổng kết, đánh giá về quá trình xây dựng và phát triển của nhà trường trong 40 năm qua. Đồng thời, biểu dương các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng và phát triển nhà trường.

Đây cũng là dịp để gặp mặt các thế hệ thầy và trò cùng cán bộ viên chức của nhà trường; phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn", tri ân sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, các tổ chức, cá nhân, phụ huynh học sinh đối với sự phát triển của nhà trường.

dai-bieu.jpg
Ông Chử Xuân Dũng – Thành ủy viên - Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội cùng các lãnh đạo Thành phố và Quận Hai Bà Trưng tại buổi lễ.

Dự buổi lễ có ông Chử Xuân Dũng – Thành ủy viên - Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội; bà Trần Thị Lưu Hoa – Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội...

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Tuyết Mai – Hiệu trưởng Nhà trường cho biết, hiện trường PTCS Nguyễn Đình Chiểu đang có gần 200 học sinh khiếm thị và gần 1600 học sinh không khuyết tật.

“Trong 40 năm qua, nhiều năm liền nhà trường được ghi nhận đơn vị tiên tiến xuất sắc và nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Bằng khen của UBND Thành phố, Cờ thi đua xuất sắc của UBND Thành phố, Huân chương lao động hạng III, Bằng khen của Trung ương Hội cứu trợ trẻ em Việt Nam và Thành phố Hà Nội,…

_mg_7128.jpg
Bà Nguyễn Thị Tuyết Mai – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ.

Năm học 2021 - 2022, nhà trường vinh dự nhận cờ thi đua đơn vị xuất sắc của Thành phố. Đây là niềm tự hào của các thế hệ thầy giáo, cô giáo và học sinh đã và đang công tác, học tập tại trường; cũng chính là sự tin yêu, trao gửi trách nhiệm của Ngành GDĐT Hà Nội đối với nhà trường trong những năm tiếp theo.

Đặc biệt, đó là sự cố gắng nỗ lực, không ngừng vượt khó, say mê học tập, đoàn kết thương yêu, giúp đỡ lẫn nhau của các thế hệ học sinh nhà trường trong suốt 40 năm qua…”, bà Mai chia sẻ.

trao-co.jpg
Ông Chử Xuân Dũng – Thành ủy viên - Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội trao Cờ thi đua đơn vị xuất sắc Thành phố cho các đại diện trường PTCS Nguyễn Đình Chiểu.

Hiệu trưởng Nhà trường cũng bày tỏ sự biết ơn trước sự quan tâm, động viên, chỉ đạo của lãnh đạo Thành phố, Sở GD&ĐT Hà Nội, HĐND, UBND quận Hai Bà Trưng, Phòng GD&ĐT quận cùng các ban ngành đoàn thể, tổ chức, doanh nghiệp… đã quan tâm, giúp đỡ để nhà trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong suốt 40 năm qua.

Tại buổi lễ, bà Trần Thị Lưu Hoa – Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những kết quả, thành tích của Nhà trường đã đạt được trong suốt chặng đường 40 năm hình thành và phát triển.

ba-tran-thi-luu-hoa-pho-giam-doc-so-gd-dt-ha-noi.jpg
Bà Trần Thị Lưu Hoa – Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội phát biểu tại buổi lễ.

Thay mặt Sở GD&ĐT Hà Nội, bà Trần Thị Lưu Hoa đề nghị Nhà trường cần tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được và tập trung triển khai các nội dung như: Tăng cường chuyển đổi số trong thực hiện nhiệm vụ năm học, Có thêm nhiều giải pháp pháp hiệu quả để nâng cao chất lượng công tác giáo dục,…

tang-hoa.jpg
Lãnh đạo Thành phố, Quận trao hoa chúc mừng tại buổi lễ.

Được biết, với chủ đề "Dấu ấn tự hào 40 năm Nguyễn Đình Chiểu Xây dựng và Phát triển", nhà trường tổ chức Đại lễ kỷ niệm với chuỗi các hoạt động: Công bố Quyết định của Chủ tịch UBND Thành phố về việc trao tặng Cờ thi đua đơn vị xuất sắc cấp Thành phố, Tổ chức Giải bóng đá mini hưởng ứng Chiến dịch: “Vì một Việt Nam vững vàng và khỏe mạnh", Hội diễn văn nghệ học sinh, Tổ chức Triển lãm những thành tựu, lịch sử phát triển của nhà trường và tác phẩm đạt giải Cuộc thi "Thầy cô trong trái tim em".

Bài liên quan
Nhiều hoạt động ý nghĩa kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam
Chiều 21/9, Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Phạm Ngọc Thưởng chủ trì cuộc họp Ban chỉ đạo lễ kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường PTCS Nguyễn Đình Chiểu kỷ niệm 40 năm ngày thành lập