Trường Quốc tế chi gần 600 triệu đồng lì xì Tết cho sinh viên

27/12/2022, 14:36
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, tất cả sinh viên Trường Quốc tế - Đại học quốc gia Hà Nội sẽ nhận được khoản tiền mừng tuổi từ phía nhà trường.

truong-quoc-te-dai-hoc-quoc-gia-ha-noi.jpeg

Theo thông báo từ Trường Quốc tế, Đại học Quốc gia Hà Nội, nhân dịp Tết cổ truyền, nhà trường sẽ lì xì cho tất cả sinh viên theo hình thức chuyển khoản.

TS Nguyễn Trung Hiển, Trưởng phòng Công tác sinh viên, Trường Quốc tế, Đại học Quốc gia Hà Nội, cho biết đây là năm thứ 3 nhà trường thực hiện hoạt động này, nhằm mục đích động viên sinh viên và lấy lộc đầu xuân.

Năm nay, nhà trường dự kiến lì xì cho khoảng 6.000 sinh viên, mỗi sinh viên sẽ nhận được 99.999 đồng thông qua số tài khoản sinh viên cung cấp. Tổng chi phí cho hoạt động này lên đến gần 600 triệu đồng.

Bên cạnh đó, nhà trường cũng chuẩn bị một số gói quà Tết cho một số sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Cùng với lì xì cho sinh viên, Trường Quốc tế cũng có nhiều hoạt động trong dịp Tết như chương trình ca nhạc “ISnow” gây quỹ từ thiện, được tổ chức ngày 23/12 vừa qua. Chương trình do chính sinh viên nhà trường tổ chức, số tiền thu được để tổ chức chương trình tình nguyện “Mùa đông ấm 2022”.

Chương trình “Mùa đông ấm 2022” trao quà tết cho các trẻ em nghèo vùng sâu vùng xa do Đoàn ĐHQGHN phát động. Đây là chương trình thường niên và có ý nghĩa đặc biệt trong dịp Tết.

Hoạt động gói bánh chưng dịp Tết dành cho các cán bộ, giảng viên, học viên và sinh viên Việt Nam và quốc tế. Hoạt động được tổ chức nhằm quảng bá nét văn hóa đặc trưng của Tết cổ truyền đến sinh viên quốc tế.

Tết Quý Mão 2023, sinh viên Trường Quốc tế sẽ được nghỉ từ ngày 16/1/2023 đến hết ngày 27/1/2023.

Bài liên quan
Vụ bạo lực trong học sinh trường quốc tế: Thông cáo báo chí của ISHCMC-AA nói gì?
Liên quan vụ việc bạo lực trong học sinh, Trường Quốc tế TP.HCM – Học viện Mỹ (ISHCMC-AA) vừa phát đi thông cáo báo chí, đồng thời cho rằng giáo viên và ban giám hiệu của trường đã hành xử đúng mực.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường Quốc tế chi gần 600 triệu đồng lì xì Tết cho sinh viên