Trưởng thành sau khoá huấn luyện hình thể đẹp toàn diện từ Học viện Onasa

Diệu Bảo Loan | 26/09/2022, 17:28
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Nhiều học viên đã thực sự thay đổi diện mạo, phong thái khi được nữ hoàng hình thể đẹp toàn diện Khuất Ánh Tuyết của Học viện Onasa đào tạo.

Thực hiện sứ mệnh trao đi những giá trị cho cộng đồng, Onasa Academy tỏa sáng bằng hành trình giúp hàng ngàn phụ nữ, người đẹp, hoa hậu… trở thành những phiên bản tốt nhất, hoàn hảo nhất của chính mình.

Ở đó, họ sẵn sàng chinh phục mọi thử thách bằng thần thái xuất chúng, body lộng lẫy, kiêu xa, khuôn mặt khả ái, hòa nhã kích hoạt nét đẹp tiềm ẩn trong nội lực mỗi người.

image001.jpg

Kiến thức huấn luyện của Nữ hoàng phong thái, hình thể đẹp toàn diện Khuất Ánh Tuyết tại các cuộc thi sắc đẹp được ghi nhận và đánh giá cao bởi tính ứng dụng thực tiễn.

image003.jpg

Là một nhà huấn luyện truyền cảm hứng mạnh mẽ, chuyên gia nhận mình là đôi cánh cho học viên của mình bay cao bay xa

Nữ hoàng hình thể đẹp toàn diện Khuất Ánh Tuyết đã cùng các cộng sự thành công ở nhiều đấu trường sắc đẹp và các chương trình đào tạo cho nhiều đối tượng. Đó là cán bộ văn phòng, những người quyết tâm thay đổi phong thái để đẹp hơn.

Đây được coi là điểm đến lý tưởng biến những tự ti tưởng chừng khó thay đổi thành ưu điểm vượt trội. Nhờ đó, nhiều người đã trở lên toả sáng, thậm chí trở thành những hoa hậu, á hậu nổi tiếng.

Dưới sự huấn luyện tận tâm, những học viên đã thay đổi diện mạo, thần thái để thành công hơn trong công việc và cuộc sống. Nhờ đó, họ chia sẻ bản thân hạnh phúc, tự tin hơn rất nhiều.

image005.jpg
Nhiều cuộc thi nhan sắc, thí sinh đã lĩnh hội được những gì mà chuyên gia Khuất Ánh Tuyết bồi dưỡng. Nhờ đó, họ toả sáng trên sân khấu và đạt vương miện. Nổi bật là nhiều thí sinh ở Miss World 2002, Hoa Hậu Việt Nam 2022, hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022... Ở đây, dù nhiều người đẹp khác chưa đạt kết quả như kỳ vọng, nhưng họ tiếp tục mở ra những con đường, cơ hội mới cho bản thân từ kiến thức được dạy "ba phần phong thái, bảy phần tự tin". Đó cũng là sứ mệnh, niềm đam mê mà chuyên gia Khuất Ánh Tuyết tiếp lửa cho học viên của mình.
image007.jpg

Những thay đổi tích cực của Vi Anh từ Miss Fitness Vietnam 2022 sẽ đem đến sự một phiên bản hoàn toàn mới

Là học viên của Học viện Onasa, Chu Lê Vi Anh, người đẹp tài nặng, top 5 của Miss Fitness Vietnam 2022, cho biết: Sau buổi học với cô Khuất Ánh Tuyết, em được hiểu thêm tầm quan trọng của ngôn ngữ hình thể, tác phong đi đứng và cánh ứng xử nhã nhặn. Em được tiếp cận giáo án giảng dạy rất bài bản dễ hiểu có tính ứng dụng thiết thực. Em sẽ áp dụng sâu sắc vào quá trình phấn đấu của bản thân để tỏa sáng trong đêm chung kết của Miss Grand Việt Nam 2022 tới đây.

Chu Lê Vi Anh sinh năm 1998 tại Hà Nội. Hiện cô là MC, một vũ công dancesport. Trưởng thành từng ngày, có mặt tại Miss Grand Việt Nam 2022, Vi Anh một lần nữ được lĩnh hội được nhiều kiến thức từ giáo án của Học Viện Onasa.

Tại đây, Vi Anh được nữ hoàng phong thái hình thể đẹp toàn diện Khuất Ánh Tuyết trực tiếp đào tạo. Đó là những bài học chuyên sâu về phong thái Catwalk Victoria Hollywood và Principal Walking Hoàng gia quý tộc - dáng đi thanh lịch trên đôi giày cao gót cả ngày mà không bị mệt.

Bên cạnh đó là phương pháp tạo nên thần thái, ánh mắt, nụ cười đẹp, biểu cảm trước công chúng, sử dụng tốt lợi thế ngôn ngữ của hình thể. Đặc biệt, với phương pháp tập thở đúng, sâu, chuẩn giúp thí sinh khỏe từ bên trong, cải thiện hệ hô hấp rõ rệt, tăng chiều cao, kiểm soát độ hụt hơi, tông điệu, cách biểu cảm trên khuôn mặt.

Những bài huấn luyện kích hoạt nội lực tiềm ẩn bên trong, cách ứng xử văn hóa, tri thức trước những tình huống cụ thể đã tạo dựng bản lĩnh, quản lý cảm xúc trên sân khấu, trước công chúng và ở trong cuộc sống thường ngày.

image009.jpg

Hiện được đánh giá là người đẹp sở hữu thể hình đẹp cùng khả năng trình diễn từng gây bão mạng xã hội khi xuất hiện tại vòng sơ khảo với màn catwalk "lốc xoáy". Vi Anh đang thể hiện tốt phong độ cũng như thần thái của một người đẹp chinh phục vương miện và tiếp tục hoàn thiện nâng tầm giá trị bản thân lên xuất chúng hơn nữa.

image011.jpg

Sự trưởng thành ấy còn được nhìn thấy rất rõ ở người đẹp Như Quỳnh. Với thành tích xuất sắc, Như Quỳnh thử sức tại Miss World Việt Nam 2022 để làm hành trang chinh phục con đường mình lựa chọn tại Miss Grand Việt Nam 2022 bằng một bản lĩnh mới tự tin đầy nội lực, sự kiêu hãnh, tri thức và tài đức của một cô gái trẻ tràn đầy năng lượng mà người đẹp đã học hỏi được qua cuộc thi sắc đẹp vừa qua.

Cô gái ấy chia sẻ rằng: Đợt vừa rồi khi ở Sài Gòn mình đã có cơ hội gặp cô Khuất Ánh Tuyết. Cô đã dạy cho mình những bài học bổ ích về cách làm sao cho cười thật tươi, ngồi thật đẹp, dáng làm sao cho thẳng và thật trang nhã. Sau buổi học ấy, mình cảm thấy đã có thêm thật nhiều kiến thức cũng như hành trang chuẩn bị cho cuộc thi. 

image013.jpg

Ngắm nhìn Như Quỳnh khán giả sẽ hiểu thần thái, khí chất không có thứ son nào có thể tô vẽ được

Vận dụng những kiến thức đã được trải nghiệm cũng như huấn luyện từ Nữ hoàng hình thể đẹp toàn diện, một nữ lãnh đạo không biên giới có tầm ảnh hưởng lớn để thể hiện tốt phong độ của mình thông qua kỹ năng catwalk uyển chuyển, tự tin, body ngày càng quyến rũ, thần thái toát ra từ khuôn mặt, ánh mắt cuốn hút.

Đặc biệt xây dựng một phong cách nữ thần thanh toát, dịu dàng, tự chủ, một trái tim yêu thương, nỗ lực hoàn thiện bản thân thành một phiên bản hoàn hảo hơn mỗi ngày để chứng minh cho công chúng trong cấc chặng đường tiếp theo của Miss Grand Việt Nam 2022

image015.jpg

Dưới sự huấn luyện của Nữ hoàng phong thái hình thể Khuất Ánh Tuyết những điều thuốc về phong thái, khí chất, hình thể đẹp toàn diện như một quyền lực mềm giúp mỗi cá nhân tỏa sáng, giúp cuộc sống trở lên trọn vẹn, hoàn mỹ hơn. 100% học viên bước ra từ khóa học từ những bài học đầy diệu kỳ ấy đều chiến thắng bản thân bước ra khỏi vùng an toàn, xóa tan vùng sợ hãi tiến đến chinh phục vùng học hỏi, thành công trong vùng trưởng thành.

image017.jpg

“Đẹp đủ thuyết phục là cái đẹp có của hình thức bên ngoài, khí chất nội tâm bên trong” Chuyên gia Khuất Ánh Tuyết chia sẻ.

Khi hội tụ đủ sự tự tin từ bên trong, xinh đẹp cuốn hút từ sự điềm tĩnh, tĩnh lặng thấu hiểu, chỉn chu, xử lý, ứng xử trước mọi tình huống với lối sống yêu thương, tích cực, nhân ái, trao đi vô điều kiện họ chắc chắn sẽ thành công vượt bậc. Các người đẹp từng chia sẻ rằng: Họ chọn Onasa Acedemy, chọn nữ hoàng hình thể đẹp toàn diện Khuất Ánh Tuyết vì họ muốn cùng đi đường dài chinh phục ước mơ.

Bài liên quan
Chuyển động cùng chuyên gia phong thái Miss World 2022
(GDTĐ) - Khán giả nhận rõ những sải bước tự tin, bản lĩnh cũng như ứng xử linh hoạt tỏa sáng từ Khuôn vàng thước ngọc chuẩn Beauty Queen suốt hành trình để chạm đến vương miện cao quý nhất của thí sinh Miss World 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trưởng thành sau khoá huấn luyện hình thể đẹp toàn diện từ Học viện Onasa