Trường THPT Hoài Đức C hân hoan kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

Nhật Hạ | 20/11/2023, 17:19
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Ngày 20/11, THPT Hoài Đức C (Hà Nội) đã tổ chức lễ kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, trao Bằng khen của UBND Thành phố cho các cá nhân xuất sắc.

Phát biểu tại đây, cô Nguyễn Thị Huyền - Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh, Ngày Nhà giáo Việt Nam hàng năm là dịp để toàn thể xã hội thể hiện tình cảm tốt đẹp với những người làm công tác giáo dục.

duc-6.jpg
Ông Đồng Minh Mạnh - Huyện uỷ viên, Trưởng Ban chỉ huy quân sự huyện Hoài Đức tặng hoa nhà trường.

Nhà trường luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của Sở GD&ĐT Hà Nội, của Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Hoài Đức, của UBND các xã Song Phương, Lại Yên, Tiền Yên, An Khánh, An Thượng, Đông La, La Phù, Vân Côn và các đơn vị trên địa bàn đã luôn sát sao, tạo mọi điều kiện tốt nhất cho thầy và trò nhà trường.

Sự quan tâm, động viên cổ vũ của cấp trên, của các cơ quan đơn vị cùng với sự đồng thuận, ủng hộ, hỗ trợ của cha mẹ học sinh đã tạo nên động lực giúp nhà trường phát triển mạnh mẽ trong những năm qua. Đồng thời tô sáng thêm truyền thống hiếu học, tôn sư trọng đạo của các thế hệ học trò nhà trường. 

duc-7(1).jpg
Các thầy cô được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND thành phố, Công đoàn Giáo dục Việt Nam, Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội, Huyện Đoàn Hoài Đức tặng.

Năm học 2022-2023, Trường THPT Hoài Đức C đã được UBND thành phố công nhận là Tập thể Lao động xuất sắc; Công đoàn nhà trường được Khen tặng là tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. 

Tổ Tự nhiên được Sở GD&ĐT Hà Nội khen tặng là Tập thể Lao động tiên tiến; Đoàn trường được Huyện đoàn tặng giấy khen vì có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên.

duc-5.jpg
Ban đại diện CMHS của trường tặng hoa chúc mừng tại buổi lễ.

Trong thành tích chung của nhà trường có sự đóng góp của nhiều thầy cô, cán bộ nhân viên và học sinh. 

Trong đó, cô giáo Lê Thị Duyên đạt giải Nhì thi Giáo viên giỏi cấp TP môn Sinh học, được tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND thành phố vì có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm học 2022-2023. Cô đạt Giấy khen giải thưởng “Nhà giáo Hà Nội tâm huyết, sáng tạo” của Sở GD&ĐT Hà Nội. 

duc-2.jpg
Cô Nguyễn Thị Huyền - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ.

Cô Phạm Thị Bích Liên – Chủ tịch Công đoàn nhận Bằng khen của Công đoàn Giáo dục Việt Nam. Cô giáo Nguyễn Thị Thu Hường - Tổ phó chuyên môn nhận giấy khen đạt thành tích trong phong trào thi đua “Giỏi việc trường – Đảm việc nhà” năm 2023 của Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội. 

Thầy giáo Lý Đăng Hưởng – Nguyên Bí thư Đoàn trường, cô giáo Thế Thị Nhung – nguyên Phó Bí thư Đoàn trường, thầy giáo Trần Quang Phát – Bí thư Đoàn trường được nhận giấy khen của Huyện đoàn Hoài Đức. 

duc-3.jpg
Hiện trường có hơn 1.000 học sinh đang theo học.

Ngoài ra còn có 6 thầy cô giáo được công nhận là chiến sĩ thi đua cấp cơ sở; 9 thầy cô giáo có SKKN được xếp loại cấp ngành. Nhiều em học sinh đã đạt giải trong cuộc thi Olympic cấp cụm, đạt giải Nhì trong cuộc thi tìm hiểu kiến thức pháp luật cấp cụm. 

Nhiều thầy cô, các em học sinh khác nữa đều đã nỗ lực hết mình. Mỗi đóng góp dù ở phương diện nào đều xứng đáng để chúng ta trân trọng tôn vinh, đều góp phần làn nên thương hiệu chung của Trường THPT Hoài Đức C hôm nay.

duc-89.jpg
Tập thể sư phạm nhà trường trong lễ kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

"Với nhiệm vụ chính trị của huyện giao, với sự cố gắng nỗ lực của thầy và trò trong năm học 2023-2024 này, thầy trò nhà trường quyết tâm nỗ lực xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 2. Từ đó góp phần xây dựng huyện Hoài Đức ngày càng phát triển" - cô Nguyễn Thị Huyền nói.

Bài liên quan
Trường THPT Hoài Đức C sẵn sàng các điều kiện tổ chức thi vào lớp 10
Tính đến hết ngày 7/6, tại Trường THPT Hoài Đức C (Hà Nội) đã chuẩn bị sẵn sàng các điều kiện để tổ chức kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2023-2024.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường THPT Hoài Đức C hân hoan kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam